Ở phòng vệ sinh của trường.
"Cái này...là gì đây?"-Felix cau mày nhìn thứ mà người kia đang lấy ra.
"Tôi tưởng cậu chơi nhiều cũng biết nó là gì rồi mà?"
Người nhỏ nghiến răng nhìn tên to xác trước mặt. Không miễn cưỡng mà cầm lấy cái trứng rung trên tay anh. Người mà Felix đang ghét cay ghét đắng kia là Hyunjin. Còn lý do vì sao lại có cái cảnh này thì phải quay lại buổi chiều hôm qua.
"Ưm...ah..hah"
Cái âm thanh phản cảm rù quến này phát ra từ phòng vệ sinh trường.
Hôm nay không biết vì sao Felix lại đột nhiên nứng lên vào giữa tiết học. Trong đầu cứ nghĩ đến việc thủ dâm nên cái lỗ bên dưới tiết nước không ngừng, kìm không nổi nữa cậu xin thầy ra ngoài rồi chạy lên phòng vệ sinh ở tầng cuối. Thường thì chỗ đó rất vắng thậm chí là cả ngày không có ai vào, nhưng hôm nay thì khác. Khi Felix còn đang thủ dâm bằng tay mình và thỏa sức rên la thì cậu không biết rằng bên ngoài đã có người nghe thấy, và đó là Hyunjin. Anh lên đây chỉ để trốn tiết thôi nhưng lúc đi ngang phòng vệ sinh nghe thấy tiếng lạ nên mới đứng lại.
Xong việc cậu mở cửa ra đã thấy anh đứng trước mặt mình.Cái cảnh thót tim đó đối với cậu còn đáng sợ hơn gấp trăm lần với phim kinh dị. Cả hai đứng nhìn nhau, Hyunjin thì có hơi đỏ mặt nhưng Felix là thành trái cà chua rồi.
"A-anh..."-Felix lắp bắp không thể nói thành câu.
Hyunjin vẫn im lặng, mắt anh lướt từ trên xuống cơ thể nhỏ không xót một chỗ, nhìn cặp đùi ngon ngẻ kia khiến thằng nhóc bên dưới có chút rục rịnh. Felix thẹn tới mức chỉ muốn đào hố rồi chết luôn ở dưới thôi.
"Cho...tôi ra"
Cậu chỉ ước sao cho người kia chưa nghe thấy thứ gì, nhưng lúc này ông trời lại giả điếc với cậu. Felix đi thật nhanh ra khỏi phòng vệ sinh nhưng còn chưa kịp mở cửa đã nghe tiếng gì đó rất quen thuộc phía sau.
"Mhm...ah..hah~"
Biết rõ đó là tiếng rên của bản thân Felix liền quay người lại. Âm thanh đó phát ra từ đoạn video trong điện thoại Hyunjin.
"Nghe thôi cũng thấy nứng rồi"-Anh nhếch miệng cười khi tay không ngừng tua đi tua lại đoạn đó.
"Này!"-Felix nổi cáu chạy lại.
Định giật lấy cái điện thoại thì anh đã giơ nó lên cao.
"Xóa nó ngay đồ khốn!"
Anh không để ý tới lời Felix nói. Tay còn lại tùy tiện mon men xuống cặp mông kia rồi bóp mạnh khiến cậu giật nảy rên lên, người nhỏ liền đưa tay bịt miệng lại rồi lùi ra sau.
"Cái này mà đăng lên mạng thì sao nhỉ"
"Xin anh...xóa nó đi..làm ơn"-Cậu đành quỳ luôn xuống sàn nhà mà van xin.
Anh nhìn Felix, nghĩ ngợi gì đó hồi lâu rồi trả lời.
"Cũng được, nhưng là nếu cậu hết mực nghe lời tôi"-Anh nở một nụ cười quỷ quyệt.
Felix nghe vậy chỉ muốn cào xé anh ra ngay lập tức, nhưng sau cùng vẫn là không miễn cưỡng mà gật đầu. Hyunjin tiến lại phía cậu, trong đầu đang dáy lên ý định gì đó thì điện thoại anh kêu lên thông báo. Mở ra xem thì thấy thằng bạn mình vừa gửi tin nhắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
||HyunLix [H] ; Smut||
FanficHyunlix (Hwang Hyunjin x Lee Felix) Smut, OOC. ×Tất cả tình tiết đều được dựng dựa trên trí tưởng tượng của tác giả. ᓚᘏᗢ