Buổi hẹn hò đầu tiên(2)

1.9K 94 9
                                    

Sau khi ăn xong anh quyết định dẫn cô tới chỗ kho vũ khí mà gia tộc của anh hay đến đó để trang bị vũ khí cần thiết cho nhiệm vụ.


- Woa ~ đã bao nhiêu năm rồi mà ở đây vẫn còn như cũ nhỉ ? Cô kinh ngạc nhìn xung quanh. Đúng vậy. Hồi còn là Genin team 7 đã từng làm nhiệm vụ bắt con mèo tên là Nekomata ( ai không biết/nhớ thì coi lại tập 189 là biết à ).


Lần đó cả đội trừ thầy Kakashi-sensei ra phải lấy dấu chân mèo của con Nekonata đó. Bắt buộc phải mang tai mèo giả để có vào trong lâu đài của nó. Bây giờ nhắc đến khiến anh rùng mình vì phải mang cái đó. Cuối cùng thì đội của anh cũng đã hoàn thành nhiệm vụ đó một cách xuất sắc vì anh đã đánh bại nó mà. Cách đây 2 năm anh cũng đã dẫn nhóm Taka của mình vào đây để lấy vũ khí nhưng họ lại chê ở đây ngột ngạt, dơ bẩn,... nhưng cô thì không có làm như vậy. Cô rất thích nơi này.


- Lâu rồi không gặp ha Denka, Hina. Anh quay đầu lại nhìn hai con mèo.


- Đúng là cậu chủ Sasuke thiệt... Một con mèo chống 2 tay xuống đât híp mắt nhìn anh.


- Cậu đến đây có việc gì vậy, meo ? Con mèo còn lại thì cúi người xuống hỏi anh.


- Lấy vũ khí, thuốc,... ta cần trang bị cho những nhiệm vụ sắp tới.


- Cậu có mang quà tới chứ ?


- Đây nè... là chai bạc hà mèo. Anh nói xong thì lấy chai rượu từ trong túi ra cho con mèo. Anh biết chúng thích rượu bạc hà nên lúc đi có mua một chai.


- Hãy đi theo tôi. Tôi dẫn cậu đi gặp Miêu Bà Bà. Con mèo nhận chai rượu xong thì nhảy về phía trước dẫn đường.


- Chào, Miêu Bà Bà. Anh chào bà lão đang ngồi cạnh mấy con mèo.


- Lâu rồi không gặp cậu, Sasuke. Bà lão vừa nói vừa hút một ngậm thuốc hút. Bà gọi cô gái tên là Tamaki đem vũ khí và thuốc cho anh, hình như cô gái đó thích anh nên cứ nhìn thấy anh cô lại đỏ mặt không ngớt.


- Là mấy con Tanuki nói được sao ? Dễ thương quá đi ! Cô thấy một đàn mèo thì không kềm chế được cơn nghiện mèo của cô nữa. Cô lao thẳng vào mấy con mèo gần đó thì...


- Sakura coi chừng chúng cào... Anh chưa nói hết câu thì mấy con mèo đó đã vây lấy cô mà ôm rồi.


- Lần đầu tiên ta mới thấy một cô gái nào lại có sức hút khiến mấy con mèo của ta lại thích như vậy.


- Chắc chỉ có cô ấy thôi... Anh dịu dàng nhìn cô vui đùa cùng với mấy con mèo. Nhìn cô thật đáng yêu như mèo vậy.

Cảm ơn em vì tất cả!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ