Chap 20. Bắt cóc.

1.2K 71 22
                                    

Một tuần ở yên trong nhà thực khiến KyungSoo cảm thấy ngột ngạt tới muốn chết, hôm nay Park ChanYeol có việc đã tới công ty từ sớm cậu cũng có thể lén hắn đi ra ngoài chơi một chút. Gần đây công ty không có quá nhiều việc cần tới phòng chế tạo vậy nên LuHan cũng rất ư là an nhàn chỉ việc ở nhà trông coi KyungSoo cho thật tốt, lúc đầu KyungSoo có ý muốn rủ LuHan đi chơi cậu ta đều nhất quyết từ chối sợ rằng Park ChanYeol phát hiện sẽ mắng cho mình một trận, nhưng nghĩ đi nghĩ lại thấy KyungSoo cũng đã ở trong nhà hơn một tuần cùng với sự nài nỉ vô cùng tha thiết cuối cùng vẫn là phải gật đầu chấp thuận.

Bọn họ hôm nay muốn tới siêu thị mua một chút đồ, một tuần này KyungSoo cũng không động tay vào chuyện nấu nướng thực sự là cũng rất nhớ nhà bếp thân thương của mình rồi. Hôm nay cậu nhất định sẽ làm một bữa cơm thật hoành tráng coi như là chiêu đãi mọi người sau một tuần không được ăn cơm "KyungSoo nấu".

"KyungSoo, cậu đâu nhất thiết phải mua nhiều như vậy?"

"Một tuần nay ChanYeol đều rất bận, về nhà liền phải chăm sóc tôi. Cậu nghĩ xem một tuần liên tiếp như vậy có phải đều thiếu dinh dưỡng hay không?"

KyungSoo đứng ở hàng thịt đặt tay lên chống cằm thử nhìn xem miếng thịt nào tươi nhất, LuHan nghe xong cũng hiểu ra liền gật gật đầu. KyungSoo này thực sự là chăm lo cho Park ChanYeol quá nhiều...nhìn lại chính bản thân mình LuHan lại có chút cảm giác không bằng cậu. LuHan và SeHun giữa hai bọn họ khoảng thời gian qua đã tiến triển không ít, chỉ là từ đầu tới cuối đều là Oh Sehun luôn chăm sóc cho cậu ta, còn ngược lại...nếu như LuHan không vừa ý điều gì đều sẽ vô cùng cáu gắt.

"KyungSoo...có thể dạy tôi nấu ăn được không?"

KyungSoo đang nhận thịt từ người bán hàng thì xém chút làm rơi luôn túi thịt xuống đất. Thật là, dù thế nào cũng nên chọn thời điểm mà nói chứ. LuHan từ trước tới giờ đều ghét nhất là nấu nướng, vì cậu luôn sợ dầu mỡ sẽ bám lên quần áo hoặc ảm mùi vào quần áo sẽ làm quần áo mất đi hương thơm. Mà nay lại muốn học nấu ăn...chắc hẳn là có vấn đề. Mặc dù có chút thắc mắc nhưng KyungSoo vốn không phải là người nhiều chuyện cũng chỉ quay lại nhẹ nhàng gật nhẹ đầu một cái sau đó bọn họ lại tiếp tục đi vòng vòng xung quanh siêu thị.

Xong xuôi cũng là ra xe cất đồ, LuHan gần đây mới học lái xe cũng đi khá tốt nên việc di chuyển đều là do cậu ta đảm nhận đưa KyungSoo đi lại, hai người bọn họ cùng đi tới một quán coffee gần nhà, nghe LuHan nói rằng trước đây mỗi khi rảnh rỗi Park ChanYeol đều thích ra đây ngồi vừa uống coffee vừa làm việc vậy nên KyungSoo cũng muốn thử tới đây xem một chút.

Chọn một bàn ngồi ở trong góc, người phục vụ cũng nhanh chóng tiếng tới mỗi người đều gọi một ly coffee sữa sau đó cũng lặng lẽ ngồi một lúc. Bỗng LuHan chợt nhớ ra chuyện gì đó liền lấy điện thoại ra, đưa cho KyungSoo xem. Vừa nhìn thấy bức hình trong điện thoại của LuHan, KyungSoo liền bật cười.

"Cậu lấy đâu ra tấm hình này vậy? Thật đáng yêu"

"Cậu cũng thấy vậy sao? Park ChanYeol tại sao lại thay đổi nhiều tới như vậy chứ? Ngày còn nhỏ thực sự anh ta rất đáng yêu, còn rất mập nữa"

[Longfic] [ChanSoo] Love and Hate (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ