Sớm hôm sau, Đỗ Hà không nhớ vì sao mình có thể về nhà được nữa. Những kí ức trong đầu nàng về chuyện xảy ra ngày hôm qua chỉ là một mớ hỗn độn và đầy rẫy sự đau đớn.
- Lương Thùy Linh đã về nước, nhưng không phải chị nói là sẽ đi tận 2 tuần sao? Sao bây giờ chị lại về sớm hơn dự kiến tận 1 tuần chứ? Cô gái ấy là ai? Tại sao chị lại quan tâm cô ta đến vậy? Tại sao... Tại sao????
Rất nhiều khúc mắc trong lòng nàng, hàng ngàn hàng vạn câu hỏi vì sao, tại sao cứ nhảy số trong đầu nàng. Nàng thật sự rất buồn, chuyện tình còn chưa kịp bắt đầu thì đã kết thúc chăng? Hay là sự lạnh lùng vô cảm với mọi người là do chị đã có người thương trong lòng... Lương Thùy Linh thật sự thì cô gái đó là ai, chị không giải thích với em sao, hay là chẳng có gì để giải thích vì mọi chuyện đã quá rõ ràng. Hay là do em ấu trĩ, ảo tưởng quá nhiều về tình cảm này?
________________________
Phía bên này Ngọc Thảo đang nằm dài trên giường, nàng rất ấm ức và bực bội giúp cho đứa bạn của mình. Công sức đi tìm hiểu thông tin về cô gái kia mà chả có tí thông tin gì cả. Còn tốn rất nhiều thời gian của nàng, nhưng đổi lại chỉ là con số không tròn trịa.
- Lương Thùy Linh cô ta tồi đến vậy sao, đã có người yêu rồi nhưng vẫn gieo hi vọng cho người khác? Nhưng liệu cô gái đó có phải là người yêu của chị ta, hay là bạn bè thân thiết? Làm gì có bạn bè nào lại thân thiết tới mức độ này chứ?
Nàng cứ suy nghĩ về chuyện hôm qua, thật sự nàng rất muốn tìm hiểu chuyện này nhưng sao lại chả có tin tức gì cả. Đúng là những thứ liên quan đến chị ta thì chả có tí thông tin gì cả. Lương Thùy Linh đúng là mờ ám, những gì mà Thỏ có thể tìm hiểu được là cô đã từng có một mối tình. Mọi thứ chỉ dừng lại ở đó, chỉ biết rằng Lương Linh từng có một mối tình.
Nàng cứ nằm cuộn tròn trong chăn, băn khoăn suy nghĩ về chuyện này. Liệu trong đây có khuất mắt gì hay chăng?
- Đỗ Hà nó đã thật sự thích chị ấy, thời gian qua đứa bạn này của nàng đã thật sự rất khổ tâm về chuyện tình cảm này. Bây giờ lại còn thêm chuyện tối qua nữa chứ, sao mà tình cảm mày xu vậy Hà ơi....
Điện thoại rung lên từng tiếng một, nàng lười biếng từ từ lướt lên để xem. Thì thấy tin nhắn từ Phương Anh đang gửi đến...