-0-

11 1 0
                                    

Em xin lỗi ..... có lẽ em chẳng được anh nấu cho ăn mỗi ngày rồi .. không được ngắm anh cười và ...... không thể nhìn anh và em ấy hạnh phúc .
Tạm biệt anh , người em yêu ...


________
- THUỴ !!!
Anh bừng tỉnh sau cơn ác mộng đang bám víu anh hơn 5 tháng nay.Anh cũng nhớ cậu lắm chứ nhớ tới mức ăn không ngon , ngủ chẳng yên . Hình ảnh cậu ngã xuống lòng anh với thân hình be bét máu cứ quấn lấy tâm trí anh ... Anh thực sự hối hận rồi .Nếu lúc đó anh không vì cô ta mà đánh cậu , chà đạp cậu bằng những lời lẽ ngông cuồng của mình . Khiến cho cậu phải tủi nhục trước bàng quan thiên hạ . Thì có lẽ ....
- Tck..... Quả thật không có em đời tôi như giông tố vậy ....
Anh gục đầu mình xuống ròi lại ngước nhìn lên bức ảnh treo trên tường . Hình ảnh người con trai anh yêu nở một nụ cười hồn nhiên với anh .....Nếu lúc đó anh không....
- Giang Hồng Thụy ... không biết bao giờ anh mới gặp được em đây ....

___________________

- Duy Khải ! Xin anh ... em biết lỗi rồi mà ...
- Biết lỗi ? Mày có biết mày vừa làm gì với em ấy không hả ?!
Biết lỗi ? Cậu đã làm gì sai sao .... Tại sao chứ ..tại sao cậu phải xin lỗi em ấy ? Cậu không hề đụng vào em ấy thì cớ sao cậu phải xin anh tha thứ chứ ?

-Em ...em không có đánh Kì An , em nói thật anh phải tin em ...
- Tin mày ? Tận mắt tao thấy mày đánh cô ấy mà bây giờ mày còn chối hả thằng chó ?
Từng lời nói mà anh thốt ra như từng con dao đâm xuyên qua người cậu ... Chưa bao giờ anh ấy làm thế với cậu , cậu còn đang mong chờ đều gì đây ..? Tại sao lại không chấm dứt mọi chuyện mà phải tự mình ôm lấy tất cả vậy ? Tại sao ..
-------
Cậu nhớ anh , người mà luôn ân cần chăm lo cho cậu ..
Cậu yêu anh , cậu không yêu cái người đang xỉ bám cậu ..người đang dùng những từ ngữ này để nhục mạ cậu

------

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jul 09, 2023 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

.1Where stories live. Discover now