#1

200 15 0
                                    

Hôm nay trời không được đẹp cho lắm , vì...hôm nay bé ong nhỏ quyết định chia tay người bạn trai của mình isagi yoichi không... Dòng suy nghĩ bị chợp tắt bởi tiếng chuông reo báo hiệu giờ ra chơi đã đến , bước ra ngoài thì đã thấy isagi đứng đợi cậu .
-Bachira , tớ có chuyện muốn nói!
-Ồ ra vậy, tớ cũng có chuyện muốn nói với cậu.
Cả hai người cùng nhau lên sân thượng , quái lạ hôm nay cửa sân thượng mở ư ? Xem ai đã mở nó nào~ các bạn nữ sinh thấy thế cùng nhau rình rập xem hai cậu bé nhỏ định làm gì khi lên sân thượng . Chuyện hai người lên cũng lang ra khắp nơi , hội học sinh nghe tin cũng nhanh chóng đi tìm để lôi hai nhỏ về. Hội học sinh đến nơi thì chẳng làm được gì vì cửa bị chặn mất roài*các nữ sinh kiểu:Tụi bay khoải*Đám bạn của hai tụi nhỏ cũng lên hóng chuyện luôn=)))
-Bachira , cậu muốn nói chuyện gì?
-Thật ra...chuyện này tớ muốn nói với cậu lâu rồi mà giờ mới có cơ hội. Tớ muốn nói là "TỤI MÌNH CHI-"
Bachira đang nói bỗng có tiếng hội trưởng hội học sinh Sae Itoshi bắt đầu hành động để ngôi trường không bị náo loạn .
- "Hai đứa có biết trường cta cấm lên sân thượng không?"-Sae nói với giọng không thể nào khó chịu hơn
-" Ah...dạ do tụi em thấy cửa không khóa nên mới lên ạ. Chứ tụi em không cố ý lên ạ"
Hội phó Rin Itoshi đứng đó cũng nghe thấy , vốn dĩ họ lên để giải quyết một vấn đề lên thì rin lại lên để ngắm người thương (rin đơn phương bachira) còn isagi là đối thủ 1 vs 1 của anh , nhưng anh không may mắn cho lắm...người có được Bachira Meguru lại là Isagi Yoichi.
Chuyện cứ thế mà kết thúc....
/Blue lock cfs/
#no1054:Sáng nay Anh Bachira lớp 11e định nói gì với bạn yêu của em vậy ạ ?
#no1055:Vừa ra chơi lại cho chuyện để hóng , ước ngày nào cũng có chuyện để kể ha.
#no1056: cần vô để giải tán đám đông mà khổ quá, ai ngờ người bị thiệt là mình:(
Bài viết này được 9k❤ cmt306
Xxx: #no1054 Bachira lớp mình có chuyện quan trong đấy bạn ạ.
Itsrin: đứa nào đăng cfs trường đấy?
➡️Chgrhyomaa: Tao nè.
Skip➡️➡️➡️➡️➡️➡️➡️➡️➡️➡️➡️
Hội bạn bè như cái bạn bà
Reomkg: lol , sáng mày định làm điều điên rồ gì cho cả trường xem thế???
AlexisNess: ừ thật đó , chuyện gì sảy ra với cậu thế bachira-kun?
Chgrhyomaa: Thằng isagi có làm gì mày thì nói với bọn tao đây nè , fonf biết để tụi này đập nó.
Reomkg: thằng chigiri nói đúng đó , thằng khốn đó làm gì mày??????
Reomkg: ê sao mày seen hoài vậy? Bachira? BACHIRA!
Seen....
Cậu úp mặt vào gối , chẳng muốn làm gì cả . Maya bữa nay isagi lạ lắm , hắn hay làm lơ cậu , làm hành động và cử chỉ thân mật với các cô gái , hắn ngày càng lạnh nhạt...lạnh nhạt...với cậu . Cậu buồn lắm , buồn mà chẳng muốn cho ai biết cả^^ chỉ dùng nụ cười để che mắt mọi người , một người năng động và luôn nở nụ cười đẹp như một bông hoa hướng dương như cậu mà lại tỏ ra buồn bả với thiếu sức sống là một chuyện hiếm gặp ở Bachira Meguru. Cậu mệt rồi , buồn lắm... từ ngày cậu nhận lời yêu từ hắn ta , cậu vui mừng đến nổi không quan tâm đến lời mọi người bàn tán và ngăn chặn cậu không nên lại gần người con trai đó , giờ cậu mới tin rồi vào lúc đó cậu mới nghĩ mình ngu ngốc đến nhường nào . " Tại sao mình lại đâm đầu vào chỉ để yêu isagi , yêu hắn đến điên dại." Dòng suy nghĩ chạy vọt qua đầu cậu làm cậu chỉ biết cười để kìm đi nước mắt của chính bản thân cậu . Nhưng ông trời lại chỉ biết trêu đùa cậu , những tiếng thút thít bắt đầu hiện lên ngày một nhiều hơn , cậu khóc rồi , những dòng nước mắt bắt đầu tuông ra ngày nhiều hơn .
-" hic...ta.tại sao lại đối sử với m..mình n..như thế chứ ...hic"
Cậu khóc không ngừng , cũng chẳng muốn ăn gì hết . Cậu hận , cậu hận hắn! Tại sao lại có thể đối sử với cậu như thế , cậu cảm thấy mắt đang đau lên cổ họng cũng chẳng nói được gì . Cứ như vậy cậu thiếp đi vào lúc 20:09 ( chưa chết nhé^^)
Vào sáng hôm sau cậu thức dậy rất sớm , mở điện thoại ra đã 5:13 lại đập vào mắt là hộp thư rất nhiều tin nhắn của bạn cậu và mọi cuộc gọi nhở của reo , chigiri , ness vân vân. Cậu tắt điện thoại , buồn chẳng muốn xem chúng , cậu vệ sinh cá nhân và thay đồ đi đến trường .
-" bữa nay trường có chuyện hay sao mà thằng cu bachira đi sớm vậy?" Các lời bàn tán về bachira cũng đến tai của Rin , anh đi lên tầng giành cho khối 11 để đến xem cậu thế nào . Lên đến tận lớp cậu mà chỉ thấy một cục màu vàng đang áp mặt xuống bàn tỏ vẻ buồn chán , Rin nhìn cậu có vẻ lại có chuyện buồn rồi nên gọi cậu đến.
-"Bachira" nói xong mặt cậu có vẻ sáng lên chắc lại chờ câu trả lời rồi . Bachira nghe có người gọi mình nên cũng quay đầu lại , là rin kìa.
-"Rin"- Rin bất ngờ , đấy là bachira mà anh biết đấy à? Thường ngày hay gọi anh là : " Rin-chan này , Rin-chan nọ". Nhưng con người đang mết mỏi vừa thốt ra tên của anh lại là Bachira , trên khuôn mặt cậu vẫn đang cố tỏ ra nụ cười nhưng nó vô cùng méo mó! Cảm giác thật khó chịu trong lòng mà!
-" nay sao vậy ong nhỏ?"Trong sự um lặng khó hiểu từ phía Bachira , cuối cùng Rin cũng phải xin thua và mở mồm bắt chuyện...nhưng lạ thay..Bachira chẳng mở miệng nói câu nào , hình như cậu đang rất buồn , rin thấy nét mặt cậu thay đổi bất chợt thì bỏ qua và rủ cậu đi xuống canteen để mua đồ.
-" Hey , đi mua xuống canteen không?"
-" đi " Hai người cùng nhau đi xuống canteen trường , ai ai cũng nhìn hai người họ bằng ánh mắt đầy sự lo ngại và bất ngờ. "Sao hai người họ lại đi với nhau nhỉ?" ," Thường thì chỉ thấy mỗi tên bachira bám theo Rin thôi đấy" , Bachira nghe được cũng chẳng để tâm cho lắm nhưng mà rin thì có đấy! Cậu quay qua nhìn đám kia với đôi mắt không thể nào mà sắt bén hơn con dao gọt trái cậy nhà cậu được , đám người lúc nãy cũng thấy được ánh mắt đó nên cũng nín họng luôn . Mà nếu không nín hay gì đó thì cũng bị có tên trong sổ đen nhà Itoshi thoai , cả hai đi được một khoản thì cũng đến được canteen trường rồi ! Reo , chigiri và nagi ngồi trong đó cũng sốcku vì thấy một Bachira hoàn toàn khác với mọi ngày , tất cả mọi người cũng sốc theo luôn khi bachira đi cùng với anh , Itoshi rin hội phó của hội học sinh là em trai của hội trưởng hội học sinh. Rin đến quầy gọi một ly cà phê với không quên hỏi Bachira uống cái gì.
-" uống gì ? Ong nhỏ" ...- " cho anh một ly cacao nóng" . Gì đây?! Sở thích cũng thay đổi luôn , rốt cuộc là cậu bị gì nữa không biết , đồ được đưa đến rin đưa cho anh ly cacao rồi hai đứa đến một bàn trống để ngồi . Khoản vào lúc 6:34 thì canteen càng lúc càng nhiều hơn , rin không hay đến nên không biết nhiều người lui tới chỗ này . Bỗng Rin bắt gặp một hình dáng của một người con trai quen thuộc , "tch" không ai khác là đối thủ 1 vs 1 của anh "Isagi Yoichi" ,Isagi đang cười nói vui vẻ với một cô gái . Chặng lòng vì anh sợ Bachira nhìn thấy , quay mặt lại thì thấy mặt cậu vẫn một biểu cảm đó nhưng thay đổi một chút , cậu cố nở một nụ cười như thường ngày nhưng sau lại khó quá lại làm cho nụ cười tươi trở thành một thứ méo mó hơn bao giờ hết . Isagi thấy cậu ngồi bên cạnh Rin thì bỏ cô gái một mình mà tiến tới chỗ cậu.
-" Bachira à ! Sao cậu lại ngồi với tên Itoshi này?" ... " Yoichi à , nói vậy khác gì cậu đang hiểu lầm tớ và rin" , mấy con mắt tròn xoe nhìn vào chỗ bọn họ . Từ một nơi ồn ào mà từ khi nào lại yên tĩnh đến như vật , isagi thì chẳng tin vào tai mình . Gì cơ?! Bachira gọi mình bằng tên ư?! Rin caydodai mà chẳng làm được gì vì có bachira ở đây nhưng có ai ngờ mà thằng bachira nói câu trúng ngay tim đen của isagi luôn đâu.
-" Bachira à! Cậu hết yêu thương tớ rồi chứ gì! Hứ , tớ ghét cậu!!!" Isagi lại giở cái giọng đó nữa rồi , mỗi khi isagi nói như vậy thì bachira hoảng hốt và xin lỗi tới tấp nhưng...giờ cậu chịu đủ rồi , cậu đứng dậy nói:
-" Đúng vậy , tớ không còn tình cảm với cậu nữa yoichi . Chia tay đi" , cậu lướt qua người isagi và trở về lớp trong sự ngỡ ngàng , ngơ ngát của mọi người trong canteen còn rin thì đi theo bachira để lại isagi đứng bất động tại chỗ , mọi người chứ thế mà " ồooooo".
-"Này đồ ong nhỏ! B-" anh chưa nói xong thì đã thấy cậu rơi lệ mất rồi... cậu lại khóc nữa , khóc trước mặt rin anh thấy cậu khóc thì hơi bối rồi -" này sao tự nhiên khóc vậy?!" Bachira vẫn khóc , cả cái canteen nghe tiếng khóc cũng chạy ào ra xem .

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 23, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

/Rinbachi/ ngày tôi có anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ