Nô đoạt thiên hạ

384 1 0
                                    

Sắc trời đã lộ tia nắng ban mai, thượng trăm thần công quỳ gối Càn Thanh cung thềm son hạ, đối với đại điện hành ba quỳ chín lạy đại lễ, vang át trời cao kêu khóc trong tiếng, trương đình ngọc cùng Càn Thanh cung thị vệ hủy đi phong truyền ngôi di chiếu, trương đình ngọc thấy đại gia chỉ là hồ đồ dập đầu, tiếp nhận chiếu thư liền đọc diễn cảm nói: “Phụng thiên thừa vận, hoàng đế chiếu ngày: Hoàng tứ tử hoằng lịch, Long Nhật Thiên biểu, tư phẩm quý trọng, kham làm người quân. Đó là hoằng lịch tự thừa đế vị, lấy kế Đại Thanh phi tự. Khâm thử!”

Hoằng lịch vừa rồi kia banh đến gắt gao huyền đột nhiên tan thành từng mảnh, hắn nhìn cao cứ kim long đài phía trên long ỷ cùng quỳ rạp trên đất hạ nhân nhóm, ý thức được tương lai chính hắn cùng tam ca Ngũ đệ chi gian quân thần chừng mực, đã là không thể sửa đổi hiện thực. Chính mình dưỡng mẫu đã bắt đầu tiếp nhận rồi hậu cung mọi người triều bái, hoàng đế còn có thể lại thay đổi người sao?
Hắn nhìn nhìn Ngũ đệ, lục đệ, bọn họ cũng thành thành thật thật mà quỳ gối nơi này. Hắn cảm thấy chính mình bị lừa gạt, cũng đã là một bàn tay vỗ không vang. Lại giằng co đi xuống, không chỉ có sẽ bị nói đúng không hiếu, là phản bội tổ, thậm chí kháng chỉ, mưu phản tội danh cũng đang chờ hắn. Do dự bên trong, hắn cũng đi vào phụ cận, ở Hoàng A Mã, không, là ở hoàng đế bệ hạ long ỷ trước quỳ xuống ———— này có thể là hắn nhân sinh cuối cùng một lần công nhiên quỳ xuống!! Nghĩ đến đây hoằng lịch trên mặt cơ bắp vừa kéo run lên, đũng quần tiểu long điểu cũng đi theo run run rẩy rẩy.
Hắn quỳ xuống, người khác còn dám không quỳ sao? Mãn đại điện người sôi nổi quỳ xuống, cùng kêu lên sơn hô: “Hoàng Thượng vạn tuế, vạn tuế, vạn vạn tuế!” Nghe phía dưới vạn người sơn hô chính mình vạn tuế, quỳ trên mặt đất hoằng lịch hai chân mềm nhũn, cơ hồ tê liệt ngã xuống trên mặt đất, sau một lúc lâu mới ngẩng đầu lên, run giọng nói: “Nô, ta……” Nghe chính mình chủ tử như vậy không nên thân, một bên bên người thái giám Lý ngọc ho khan lên “Khụ khụ, zhen…” Hoằng lịch hiểu ý: “Ta… Trẫm thật sự không nghĩ tới, Hoàng A Mã đem này ngàn cân gánh nặng tá đến ta trên vai.” Lý ngọc khẽ lắc đầu: Thật là cái đỡ không dậy nổi A Đấu!
Càn Thanh cung ngoại, hi quý phi Nữu Hỗ Lộc thị lạnh lùng nhìn trong điện Tu Di bảo tọa long ỷ bên “Nhi tử”, không cấm nhớ tới tiên đế ở khi, bởi vì chính mình xuất thân tôn quý lại vô con nối dõi, liền tuyên bố Nhiệt Hà hành cung thô sử cung nữ Lý kim quế sinh tiện loại là chính mình thân sinh!! Đáng tiếc, rồng sinh rồng, phượng sinh phượng, nô tài nhi tử chung quy là nô tài! Hoằng lịch là cái cái gì đức hạnh, người khác không biết chính mình còn không biết?
Nếu không phải tiên đế con nối dõi thưa thớt, thêm chi tam a ca làm hỏng việc, Ngũ a ca quá hào phóng, không có chính mình bày mưu lập kế nơi nào đến phiên cái này nô tài làm hoàng đế?? Sau lại kia mấy năm trữ quân chi mê thùng rỗng kêu to, lục cung việc toàn từ chính mình xử lý. Tiên đế tuy không hài lòng hoằng lịch lại cũng chỉ có thể nhìn chính mình đỡ hắn bước lên cửu ngũ chí tôn vị trí, có thể thấy được Đại Thanh quốc thật sự là long khí suy vi!!
Hi quý phi thu tâm tư, lui ra phía sau hai bước, phục lại quỳ xuống, hướng tới tiên đế kim quan bi thương khóc rống, phỏng tựa thanh vũ hoa lê, thấp hèn nhu chi, vô hạn réo rắt thảm thiết.
Bảo thân vương hoằng lịch, mục như minh tinh mặt như trăng tròn, 25 tuổi người, nhìn lại còn tượng mười tám chín tuổi như vậy tuổi trẻ tú khí, trắng nõn trên mặt mang theo một tầng mỏng vựng. Luận hình tượng, hắn tuyệt đối không cô phụ long tử phượng tôn khen ngợi. Đáng tiếc, hắn từ nhỏ dưỡng ở Viên Minh Viên nội, mẹ đẻ vô danh vô phận, chính mình cũng thấp cổ bé họng, cùng nhất bang nô tài xưng huynh gọi đệ, vô nửa điểm dương cương nam nhi chi khí!
Vì ăn no bụng, hoằng lịch thường thường toàn thân chỉ quần lót, trói gô, bị các cung phòng bọn thái giám hài hước! Từ gầy yếu thiếu niên thời kỳ đũng quần thượng thường thường thình lình hai cái ủng khắc ở mặt trên, bọn thái giám cũng không để ý tới hoằng lịch thống khổ, dùng ủng đỉnh đầu hướng hắn vừa mới phát dục tốt kích đột hạ thân, này đỉnh đầu liền đem đau dục biến thành tính dục, hoằng lịch sơ biết nhân sự, cũng học được dùng chính mình long điểu chọc khởi thái giám gia gia nhóm ăn mặc quan ủng chân, như vậy qua lại run rẩy đỉnh tới đỉnh đi, hoằng lịch gia hỏa này đã cách quần lót liền đem tinh hoa đồ vật toàn bộ bắn ra tới!
Dần dà, hoằng lịch long sợi tóc dục liền dị dạng: Rõ ràng Root treo hai viên dài rộng nước mãn long trứng trứng, nhưng long hành rồi lại ngắn nhỏ hơn nữa cong!! Hoàn toàn là cẩu điểu hình dạng!! Theo tuổi lớn lên, bọn thái giám nhục nhã vô luận ở sinh lý vẫn là tâm lý thượng đều không thể cấp hoằng lịch càng nhiều cao trào, hắn cảm thấy càng ngày càng dục cầu bất mãn!
16 tuổi năm ấy, Hoàng A Mã Vạn Thọ Tiết, phản hồi Viên Minh Viên hoằng lịch ở đi ngang qua Ngự Hoa Viên khi, gặp tam ca hoằng khi ——— làm người anh tuấn tiêu sái, khí vũ hiên ngang, nhưng mà bạo lực đa nghi, lòng dạ hẹp hòi, lãnh khốc tàn nhẫn. Đối phương giống đực mà cương liệt ánh mắt trừng, mãnh liệt ủng chủ khí tràng nghênh diện mà đến! Hoằng lịch đầu gối mềm nhũn, một cái lảo đảo té ngã, chạm được một cái ngạnh bang bang đồ vật ——— nháy mắt từ cánh mũi gian thấm vào nhè nhẹ nam tử giống đực hơi thở, trên mặt bất giác nóng lên, phát hiện chính mình vùi đầu ở tam ca giữa háng ——— hoằng lịch từ đây đã biết chính mình tương lai yêu cầu chính là cái gì!
“Thỉnh ngô hoàng đổi mới long quan, long bào, long ủng,” ti nghi thái giám tiến lên bẩm báo, chỉ thấy hai cái thái giám thân long bào tiến lên ——— minh hoàng sắc trường bào thượng thêu biển cả long đằng đồ án, góc áo kia mãnh liệt kim sắc sóng gió hạ, ống tay áo bị phong mang theo cao cao phiêu khởi, kim sắc chín trảo long bào mang theo thiên thần uy nghi cùng với thân đều tới cao quý, phát ra một loại uy chấn thiên hạ vương giả chi khí!
Hoằng lịch vừa nhìn thấy long bào, đáy lòng đại hoảng, hắn hơi mềm côn thịt thậm chí dọa đến chảy ra chất lỏng, cách quần, tanh hôi vị hướng mãn mũi, bên cạnh tổng quản thái giám Lý ngọc ý thức được đây là chính mình hoàng chủ tử bị dọa nước tiểu, cách ống tay áo hung hăng chết kính véo hoằng lịch cánh tay!! Hoằng lịch đau nhức sau khôi phục tinh thần nhìn xem Lý ngọc, lập tức thu hồi hoảng sợ biểu tình.
Lý ngọc lập tức bóng dáng một bên, chặn đái trong quần hoằng lịch, phân phó nói: “Trần tiến trung, vương tiến bảo, lại đây cấp Hoàng Thượng đem y vớ ủng đều cởi, thay long bào, vương miện, long ủng, long vớ.”
Vì thế, ở Càn Thanh cung, toàn bộ Tử Cấm Thành dương khí mạnh nhất địa phương, chỉ chốc lát sau, hoằng lịch bị thoát trần như nhộng, oai nằm tại đây kim sơn trên long ỷ.
Có gần chỗ thần tử trong lúc vô tình lần đầu tiên như vậy trực tiếp xem đến long thể, tâm thầm nghĩ: Ha hả, nguyên lai này cái gọi là long thể cùng chúng ta cũng giống nhau a! Cái gì cửu ngũ chí tôn, chân mệnh thiên tử, này long điểu còn không có bản quan Yamato thô đâu! Cũng xứng vì hoàng vì đế?
Long ỷ bên hầu y bọn thái giám cũng dùng ánh mắt đối này ngôi vị hoàng đế thượng trần truồng long thể chỉ chỉ trỏ trỏ: Này Hoàng Thượng long thể, thật đúng là tú khí! Trên người không có một chút nói lắp dấu vết, làn da trắng nõn lộ ra hồng nhuận, dáng người cân xứng, chỉ là này long hành thật là nhỏ một chút, có thể là tại hậu cung cấp các nương nương ma tiểu nhân đi? Này bỏ đi giày vớ long đủ cũng là cực kỳ tuấn mỹ. Chân hình gầy trường mà trắng nõn.....
Hoằng lịch giống như một cái chết cẩu giống nhau bị bên người thái giám hầu hạ, đầu tiên, một cái nhung tơ tài chất kim long quần lót từ hắn cằn cỗi dưới háng chậm rãi bay lên, kia tơ lụa nhuận da xúc cảm làm hoằng lịch cảm giác được làn da lửa đốt giống nhau! Chính mình như vậy cái nô tài như thế nào xứng xuyên?? Đương quần lót lên tới đỉnh khi, hạ bộ cùng chi hoàn toàn kết hợp, hoằng quyển lịch liền không nhô lên sườn núi càng thêm héo rút!!
Lúc sau càng là thay bóng loáng như tuyết giống nhau tơ lụa long văn nội y, cùng phía trước giống nhau, tơ lụa ở hoằng lịch trước ngực kia hai viên quả nho phía trên cọ xát, vải dệt một xúc thượng kia quả nho, hoằng lịch liền cảm thấy một tia nhiệt lưu từ ngoại dũng hướng toàn thân, hạ thể cẩu điểu dần dần bắt đầu ngứa, trong lòng càng là dục hỏa khó nhịn, đầu gối nhịn không được đánh cong, muốn quỳ xuống kêu ba ba! Cổ họng càng là càng ngày càng nặng thở dốc. Mảnh khảnh dáng người bị mặc quần áo thái giám đùa nghịch có vẻ bước đi tập tễnh, tả diêu hữu bãi.
Nhưng xem ở kim long dưới đài thần công trong mắt, đó là tân hoàng đế kiệt ngạo khó thuần, đắc chí! Nhìn xem nhân gia Hoàng Thượng, làm hoàng đế xuyên cái nội y đều vênh mặt hất hàm sai khiến, tả vặn mông hữu vặn eo, ngạo khí tận trời a!
Xuyên long vớ chính là khó đã chết hầu y thái giám, hoằng lịch hai chân trung điện giống nhau ngăn không được run rẩy, tránh tới trốn đi, kia hoàng kim long vớ như thế nào cũng bộ không đi vào! Hoằng lịch đủ bộ làn da trời sinh dị thường mẫn cảm, sợ nhất chính là làm nô tài hầu hạ xuyên vớ! Sẽ cảm thấy kỳ ngứa vô cùng! Một cái luyến đủ nô tài, như thế nào chịu được người khác hầu hạ chính mình xuyên vớ? Cho dù cách thật dày vớ, chỉ cần gót chân bị những người khác cho dù là nhẹ nhàng đụng vào một chút, hoằng lịch đều sẽ ngứa đến nhanh chóng sau này hồi súc, nhịn không được quỳ gối đối phương trước mặt xin lỗi.
Một bên Lý ngọc nhìn không được, lấy ra cổ tay áo ngân châm ( Dung ma ma tất sát kỹ ), nhanh chóng cắm ở hoằng lịch trên eo, “Ách…… A……”, Hoằng lịch giống cái đồ đê tiện giống nhau rên rỉ, rõ ràng phía dưới côn thịt không có động một chút, lại bị trên eo kia căn ngân châm khác thường đau đớn cảm giác mang đến một loại bị ngược khoái cảm, tinh thần chấn động, hai chân bị hầu y thái giám giống thớt thượng thịt giống nhau gắt gao ngăn chặn, tiếp theo hắn dùng kiên cố cánh tay gắt gao mà khóa lại hoằng lịch giãy giụa hai chân.
Bọn thái giám thao khởi đế vương long vớ, ở hoằng lịch gót chân bộ, nhanh chóng loát đi lên. Tức khắc hoằng lịch cảm thấy đủ bộ như vạn con kiến ở mặt trên bò sát, liều mạng giãy giụa tưởng thoát khỏi long vớ. Hoằng lịch hai tay ở không trung loạn vũ, một bên Lý ngọc lại nắm lên ba con ngân châm ở hoằng lịch long thể thượng loạn trát một hơi, hoằng lịch lúc này mới an tĩnh lại. Hoằng lịch nhìn chính mình trên chân long vớ, cảm thấy chính mình yêu nhất liếm long vớ bị chính mình nhục nhã!
Xuyên long ủng liền càng là không thể tưởng tượng, Lý ngọc dứt khoát một kim đâm ở hoằng lịch trên đầu, hoằng lịch tựa như điều chết cẩu giống nhau oai ngã vào trên người hắn chết ngất qua đi, cặp kia đã từng tượng trưng thiên tử uy nghiêm lộc da chồn nhung chỉ vàng long ủng, bị mạnh mẽ tròng lên long vớ hai chân thượng. Trước nay hoàng đế ủng vớ đều là bị hoằng các đời bái cùng tôn kính thánh vật, long vớ thượng chân mùi vị cùng long ủng thượng bụi đất càng là hoằng lịch lại lấy sinh tồn thánh vị! Tỉnh lại hoằng lịch mắt thấy chính mình cái này cẩu nô từng bước một mà chiếm lĩnh chủ nhân long vớ, long ủng, còn dùng chính mình dơ bẩn ti tiện cẩu chân đối cao quý long ủng long vớ như thế chà đạp một phen, hoằng lịch cảm thấy phi thường cảm thấy thẹn.

2.Tổng hợp H văn _Cao HNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ