Hoan dâm giang hồ

277 0 0
                                    


Lời mở đầu
Giang hồ thái bình mấy chục tái, an nhàn sinh hoạt lệnh này đó người trong giang hồ quên mất đã từng đánh đánh giết giết, từng người chưởng môn nhóm cũng chỉ bất quá đều là ở tranh đấu gay gắt từng người môn phái uy vọng thanh danh mà thôi, tại đây nhìn như bình thản trong chốn giang hồ không biết khi nào dâng lên một cổ ám sóng.

Chương 1 Thiếu Lâm thải dương
Thiếu Lâm Tự từ xưa chính là giang hồ danh môn, nhắc tới này ba chữ mặc kệ là cái nào môn phái đều phải bận tâm ba phần, môn đồ đông đảo tự nhiên hán tử nhóm cũng là không ít. Mà lại bởi vì Thiếu Lâm Tự giới luật nghiêm ngặt phần lớn tăng nhân đều là đồng tử chi thân.
Vào đêm thời gian, Thiếu Lâm Tự sau núi một gian tăng phòng bị lặng lẽ đâm thủng giấy cửa sổ, một sợi khói nhẹ ngay sau đó bay vào tăng trong phòng, không đến một chén trà nhỏ công phu một bóng người liền trực tiếp đẩy cửa mà vào, xoay tay lại mang lên con đường thẳng hướng mép giường đi đến.
Chỉ thấy trên giường người lúc này ngủ đến càng thêm thâm, người này chính thức Thiếu Lâm phương trượng vào nhà thứ năm cái đệ tử, pháp hiệu minh huyền, vào nhà người chậm rãi đem minh huyền trên người khoác chăn mỏng kéo xuống, đập vào mắt đó là to lớn thịt ti, rắn chắc ngực sáu khối cơ bụng cu tráng hai chân còn có kia ngủ say một đại bao dương wu, vào nhà người lấy ra một cái bạch bình sứ dính ra một chút màu lam bột phấn đồ ở minh huyền mã mắt bên trong.
Vào nhà người dùng miệng chậm rãi liếm mút minh huyền nhũ đầu, tay phải tiao đùa với minh huyền một khác sườn nhũ đầu, tay trái chậm rãi xoa bóp minh huyền sáu khối cơ bụng cũng âm thầm vận công làm minh huyền đan điền chỗ càng ngày càng nhiệt, nửa nén hương thời gian vào nhà người chỉ là ở đùa bỡn minh huyền đầu vú cùng cơ bụng, nhưng là minh huyền đại điểu cũng đã nhất trụ kình thiên hơn nữa chảy ra nhè nhẹ chất lỏng, trong miệng cũng phát ra nói mê tiếng rên rỉ.
Minh huyền từ nhỏ liền ở Thiếu Lâm tập võ, một thân đồng tử thuần dương công ở trong chốn giang hồ cũng là có chút danh tiếng, nhưng là đêm nay chỉ sợ cũng giữ không nổi đồng tử chi thân, vào nhà người cũng rút đi quần áo đi vào minh huyền trên giường, đem minh huyền hai chân nâng lên lại nhìn đến khăn trải giường thượng minh huyền cúc hoa nơi vị trí có một mảnh ấn tí, vào nhà người cười thầm nói: Lớn lên như vậy cao lớn thô kệch mãnh nam lại là như vậy tao, vì thế đôi tay lại dùng sức ở minh huyền đầu vú thượng kháp một phen, minh huyền quy đầu thượng lưu ra càng nhiều tuyến tiền liệt dịch, mang theo chỉ bạc nhỏ giọt ở minh huyền hữu lực cơ bụng thượng.
Vào nhà người trên dưới vuốt ve minh huyền 17 centimet trường 4 centimet thô dương vật, một cái tay khác xoa bóp minh huyền hạch đào như vậy đại hai cái trứng trứng, vào nhà người thật là cảm thán 24 tuổi minh huyền có thể có như vậy hùng vĩ dương vật, vào nhà người nhìn đến minh huyền dương vật đã trướng phát tím gân xanh bạo khởi hơn nữa tiếng rên rỉ cũng càng lúc càng lớn càng ngày càng nhộn nhạo cảm thấy thời điểm không sai biệt lắm, vào nhà người đem chính mình trứng gà như vậy đại quy đầu nhắm ngay minh huyền hậu đình chậm rãi cắm vào, mới vừa đem minh huyền hậu đình căng ra 1 centimet tả hữu liền có ướt hoạt dâm dịch từ minh huyền hậu đình chảy ra nhỏ giọt trên khăn trải giường.

Vào nhà người lại thầm mắng câu minh huyền tao hóa thời điểm, toàn bộ trứng gà như vậy đại quy đầu đã hoàn toàn tiến vào minh huyền hậu đình bên trong chỉ chừa ra 18 centimet dương vật còn ở bên ngoài, tức thì vào nhà người cảm thấy chính mình quy đầu bị ấm áp căng chặt tiểu huyệt bao bọc lấy, thiếu chút nữa liền không cầm giữ được, tốt như vậy đồng tử huyệt thật là không thường thấy, vào nhà người thầm nghĩ nói, minh huyền hậu huyệt bị trứng gà như vậy cực khác vật tiến vào chẳng những không có bài xích hơn nữa còn thực chủ động qua lại vặn vẹo hổ eo, khóe miệng càng là chảy ra một tia nước miếng, “A, thâm một chút, a, úc, lại thâm một chút, thật thoải mái, a…”, Minh huyền từ tiếng rên rỉ biến thành dâm đãng lời nói, nhưng lại không có muốn tỉnh lại ý tứ.
Vào nhà người chậm rãi đem 18 centimet hành thân đẩy vào đến minh huyền hậu huyệt bên trong, bởi vì minh huyền huyệt nội đại lượng dâm dịch cũng không có đổ sáp cảm giác hơn nữa càng đi cảm giác càng chặt, minh huyền tắc gia tăng cái mông hơi hơi thượng kiều phối hợp, trên đầu chảy ra rất nhỏ mồ hôi. Vào nhà người đem hành thân cắm vào còn thừa 3 centimet tả hữu thời điểm cảm giác quy đầu đỉnh tới rồi một cái mềm mại nhô lên, nơi này chính là minh huyền dương tâm, vào nhà người dùng sức đỉnh hai hạ minh huyền dương tâm, minh huyền tuy rằng còn ngủ say nhưng là có thể cảm giác được thân thể hắn ở hơi hơi run rẩy, minh huyền mã mắt chảy ra càng nhiều dâm dịch theo hắn thô dài nóng bỏng dương vật chảy vào đến nồng đậm âm mao bên trong.
Vào nhà người bắt đầu chậm rãi kiểm tra minh huyền hậu huyệt, 3 centimet giàu có lượng mỗi lần đều có thể gắt gao đỉnh ở minh huyền dương trong lòng, tê dại cảm giác càng là truyền khắp minh huyền mỗi một cái lỗ chân lông, hậu huyệt chảy ra càng nhiều dâm dịch, mềm mại nhục bích gắt gao bao bọc lấy vào nhà người dương vật cùng với hắn kia trứng gà lớn nhỏ quy đầu, “A… Hảo ngứa, dùng sức đỉnh lại thâm một chút, úc… Quá thoải mái… Ân… Ân…” Minh huyền dâm đãng nói mê, theo dương tâm tê dại khó ngứa cảm giác một cổ dòng nước ấm chậm rãi xuống phía dưới lưu động, vào nhà người ở thọc vào rút ra một nén nhang thời gian lúc sau đem minh huyền phía sau lưng nhếch lên hai chân áp hướng trước ngực hậu huyệt thẳng tắp đối với phía trên, chính mình tắc mã bộ dường như ngồi xổm đứng ở trên giường, như vậy có thể đem tổng trưởng có 23 centimet dương vật cắm càng sâu, vì thế lại bắt đầu tân một vòng pít-tông vận động.

2.Tổng hợp H văn _Cao HNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ