- Dương Băng Di em đến công ty làm đi! - Đoàn Nghệ Tuyền nói mà chẳng thèm nhìn lấy cô.
- Hả... không cần đâu em muốn dành thời gian để chăm sóc chị - Dương Băng Di xua tay rồi gắp miếng thịt vào chén của nàng.
Lời nói và hành động này quả thật làm người ta được cảm giác cưng chiều hết mực. Nhưng đây là ai chứ? Là Đoàn Nghệ Tuyền sẽ không vì những hành động này mà xiêu lòng đâu.
- Em dám cãi lời? Ngày mai đến Đoàn Thị làm đi, tôi sẽ sắp xếp cho em.
- Ờ ờ được đi làm cùng với bà xã đại nhân thật là tốt quá rồi. - Dương Băng Di xanh rờn khi nhìn thấy Đoàn Nghệ Tuyền nhìn mình bằng ánh mắt sắc lẹm.
Sáng hôm sau Dương Băng Di đến Đoàn Thị để nhận việc mà Đoàn Nghệ Tuyền sắp xếp. Trùng hợp thay bên bảo vệ cũng
đến nhận người mới, nhìn Dương Băng Di ngơ ngác tên bảo vệ đoán chừng cô là người mới nên kéo cô xuống phòng trực của bảo vệ.Dương Băng Di cũng không có phản ứng gì, chỉ nghĩ đây chắc là công việc mà Tuyền Tuyền sắp xếp cho cô nên cô ngoan ngoãn đi theo.
- Công việc cũng không quá nặng nhọc, chỉ cần bảo đảm an ninh cho tòa nhà là được. - người bảo vệ ban nãy nói.
Dương Băng Di cũng vui vẻ gật đầu, dù sao đây cũng là nơi an ninh, người ra vào tòa nhà cũng không phải dạng tầm thường nên cũng khá nhàn rỗi. Rảnh rỗi
còn có thể đi tìm Tuyền Tuyền như vậy chẳng phải quá tốt rồi sao.Đoàn Nghệ Tuyền dự định sắp xếp cho em ở phòng ngoại vụ, dù gì cũng là chồng mình nên nể mặt một chút. Chẳng thấy em đâu, nàng có phần không hài lòng chưa gì đã chẳng nghe lời rồi.
Dương Băng Di nhàn hạ ngồi trên phòng điều hành thì nhìn trên màng hình hiện lên một cô gái nhỏ đang bị người phụ nữ hung hăng dọa nạt. Cô thầm nghĩ tại sao ở đây lại có người phụ nữ "chợ búa" như vậy. Bà ta đưa tay tát thẳng vào mặt cô gái , mà cô chỉ dám cuối đầu ôm mặt chứ không dám nói gì.
Dương Băng Di nhanh chóng chạy đến đám đông đang ồn ào, dù sao hôm nay cũng là ngày đầu tiên đi làm không thể để mọi thứ lộn xộn như vậy, Tuyền Tuyền mà biết thì không xong đâu. Nghĩ đến Đoàn Nghệ Tuyền, cô chợt rùng mình. Tưởng tượng chị ấy mà nổi giận chắc đáng sợ lắm ... Dương Băng Di càng khẩn trương hơn.
- Chào bà, bà đây là có chuyện gì mà mạnh tay đến vậy?
- Cô là ai? Một bảo vệ quèn mà cũng có quyền ra mặt ở đây sao? - người phụ nữ hung hăng trừng mắt nhìn Dương Băng Di.
- Chào bà Lee, tôi là trưởng phòng nhân sự, cô gái này là bảo vệ mới vào hôm nay nên không rõ phép tắt lắm. - trưởng phòng nhân sự cuối đầu cười nịnh nọt bà ta.
- Xem ra vài người còn có mắt, cô ta là ai mà dám cản đường tôi. Đoàn Thị các ngươi không biết quản lí nhân viên thế nào à? Tân chủ tịch gì đó?? à à Đoàn Nghệ Tuyền cô ta có biết quản lí không vậy? Phụ nữ tốt nhất nên ở nhà chăm con cái. Tưởng tốt đẹp thế nào 5 lần 7 lượt từ chối hôn sự với nhà họ Lee cuối cùng lại âm thầm kết hôn với một người phụ nữ nào đó tưởng người khác không biết à !!!
Bà ta tuôn ra một tràng dài lời miệt thị và khinh thường Đoàn Nghệ Tuyền, tay Dương Băng Di nắm chặt thành nắm đấm, nói cô thế nào cũng được nhưng đừng bao giờ nói với người phụ nữ của cô, trước là mẹ cô còn bây giờ có thêm Đoàn Nghệ Tuyền. Người đàn bà này đúng là chán sống rồi.
Dương Băng Di bước tới trước mặt bà ta, khẽ cuối đầu đầy tôn trọng.
- Bà Lee sao? Thưa bà Đoàn Thị chúng tôi có cách quản lí người chúng tôi. Chẳng hay bà đến đây có vấn đề gì cần tìm đến Đoàn Thị?
- Cho tôi gặp Đoàn Nghệ Tuyền!!
- Bà có đặt lịch hẹn trước không, thưa bà?
- Tôi muốn gặp cô ta cần phải đặt lịch sao? - bà ta khoanh tay trước ngực tỏ ra cao quý nói.
- Vậy xin lỗi bà, Đoàn Thị cũng có quy tắc
của Đoàn Thị, không phải ai cũng có thể gặp mặt được chủ tịch của chúng tôi. - Dương Băng Di đưa tay về phía cô gái, cô hiểu ý mà đưa cho Dương Băng Di một tấm card.- Đây là phương thức liên lạc, bà Lee đây vui lòng đặt lịch hẹn trước rồi hãy quay lại đây sau. - nói rồi Dương Băng Di đưa bà ta tấm thẻ.
- Cô... các người đợi đó!
Bà ta tức giận quay người đi, còn đám người này lại không mấy quan tâm bà ta. Một màn "Anh hùng" của Dương Băng Di làm cô gái đỏ mặt cảm kích. Lại vô tình lọt vào mắt Đoàn Nghệ Tuyền cô mĩm cười có như không có.
Quay trở lại phòng điều hành, Dương Băng Di thở dài một tiếng. Cũng đã đến giờ ăn trưa rồi mà chẳng thấy Tuyền Tuyền đâu cả, đến công ty chủ yếu là để gặp chị cơ mà.
- Dương Băng Di! Chủ tịch cho gọi cô. - tên quản lý nhân sự khi nãy nhìn cô khinh bỉ nghĩ rằng cô sắp bị đuổi việc.
Dương Băng Di khi nghe chủ tịch gọi cô hớn hở hẳn ra, phủi phủi quần áo rồi nhanh chân lên phòng chủ tịch. Bấm thang máy lên tầng 21, cô gõ nhẹ lên cửa rồi đi vào. Đoàn Nghệ Tuyền vẻ mặt nghiêm trọng nhìn cô làm Dương Băng Di một phen toát mồ hôi.
- Ai bảo em đến đây làm bảo vệ?
- Em tưởng là do chị sắp xếp!
- Về đii ngày mai đến phòng ngoại giao làm. Dù sao cũng là rể của Đoàn Thị nếu ai biết thì sẽ mất mặt lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[THỦY TUYỀN] Ở BÊN CẠNH CHỊ [COVER]
FanficThủy Thủy Đoàn Nghệ Tuyền Tả Tả Đường Lỵ Giai Nhiều nhân vật nha sẽ cập nhật thêm ó