chín

1.6K 95 3
                                    

chơi đến chiều tôi liền đưa em về nhà dặn em phải đi tắm sớm,còn về việc nấu ăn thì một lát tôi ghé nhà em nấu ít gì đó cho em,cả buổi tối nữa cũng phải nấu rồi đút vào tủ lạnh.

nếu nhóc con này có đói cũng đem ra mà hâm lại,đưa em về nhà em liền mở cửa ra chạy vào phòng,như đứa con nít vậy ấy,còn tôi hả đương nhiên là nén lại đây nấu ăn cho em rồi.

thấy trong tủ em còn ít thịt bò liền đem ra chế biến,thằng nhóc này ở nhà không nấu ăn à,tôi nhìn trong tủ lạnh trống vắng,may là tôi có mua mấy hộp sữa chuối,kem đồ nhét vào tủ cho em còn bánh trái này kia đều để vào tủ.

làm bữa chiều lẫn buổi tối cho em xong thì liền nghe tiếng mở cửa phòng,và tiếng bước chân chạy "cộp cộp" của em,thấy em đứng cạnh tôi tay thì dơ lấy điện thoại lên,tôi nhíu mày đọc thì ra là tin nhắn trong group "xì ten" ấy mà.

"anh nói chuyện tụi mình hẹn hò cho mọi người trong group biết rồi à ?"

"ừa mọi người biết từ đêm qua rồi cơ"

"vãi ạ"

"sao ? không định cho anh công khai à nhóc"

tôi nói rồi kéo eo em lại khiến em có chút giật mình,tay trái tôi siết chặt lấy eo em tay còn lại cầm lấy tay em rồi hôn vào cổ tay,mẹ nó thằng cha này biết làm người ta ngại vãi,đúng là dân chơi thứ thiệt mà,mặt em đã đỏ lên hết rồi trông như trái cà chua chín vậy.

cúi đầu thấp xuống hôn lấy môi em nhẹ nhàng tách môi em ra,thằng nhóc này có vẻ không biết hôn kiểu này nhỉ,tôi rời đi tay thì nhẹ tách môi em ra.

"hôn thì phải há miệng ra chứ nhóc con"

"tưởng hôn vào môi rồi thôi chứ"-em nói rồi ngượng chín cả mặt liền tránh ánh mắt của tôi

"hôn kiểu con nít à"

"em chỉ mới 29 thôi mà có biết hôn như vậy bao giờ"

"thế đó giờ không biết hôn kiểu mới à"

"không,đó giờ quen toàn nắm tay hôn má có hôn môi đâu"

"vậy giờ anh chỉ em hôn,sau này học tập đi nhóc"

"vl thằng cha này"

tôi tách môi em ra rồi hôn lấy môi em,lưỡi tôi tách lấy miệng em mà luồn lách vào trong,em có vẻ giật mình điện thoại cầm trên tay liền rớt xuống sàn nhà,lưỡi tôi liền quấn lấy lưỡi em,em cũng dần thích ứng được việc đó,lưỡi cả hai liền quấn lấy nhau chẳng rời.

được một lúc có vẻ như em hụt hơi liền đẩy tôi ra,tôi hiểu ý liền mút lấy môi em rồi rời đi để em lấy lại sức,còn tôi thì liếm mép mình như muốn ăn tươi nuốt sống em vậy.

"anh đang dạy hư con nít à"-em vừa nói vừa ngại

"thế có thích không ?"-tôi lại dở cái thói badboiz của mình lên rồi

"có một chút"

"cái này chỉ được thực hiện với anh thôi đấy"

"ừ ừ,buông ra đi để em lụm điện thoại lên"

andree x bray | thú tộiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ