Nói cách khác, chờ ngày mai Lê Mặc Ảnh thanh tỉnh, đó chính là chân chính tận thế buông xuống!
Ảnh vệ nhóm lòng nóng như lửa đốt mà vọt vào sân, lại phát hiện lôi điện bỗng nhiên chi gian bình ổn xuống dưới, chung quanh năng lượng dao động cũng trở nên bình thường.
Bất quá, đại gia vẫn là không yên tâm, vẫn là quyết định muốn vào tới, chính mắt xác nhận Lê Mặc Ảnh an nguy.
Mấy người tìm khắp nhất bên ngoài mấy cái phòng, phát hiện bên trong trống rỗng mà, liền hướng hành lang cuối phòng ngủ đã đi tới.
Hoàng Nguyệt Ly dựng lên lỗ tai, nghe bên ngoài ảnh vệ nhóm nói chuyện thanh âm, lỗ tai hồng đến độ muốn bốc khói!
Nàng dùng sức đẩy Lê Mặc Ảnh bả vai, liều mạng mà muốn đem hắn cấp đẩy ra!
Này nếu như bị ảnh vệ nhóm cấp gặp được, kia nàng đã có thể không mặt mũi đi ra ngoài gặp người!
Nhưng mà, Lê Mặc Ảnh thân thể lại như là một tòa trầm trọng núi lớn, vững vàng mà đè ở trên người nàng, không chút sứt mẻ, đầu còn rũ ở nàng cần cổ, chấp nhất mà loại dâu tây.
“Lê, Mặc, Ảnh! Ngươi cho ta lên, nghe được không??”
Hoàng Nguyệt Ly đã phẫn nộ tột đỉnh! Này đều khi nào, Lê Mặc Ảnh rốt cuộc suy nghĩ cái gì a? Nam nhân chẳng lẽ đều là dùng nửa người dưới tự hỏi sao?
Nàng duỗi tay muốn đi nắm Lê Mặc Ảnh lỗ tai.
Đúng lúc này, bùm bùm một trận tiếng bước chân tới gần.
“Phòng ngủ đâu? Phòng ngủ xem qua không? Cửa mở ra!!”
“Ta nhìn xem, giống như có người…… A ——!!”
Từng đợt tiếng thét chói tai tựa hồ muốn xuyên thấu nóc nhà, Hoàng Nguyệt Ly mặt nháy mắt liền tái rồi.
Lê Mặc Ảnh lại như là vừa mới hoàn hồn, trên mặt cũng lộ ra kinh ngạc thần sắc.
Bất quá, hắn phản ứng cực nhanh, không phải người thường có thể tưởng tượng, liền ở một cái chớp mắt chi gian, hắn liền lắc mình ngăn ở Hoàng Nguyệt Ly trước mặt, thuận tay dùng chăn đem nàng bọc đến kín mít, không có bất luận cái gì một chút đi quang địa phương.
Sau đó, hắn liền xoay người đối mặt cửa ảnh vệ.
Ảnh vệ nhóm vọt vào phòng thời điểm, nhìn đến kỳ thật chỉ là bọn hắn gia chủ tử vẻ mặt dục cầu bất mãn mà ngồi ở trước giường, mà trên giường còn có một đoàn thập phần khả nghi nhô lên.
“Ách…… A? Ha hả…… Chủ tử, ngài…… Ngài nguyên lai không có việc gì a……”
“Chủ tử, chúng ta…… Chúng ta chỉ là quá lo lắng ngài…… Ách, không nghĩ tới…… Không nghĩ tới ngài ở vội……”
“Ách, cái kia…… Thực xin lỗi quấy rầy ngài cùng tam tiểu thư…… Cái kia tiểu biệt thắng tân hôn……”
“Chúng ta này liền lăn, này liền lăn…… Thỉnh không cần để ý chúng ta, tiếp tục……”
Hoàng Nguyệt Ly nghe ảnh vệ nhóm nói chuyện, trong lòng đã có thể đoán được, phỏng chừng bọn họ đều đã sắp cười chết đi!! A a a, quá xấu hổ, đều do Lê Mặc Ảnh!
Nàng đem đầu chôn ở gối đầu, làm bộ chính mình là một con đà điểu, vẫn không nhúc nhích.
Một lát sau, một con bàn tay to xoa nàng khuôn mặt, Lê Mặc Ảnh mỉm cười thanh âm truyền đến, “Tiểu Ly Nhi, ngươi ra tới thấu khẩu khí đi, như vậy đi xuống sẽ buồn chết.”
Hoàng Nguyệt Ly tiếp tục giả chết, vẫn không nhúc nhích.
Lê Mặc Ảnh cười nói: “Bọn họ đã đi rồi, ta đã nghiêm chỉnh đã cảnh cáo bọn họ, về sau chỉ cần chúng ta hai cái ở bên nhau, chẳng sợ phòng ở sụp cũng không thể tiến vào……”
“Miêu cái mễ, ngươi rốt cuộc có xấu hổ hay không a!”
Hoàng Nguyệt Ly vừa nghe, càng là nổi trận lôi đình, lập tức xoay lại đây, giận trừng mắt Lê Mặc Ảnh.
Lê Mặc Ảnh tầm mắt trượt xuống, dừng ở nàng trồng đầy dâu tây trên cổ, khóe miệng giơ lên, lộ ra thuần nam tính thỏa mãn tươi cười.
“Hảo hảo hảo, là ta sai rồi, ta không biết xấu hổ……” Hắn biết nghe lời phải, chủ động nhận sai.
Dù sao dâu tây đã loại hảo.
-------******-------
BẠN ĐANG ĐỌC
( Phần 7) Tà Đế Cuồng Phi: Phế Tài Nghịch Thiên Tam Tiểu Thư.
FantasyTiếp( Phần 6) # Truyện này là truyện mình copy về để tiện đọc off, không phải là truyện Edit nha mn # Tình Trạng: Hoàn Thành Tình Trạng Copy: Hoàn Thành -------------*******--------------- Tác giả: Thủy Khanh Khanh Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình...