Lê Mặc Ảnh nhìn nàng ngạo kiều tiểu bộ dáng, trong lòng thích vô cùng.
Hắn ngón tay nhẹ nhàng câu lấy Hoàng Nguyệt Ly một lọn tóc, vòng ở đầu ngón tay đùa bỡn.
Hoàng liếc mắt một cái, cái gì tỏ vẻ cũng không có, vẫn như cũ như là sắp ngủ miêu mễ, nằm ở trong lòng ngực hắn.
Có thể giống như bây giờ, đem Hoàng Nguyệt Ly ủng trong ngực trung, cùng nàng khinh thanh tế ngữ mà nói chuyện, mà Hoàng Nguyệt Ly cũng như vậy ngoan ngoãn mà mặc hắn ôm, không có bất luận cái gì chống cự…… Này đối Lê Mặc Ảnh tới nói, chính là hắn cho tới nay ảo tưởng hình ảnh.
Giờ khắc này, chẳng sợ làm hắn đi tìm chết, hắn cũng là cam tâm tình nguyện.
Chỉ là, hắn trong lòng vẫn là có như vậy một tia không xác định.
Bởi vì Hoàng Nguyệt Ly thái độ chuyển biến thật sự là quá nhanh, trước đó, hắn đã từng thổ lộ không biết bao nhiêu lần, đều bị Hoàng Nguyệt Ly không lưu tình chút nào mà cự tuyệt, hiện tại liền bởi vì Hoàng Nguyệt Ly cho rằng hắn kiếp trước là Mộ Thừa Ảnh, cho nên liền hoàn toàn buông tâm phòng, toàn tâm toàn ý mà đầu nhập vào hắn ôm ấp?
Nếu hắn hiện tại có được Mộ Thừa Ảnh toàn bộ ký ức, kia hắn hẳn là sẽ phi thường phi thường cao hứng.
Chính là, hắn cố tình cái gì đều nhớ không nổi, chẳng sợ Hoàng Nguyệt Ly chứng cứ lại đầy đủ, chính hắn cũng loáng thoáng có thể cảm giác được tự thân cùng Mộ Thừa Ảnh chỗ tương tự.
Nhưng kia vẫn là làm hắn cảm thấy quá xa lạ…… Đối lúc này hắn tới nói, Mộ Thừa Ảnh chính là một người khác.
Hắn không phải thực có thể xác định, trải qua này một đời, hắn thật sự còn cùng trước kia giống nhau như đúc sao? Hắn đã có không giống nhau nhân sinh trải qua, tu vi cùng thân phận lại xa không bằng năm đó, Hoàng Nguyệt Ly thật sự còn sẽ giống như trước giống nhau thích hắn sao?
Có lẽ, hai người ở bên nhau lúc sau, Hoàng Nguyệt Ly sẽ phát hiện, cảnh còn người mất, hắn đã sớm không phải nguyên lai hắn…… Khi đó, nàng có thể hay không thất vọng đến cực điểm?
Lê Mặc Ảnh vẫn luôn không nói chuyện, Hoàng Nguyệt Ly rốt cuộc nhịn không được, ngẩng đầu trừng mắt hắn, “Ngươi vì cái gì không nói lời nào? Có phải hay không vẫn là không tin ta?”
Lê Mặc Ảnh lập tức lắc lắc đầu, “Không có, ta như thế nào sẽ không tin ngươi?”
“Ngươi chính là sẽ!” Hoàng Nguyệt Ly nghiến răng nghiến lợi mà phun tào nói: “Ngươi còn cảm thấy chính mình không giống Mộ Thừa Ảnh, ta nói cho ngươi, loại này ở trong lòng trộm tưởng rất nhiều, ăn bậy phi dấm, sau đó còn nghẹn, nói cho ta không có việc gì! Loại này hành vi, liền cùng trước kia giống nhau như đúc!”
Kiếp trước nàng cùng Mộ Thừa Ảnh luôn phân phân hợp hợp, thường xuyên cãi nhau, kia cũng không phải nàng một người sai a?
Mộ Thừa Ảnh căn bản chính là cái đại xô dấm, sau đó còn sẽ chính mình đông tưởng tây tưởng, lại ngạo kiều mà không chịu chính miệng tới hỏi nàng!
Lúc này đây, nàng muốn hấp thụ giáo huấn, đem như vậy ác liệt manh mối bóp chết ở nảy sinh trạng thái!
Lê Mặc Ảnh tức khắc lại là vô ngữ, hắn xác thật không có kiếp trước ký ức, chính là, nhìn đến trong lòng ngực nhà mình tiểu hồ ly như vậy tức muốn hộc máu, nghiến răng nghiến lợi bộ dáng, lại vẫn như cũ sẽ có một loại quen thuộc cảm giác.
Tựa hồ, từ thật lâu phía trước, bọn họ liền vẫn luôn là như thế này ở chung.
Hoàng Nguyệt Ly thấy hắn không nói lời nào, trực tiếp đem mặt tiến đến trước mặt hắn, vẻ mặt ngạo kiều mà giải thích nói: “Ta là không hiểu ngươi vì cái gì muốn ăn chính mình dấm lạp! Ta cũng không có đem ngươi trở thành kiếp trước thế thân! Kỳ thật này một đời đụng tới ngươi lúc sau, ta liền vẫn luôn thực thích ngươi, ta…… Hảo đi, ta xác thật vẫn luôn đều ở cự tuyệt ngươi, nhưng đó là bởi vì, ta cảm thấy chính mình rất kỳ quái a, vì cái gì rõ ràng trong lòng đã có yêu thích người, còn sẽ đối với ngươi động tâm đâu?”
“Ta cảm thấy chính mình đặc biệt hoa tâm…… Mà ngươi đâu, còn một chút ký ức đều không có, làm ta một người rối rắm thật lâu!”
-------******-------
BẠN ĐANG ĐỌC
( Phần 7) Tà Đế Cuồng Phi: Phế Tài Nghịch Thiên Tam Tiểu Thư.
FantasyTiếp( Phần 6) # Truyện này là truyện mình copy về để tiện đọc off, không phải là truyện Edit nha mn # Tình Trạng: Hoàn Thành Tình Trạng Copy: Hoàn Thành -------------*******--------------- Tác giả: Thủy Khanh Khanh Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình...