Cho đây hỏi chút chuyện, các bạn trước màn hình đây có thích trà xanh không chứ tôi là tôi thích lắm.
Trà xanh có mùi thơm, vị đắng nhẹ nhưng thanh khiết như muốn hút con người ta vào nơi không gian tựa thiên đường, thiên đường nó như một mê cung, một mê cung không lối thoát, và cũng thật khó để rời đi. Từng vị ấm nóng và dịu nhẹ từ trà xanh chính là một liều thuốc, một liều thuốc phiện, chỉ cần dây vào là không thể rời xa, hơn nữa lại giúp chữa lành những vết thương, dẫu hiểu theo bất kì cách nào. Tuy nhiên, nhược điểm của trà xanh chính lại là cái ấm áp mà nó mang lại. Giả sử như này đi, bạn có hai ly nước, một thường một nóng, đồng thời cho trà xanh vào cả hai ly. Một ly nước thường không thể thành trà, giống như việc bạn thờ ơ, không để những kẻ thứ 3 kia vào mắt. Ngược lại, nếu bạn nhiệt tình, thì sẽ tạo cơ hội cho họ chen chân vào cuộc tình của bạn bằng chính sự nhiệt huyết và tin tưởng đó. Mà tôi thì mê gái, đã trà xanh thì hẳn là đẹp, ý tôi bảo vẻ bề ngoài thôi chứ nết mình bỏ qua nha.
Với mấy nhỏ trà xanh không biết giữ liêm sỉ mà quyễn rũ hoa đã có chủ. Nhưng mà điều bất ngờ là lại có đứa dụ dỗ trai nhà lành của nhỏ bạn tôi chứ! ... Biết ai không? Hyoma đấy, nói thẳng ra là tôi thấy cậu bạn của tôi xinh vãi ra, dù suốt ngày đi khịa này khịa nọ nhưng mà yêu chồng nó thì thứ hai không ai thứ nhất. Các bạn có thắc mắc ny của Hyoma là ai không? nếu có thì cmmt otp và đọc tiếp nhé!
Vãi thiệt chứ, nhỏ trà xanh đó có mái tóc màu bạc hà xoã dài ngang lưng, xinh thì khỏi bàn, giàu nứt vách, bao anh theo đuổi đếch quan tâm, chỉ nhìn trúng mỗi thằng chồng nhỏ, mà thằng đó thì cũng thẳng thắn, tốt bụng, lại tốt quá thành ra tốt không đúng nơi không đúng lúc. Tôi không biết là nó thiếu hơi trai tới mức nào mới làm tới nước này đấy, không biết cái liêm sỉ ném đi đâu nữa.( bây giờ Kuni và Chigiri là người yêu của nhau nha)
Tôi khoá nước, vớ lấy cái khăn tắm bước ra ngoài, ở ngoài đã có nhỏ có màu tóc khói trắng chả khác là mấy so mấy so với sương mù giữa đêm ấy. Nhỏ tên Fuuka. Mà gọi nhỏ có hơi mất dạy, bả là chị họ tôi, gia đình phải đi công tác xa, mà không muốn có cho chị ở lại một mình nên gửi qua đây. Còn tại sao tôi lại gọi chị ta là nhỏ, tại trẩu ấy (tg: a cx v mà nói ai 😒 😒_________Oto: câm mồm!!!!)
-Lề mề quá đấy! đi nhanh.
- Ồn ào quá!!
-Kêu ngta ồn còn m la to hơn hả?
- Bà tính gào lên cho cả thiên hạ này cùng nghe hay gì?
- Mày thử sủa lại bà mày coi
-Ngậm mồm lại đi, bớt sủa dơ lại
- Mày nó-...
-Hai đứa làm gì đấy, nhanh lên bạn của các con đang đợi kìa
-Hừ, may cho mày đấy
-....
--------------------------------------------------------------------------------------------
Tại chỗ quạ
Hắn ta đang vui chết mất, cứ hay cười một mình, mà theo Ryo đánh giá là ngáo ngơ như thằng ất ơ ngoài đầu đường xó chợ. Đến bố mẹ hắn còn thấy dị vcl. Tại sáng nay Eita không hề quát mắng cậu, chứng tỏ cậu đã yêu hắn rồi~ ( tg: logic gì v a)
Giờ trong thâm tâm Ryo đang gào thét *Mẹ ơi, ni-chan cứ như bị khùng á, bị chập mạch hay bị ma nhập rồi, gọi bác sĩ tâm thầ-...à không gọi thầy trừ tà mauuuu*
-------------------------------------------------------------------------------------------
Người chờ tôi ở dưới Hiori và....một cậu nhóc trạc tuổi có mái tóc và màu mắt hồng....hay đỏ gì đó tối quá nên tôi chẳng nhìn rõ, điểm đặc biệt của cậu chàng là hàm răng nhọn như cái cưa kèm với một chiều cao khá là khiêm tốn.( biết ai chx, biết ai chx). Giới thiệu sơ sơ qua thì tôi biết cậu ta là Kurona Ranze, học cùng trường chúng tôi, năm 2 lớp B và là bạn thân của Hiori (kiêm chồng tương lại của cậu ta luôn).
Chúng tôi cùng bắt taxi đến điểm hẹn, lúc đến nới tôi có ghé vào nhà vệ sinh và bảo họ đi trước.
Vừa bước ra ngoài thì....._Ouch!-
-A! thật sự rất xin lỗi, anh có sao không?
Tôi ngồi bệt dưới đất, ngước lên thấy một cô gái, cô ấy xinh đẹp, đôi mắt to tròn hút hồn, cơ thể nhỏ nhắn,mặc một chiếc váy khoét ngực bó sát, để lộ ra cơ thể quyến rũ làm xao xuyến con tim biết bao chàng trai chạm mắt phải, tôi tự hỏi thiên thần này từ đâu đây, em quá đẹp, đẹp đến không thật, cảm giác như mình đang ở trên thiên đường vậy....
- Này anh gì ơi, anh không sao chứ?
-A à ừ, tôi không sao, cảm ơn.-thoát khỏi suy nghĩ của bản thân, tôi đứng dậy.
-Cho hỏi anh đây tên gì ạ, tôi là Nakime, Nakime Matsumoto.
-tôi là Eita, Eita Otoya, rất vui dc làm quen.
Nói chuyện 1 hồi thì tôi phát hiện ra cô gái này cũng tới quán ăn chung với tôi. Nói quán ăn thì nó lại khá là vô lý,đây là nhà hàng 5 sao ở trung tâm thành phố cơ mà, chằng biết ai lựa chọn cái chỗ này nữa, đúng là cái đám nhà giàu.
- CÔ CÒN DÁM BÉN MẢNG ĐẾN ĐÂY HẢ?!
Một tiếng động lớn khiến tôi giật mình, thoát khỏi cơn mê man, đó là một giọng nam, nhưng lại khá là nhẹ, điều đặc biệt là sau tiếng hét đó, người đẹp đứng cạnh tôi bỗng tái mặt đi bởi người con trai phía trước, à nói đúng hơn là thằng bạn tôi - Chigiri Hyoma. Tôi biết cô gái này, chả lẽ nào... thôi thôi còn thế nào nữa, chắc chắn là như vậy rồi. Giữa cái không khí căng thẳng như vầy ta cần nhất là một nụ cười tự tin....
Đùa thôi,một giọng nói trầm ấm cất lên, theo sau đó có 1 chàng trai với mái tóc cam, thân hình đô con lên tiếng:
- Thôi nào, chúng ta đến đây để giao lưu mà, phải không? - Anh ta cười cười, gãi đầu ngượng ngùng, chính anh ta - Rensuke Kunigami kiêm chức người yêu và chồng sắp cưới của Chigiri. Sau hồi lâu dỗ ngọt thì chàng thơ nhà ta cũng hằn học đồng ý.
Bên trong kia anh, hắn, vào cả người bạn học của anh - Reo Mikage và một chàng thiên tài lười - Nagi Seishiro. Cả bốn người họ đang bàn tán rôm rả về các nhãn thời trang, nhưng thật chất chỉ có 3 người, Nagi gã ta lười còn chưa hết thì lấy cái gì mà nói. Bỗng anh đánh sang chuyện khác, bắt cóc, tình trạng này không hiếm nhưng nó lại xảy ra thường xuyên hơn, dù bị bắt rất nhiều nhưng cảnh sát vẫn chưa tìm đc kẻ cầm đầu. Nhắc tới đây, hắn lại nhớ cậu quá, đã trễ 15p so với giờ hẹn rồi, hắn biết cậu cũng hay là người trễ hẹn. Nhưng chỉ đi vệ sinh thôi mà( Hiori và Kurona nói), hắn lại sợ cậu bị bắt cóc nữa, thật điên quá đi.
Mọi người đến đông đủ rồi thì...... chờ chap sau đi nhaaa! :3
----------------------------------------------------------------------------
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Karasu x Otoya] [ Yukimiya x Otoya] {bllk} Một mớ bòng bong
Rastgeletui là do vã otp quá mà ko ai viết nên tự viết tự đoc thôi, ai có truyện giới thiệu cho tui nha.... Truyện có Ooc, không theo nguyên tác..