12. Lại là cái kẹp tóc -.-'

977 88 23
                                    

Ai đã đọc chap 1 rồi hoặc theo dõi em bé Zhang Hao thì sẽ biết một điều chính là em bé rất thích kẹp tóc. Loại nào em cũng chơi, có cái hình dòng chữ dài sọc mà em còn đeo một cách ngon lành trên đầu. Vì em đẹp nên đeo cái kẹp nào trông cũng đáng yêu, mai mốt có nhãn hàng kẹp tóc nào cần tìm đại sứ thương hiệu cho sản phẩm mới thì phải tìm đến em thôi =)))

Hôm nay em bé vô tình lướt qua một video thời trang trên facebook, thấy ở trong video có một chị người mẫu chân dài 8 mét đang đi catwalk với hơn 30 cái kẹp tóc trên đầu, chúng ôm sát mái tóc của chị người mẫu và tôn lên một sự cá tính vô cùng mạnh của chị. Zhang Hao nhìn thấy thì mê đắm luôn, em lật đật chạy ra soi gương, hehe, gọi là em bé nhưng cao 180.5 cm đó nha, lại còn có cơ bụng nữa, thân hình rất vừa vặn để làm người mẫu. Zhang Hao quyết định chơi lớn một lần, em lôi hết số kẹp tóc ở trong bộ sưu tập của mình ra, có tổng cộng 40 cái :))))))

Em không hề nghĩ đến việc không chỉ số kẹp tóc của em nhiều hơn chị người mẫu kia, mà lượng tóc của em cũng ít hơn bả nữa, bả kẹp nguyên cái mái tóc dài thườn thượt luôn, còn em thì là con trai mà, lấy đâu ra tóc nhiều như vậy. Nhưng với bản chất cố đấm ăn xôi, Zhang Hao bằng một siêu năng lực nào đó đã kẹp hết được cả 40 chiếc kẹp tóc đó lên đầu mình.

- Ôi trời, hơi đau, nhưng mà đẹp =))))

Là đẹp dữ chưa hả Zhang Hao, 40 cái kẹp chụm lại như cái mũ bảo hiểm á, tóc thì chả thấy đâu, bị đống kẹp che không thiếu chỗ nào, tiêu chuẩn về cái đẹp của Zhang Hao kỳ lạ hết sức.

Sau một hồi ngắm nghía thì 40 cái kẹp tóc bắt đầu làm em đau, Zhang Hao tìm cách gỡ kẹp xuống nhưng nó lạ lắm

- Ơ, sao gỡ không được?

Em đi soi gương rồi cố tìm một chỗ chen vào để tháo kẹp, nhưng toang rồi, em không thể tháo vì kẹp đã bao phủ kín đầu của em, không còn chỗ nào có thể len vào để tháo, quá chật chội =))))))

Zhang Hao bất lực tìm cách gỡ kẹp mà không thể, em cứ thế òa lên khóc nức nở vì sợ hãi, có khi nào em sẽ phải đeo đống kẹp tóc này suốt đời không????

Hanbin lúc này vừa mới về, nghe thấy tiếng khóc liền chạy đi tìm Zhang Hao

- Hao Hao! Anh đâu rồi?

- Hức....Hanbin...hức...cứu anh....hức.....

Em thấy vị cứu tinh đã về liền chạy thẳng xuống tầng 1 mà cầu cứu Hanbin

- Trời ạ, anh... hahahahahahahahaha....anh làm cái quái gì vậy? Đầu của anh nhìn như cái mũ bảo hiểm á :)))))

- Em còn cười, mau gỡ giúp anh đi.

Hanbin đến giúp anh gỡ kẹp, nhưng cậu cũng bất lực

- Sao chật thế, anh đã nhét bao nhiêu cái kẹp lên đầu vậy?

- ... đâu có nhiều đâu, mỗi 40 cái thôi à

Hanbin hết nói nổi bé con luôn, và suốt 2 tiếng đồng hồ hai người đã phải gỡ liên tục từng chiếc kẹp tóc. Hanbin thì toát mồ hôi, tay đau rã rời, còn Zhang Hao thì khóc thét lên vì tóc bị rụng, em thề sau này sẽ không nghịch dại như vậy lần nào nữa.

-----------------------------------------

17:38 21.6.2023

[BINHAO] Em béNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ