× jeon jungkook

416 38 22
                                    

chuyên mục: 1001 cách ghen theo kiểu jeon jungkook.

chuyên mục một: chiều cao ước.

vào năm 2020, thuyền kunsa nổi lên như một hiện tượng, nhờ vào tương tác cực soft và đáng yêu, kunsa đã thu về cho mình đông đảo shipper và fan hâm mộ vô cùng hùng hậu. những tin đồn hẹn hò giữa thái từ khôn và lalisa mọc lên như nấm, tràn lan hết các mặt báo và làm lục sục, sục sôi trên mọi mặt trận.

và chính vì sự nổi tiếng đó, hiện tượng ship kunsa đã lấn sang cả kpop, làm cho boyfriend người thật việc thật được một phen tức ói máu. nhưng nổi tiếng với hình tượng thanh lịch và điềm tĩnh, họ jeon xin phép được giấu tên của chúng ta không hề nao núng. trong trường hợp bạn gái bị đồn với thằng khác, bạn ta không livestream dằn mặt gì cả, chỉ thả nhẹ một câu:

"những người cao thật may mắn, nếu có kiếp sau xin hãy sinh con ra thật cao lớn. cỡ 1m83 thôi ạ."

mà người người nhà nhà đều biết, (từng là) my husband - thái từ khôn là một tiểu thịt tươi với visual làm xao xuyến con tim, cộng với giọng hát nghe làm rung động lòng người và đặc biệt là chiều cao lên tới 1m83.

một người cao 1m83

một người "ước mơ" mình cao 1m83

mặt chữ thì giống đấy, nhưng thực tế thì nó hơi xa vời nhỉ?

nhưng mà tôi nghĩ bạn ta không có chuyện ước mơ cao 1m83 đâu, mà đang muốn gửi lời ngọt ngào đến baby girl tóc nâu mắt tam bạch nào đó kìa.

"đẹp trai, cao to, tài năng giữ he? cao 1m83 giữ he? tui không có cao đến 1m83, tui mới cao có 1m79 thôi. em mà thích 1m83 thì em đi theo ai kia đi, còn tui chỉ biết ước mơ cao 1m83 để giống với ai kia thôi. hứ!"

đấy, nhẹ nhàng, dịu dàng vậy thôi. vừa chứng tỏ idol kpop toàn cầu jeon - không hề ghen - jungkook "để ý" đến hot boy thái từ khôn lại vừa chứng minh được bản thân là một con người điềm tĩnh và dịu dàng. đúng là mãi đỉnh 💅

chuyên mục hai: dancer mới chớm nở.

thật sự ra thì tôi tính để là "chuyên mục hai: giải cứu song hùng." bởi chuyển là nó như này nè.

vào năm 2021, cũng là năm mà nữ idol kpop lập 9 kỷ lục guinness thế giới lalisa solo với mv lalisa và bài dance money. mọi chuyện không có gì cho đến khi bạn gái cùng với bạn khác up date lên instagram với một bài dance cover "money" cực kỳ đặc sắc.

và chỉ sau ba tiếng video được up date lên instagram bài dance cover này thì chòn ủm cũng ngoi lên phát giấm với bài dance cover. mà mọi người biết đấy, jungkook có bao giờ nhảy cover rồi up date lên instagram như này đâu? chả hiểu thế lực nào đã bắt ép ổng nhảy rồi up cái này lên cả :)

đã thế còn đi giày nike giống song hùng nhé, trộm vía trông bảnh lắm nha, mỗi tội mặt hơi quạo, với cả cũng muốn góp ý chút, là idol toàn cầu thì bỏ ngay cái tật đưa tay lên trán đỡ vào cuối mỗi video ngay nhé, trông vừa bất lực mà buồn cười vãi í.

nói thế thôi, ai nhột thì nhột 🤣

chuyên mục ba: ánh mắt thân thiện.

 vào 18 tháng 6 năm 2018, blackpink đã tham gia show sbs inkigayo để quảng bá, phỏng vấn và nói về lần comeback mới nhất (2018) tức bài forever young và hit ddu du ddu ddu, trộm vía là blackpink nói chung và lisa nói riêng tung hứng rất mượt mà với các mc nhé

tới mức ở phần bình luận dày đặc những comment bày tỏ sự thích thú trước sự tương tác này, đặc biệt là lisa x song kang. không đơn giản chỉ là nói chuyện cười đùa bình thường đâu, mà khi blackpink đứng trước họ và diễn ddu du ddu du thì song kang nhìn lisa rất đắm đuối, nhìn cũng... soft :)

khoan, đừng nghĩ là tôi đang ship kangsa đấy nhé.

hồi đấy cũng tính sp nhẹ nhưng jungkook vặt cổ rồi, không dám nữa.

bởi vì cũng vào năm 2018, bts đã có dịp tham gia show sbs inkigayo và lại được gặp các mc vô cùng thân thuộc như song kang, mingyu,... tương tự lisa, jungkook cũng được đứng sát gần với song kang. tuy nhiên, khi so với biểu cảm đáng yêu, vui tươi của bạn gái thì bạn trai lại trông cọc cắn thấy rõ. có người mặt xụ xuống, lâu lâu còn liếc mắt xong tỏ vẻ ngán ngẩm như sắp đánh ghen tới nơi cơ.

mà để ý là có người nhìn song kang hơi bị nhiều đấy nhé, ánh mắt ẩn giấu sự thân thiện khó nói và những ý nghĩa khó nuốt nổi. may thay là mắt ẻm tròn xoe hà, chứ trúng idol nữ là dính phải scandal liếc mắt đưa tình với tiền bối liền.

thôi kệ, anh đẹp trai nên anh có quyền, chúng tôi không có gì để ý kiến.

chuyên mục bốn: chiếc quần đùi huyền thoại.

lại là nhân vật huyền thoại, song hùng - hoony winner.

vào một ngày chả mấy tuyệt vời với jeon jungkook, lisa cùng hoony nhảy dance cover và up lên youtube.

thật sự thì cái bài dance này cũng lâu lắm rồi, hồi đấy chòn còn trẻ trâu lắm, chưa điềm tĩnh được như bây giờ đâu. nên không có chuyện dằn mặt nhẹ nhàng như ở trên kia nhé, ổng lên vlive hẳn hoi luôn.

mỗi tội, người ta lên vlive đánh ghen, còn jungkook nhà ta lên vlive khoe mặc quần đùi xanh với áo jacket. thôi thì tôi cũng đến chịu, trông tếu kinh khủng khiếp. trộm vía lúc đó mặt bạn nào cũng búng ra sữa, chưa có xụ xuống như bây giờ 🤣

để ý nhá, cứ hễ lisa nhảy cover hay thân mật với ai là chòn ta lại lên ăn vạ bằng những màn giận dỗi đi sâu vào lòng đất. nhất là quả cuối :)

giờ thì hết rồi, làm gì thì làm, không còn liên quan đến nhau nữa. nhưng lâu lâu vẫn cay lắm mà không nói thôi.

kooklice ✘ momentsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ