Anh tiếp tục giải thích.
- Ta biết thế nào...là sự bất tử. Nó chỉ là mộng tưởng hảo huyền của con người.... mơ về sự bất tử và những thứ không thể bị phá hủy.
Hắn thực sự đã bị anh chọc điên lên.
- Vô ích... lời nói của ngươi chẳng hề có giá trị gì cả.
- Đoàn diệt quỷ đã không bị xóa sổ trong một nghìn năm qua... mặc dù sự thật có rất nhiều đứa trẻ đã hy sinh, nhưng sự hiện của chúng không hề biến mất. Ngươi đã nói rằng.... sự thật là thứ ngu ngốc, hãy để ta cho ngươi thấy rằng lý tưởng của con người mới là thứ không thể phá hủy. Cái suy nghĩ sắt đá rằng "Không bao giờ tha thứ cho kẻ đã lấy đi tính mạng của những người mình yêu thương một cách vô nghĩa" và ngươi sẽ không bao gì được tha thứ dù chỉ là một lần trong hơn một nghìn năm qua. Và ngươi Muzan, ngươi đã cố tình dẫm lên đuôi của con mãnh thú, vì thế ngươi sẽ phải hứng chịu cơn thịnh nộ của con rồng hung bao. Họ đã thực sự thức tính, một con vật mạnh mẽ trở mình sau nghìn năm ngủ say. Họ sẽ khinh bỉ ngươi và sẽ không bao giờ đẻ ngươi trốn thoát. Dù ngươi có cố giết ta thế bài đi nữa, họ cũng không cảm thấy gì đâu. Sau cùng ta cứ như gánh nặng của họ vậy.
Cô khẽ siết chặt eo anh, anh chỉ nhẹ nhàng mỉm cười đáp lại.
- Sự kết nối trong tim mỗi người là một thứ ngươi không thể dễ dàng hiểu được đâu, Muzan. Vì ngươi...và cả đồng bọn của ngươi nữa.... sẽ bị xóa sổ nếu như ngươi chết đi, phải không?
- Bầu không khí có vẻ đã thay đổi rồi, đúng không, Mika?
- Vâng. - cô đáp.
- NGẬM MIỆNG LẠI.
Sát khí tỏa ra từ người hắn không hề ảnh hưởng gì đến gia đình của cô và anh.
Mắt thấy hắn sắp chuẩn bị hành động, cô liền ra hiệu hai đứa nhỏ ôm chặt lấy eo mình.
Hắn ta liền tiến lại gần tới chỗ của bốn người.
- Ta có thể nói....một điều nữa không? Ta đã nói họ sẽ không để tâm đến ta... nhưng không có nghĩa cái chết của ta không có ý nghĩa gì cả....may mắn thay mọi người trong đoàn diệt quỷ đều yêu mến ta, những trụ cột cũng vậy... Vậy nên khi ta chết đi, tinh thần của họ cũng sẽ dâng cao hơn bao giờ hết.
- Ngươi đã nói xong chưa?
- Cảm ơn ngươi, Muzan.
Vừa dứt lời cô liền kéo công tắc ở dưới nệm.
BÙMMMM.
__________
Yuri POV,
Vài phút trước,
- Squawww, triệu tập khẩn cấp, triệu tập khẩn cấp, có kẻ tấn công dinh thự Ubuyashiki, có kẻ tấn công dinh thự Ubuyashiki.
"Mika-sama, ngài không được xảy ra chuyện gì hết?"
Cô liền nắm lấy tay Kyo kéo đi.
- Huyết quỷ thuật: Bóng tối di ảnh.
Cả hai nhanh chóng di chuyển đến phủ Chúa công nhưng chưa kịp ngoi lên một tiếng nổ lớn vang lên, cô đang tính trèo lên thì bị vụ nổ đẩy vào trong cái bóng.
Đợi dư chấn qua đi, cả hai nhanh chóng ngoi lên, đã thấy hắn ta bị quý cô Tamayo khống chế.
Cả hai liền nhanh chóng rút kiếm ra tấn công hắn cùng với Nham trụ kết hợp tấn công hắn.
Dù hắn đã thịt nát thân tan nhưng chúng cũng nhanh chóng được nối lại với nhau.
"Thật đáng sợ, rốt cuộc điểm yếu của hắn nằm ở đâu?"
END Yuri POV.
__________
FLASHBACK.
Himejima POV,
Đây có lẽ lần gặp cuối cùng giữa tôi và ngài ấy.
"Sự nghiêm trang của ngài ấy chưa bao giờ nhạt đi đôi chút, dù lúc mới gặp hay đến khi ngài bệnh nặng."
Ngài dự định tự lấy thân mình ra làm mồi nhữ, và nhất quyết muốn trụ cột nhất định phải lấy đầu được hắn.
"Có điều gì đó khá kỳ lạ dưới tấm nệm của ngài ấy, nhưng hình như ngài ấy không phát hiện ra sao?"
Sau khi cuộc nói chuyện giữa tôi và ngài ấy kết thúc, tôi liền nhanh chóng rời đi.
Vừa mới mở của ra, tôi đã thấy phu nhân đã đang đứng đợi tôi ở đó.
- Gyoumei, con có thể nói chuyện riêng với ta một chút được chứ?
- Vâng, thưa phu nhân.
- Có vẻ con đã phát hiện ra thứ nằm dưới tấm nệm của chàng ấy rồi nhỉ?
- Vâng, nhưng con vẫn chưa đoán được nó là cái gì.
- Cảm ơn đã không nói với chàng ấy. Nó chỉ là một phương án dự phòng của ta mà thôi, hy vọng các con có thể tha thứ cho sự ích kỷ của ta.
"Phu nhân ngài vẫn luôn chu đáo như vậy?"
- Nam mô, con tin ngay cả ngài ấy cũng sẽ tha thứ cho phu nhân.
- Cảm ơn, Gyoumei, hy vọng con sẽ giữ bí mật này với các trụ cột khác và hẹn gặp lại con ở trận chiến cuối cùng, ta sẽ thay chàng ấy làm những chuyện chàng ấy không thể làm được.
- Vâng, hy vọng may mắn vẫn luôn đến với người, phu nhân Mika-sama,... Cựu Nguyệt trụ Tsuka.
END FLASHBACK.
__________
Yuri POV,
Khi thấy các trụ cột tụ họp lai đông đủ, Nham trụ hét lớn nhắc nhở lời mà phu nhân đã dặn đi dặn lại mọi người trước trận chiến.
- KIBUTSUJI MUZAN, tên này sẽ không chết dù chúng ta có cắt cổ hắn đi chăng nữa.
- Các ngươi thật sự nghĩ sẽ dồn được ta vào chân tường sao, hãy xuống địa ngục mà mơ mộng tiếp đi!!! Lũ thợ săn quỷ thảm hại, tối nay ta sẽ tàn sát hết tất cả các ngươi - hắn hét lên.
Chưa kịp để các trụ cột tới gần hắn, bỗng dưới chân là những cánh cửa Shoji kỳ lạ.
Là Huyết quỷ thuật của kẻ có thể dịch chuyển.
Hắn đã được về Vô Hạn thành, và cả các trụ cột cũng bị đưa tới đó.
END Yuri POV.
Còn tiếp,
BẠN ĐANG ĐỌC
[KNY] Duyên phận.
FanfictionMika là một cô gái không biết mình là ai, không có ký ức về quá khứ của mình. Nhưng trớ trêu thay, cô được ban cho khả năng nhìn thấy quá khứ của mọi người, ngoại trừ chính mình. Lang thang khắp nơi, nhìn thấy quá khứ của đủ loại người, tốt và xấu...