Sáng hôm sau, theo đúng giờ sinh học hằng ngày cô giật mình thức giấc. Nhìn cô gái nhỏ đang nằm trong vòng tay mình ngủ liền thấy trong lòng xao xuyến khó tả. Thay vì như mọi ngày cô sẽ rời giường rồi đi chạy bộ nhưng cô không nỡ, cô muốn xem khi nàng thức dậy sẽ phán ứng như thế nào. Hẳn là sẽ rất thú vị. Jisoo cứ thế mà nằm ngắm nhìn gương mặt bầu bĩnh đáng yêu của vợ mình. Nhận được sự động đậy của người trong ngực cô bèn giả vờ nhắm mặt lại ngủ.
Nàng thức giấc thấy mình đang gối đầu lên tay cô ngủ, hai tay còn ôm eo của cô liền cứng người, mặt lại đỏ lên. A ngại chết mất, lúc tối còn nằm cách nhau sao bây giờ lại dính nhau như sam thế này! Nhưng mà phải công nhận là được cô ôm ấm lắm nha. Jennie sau một lúc đấu tranh tư tưởng đã quyết định vươn tay chạm vào mặt cô, phải công nhận là da cô rất đẹp, ghen tị! Cái sóng mũi cao thẳng tấp thật muốn chơi cầu trượt trên đó nha, ghen tị! Chân mày lá liễu, lông mi cong vuốt, ghen tị! Bất giác nàng chạm vào môi cô, đôi môi trái tim, cảm giác rất mềm mại, ghen tị! Chính là, Jisoo cùng nàng đã kết hôn! Hãnh diện! Từ hôm qua đến giờ, từng lời nói, từng hành động của cô khiến nàng cảm thấy mình có thể tin tưởng cô. Thật ra lúc đưa ra đề nghị kết hôn nàng rất sợ, dù sao hai người cũng chỉ vừa gặp nhau không bao lâu, cả hai liền đăng ký kết hôn, chưa tìm hiểu, chưa có tình cảm, chưa có sự đồng ý của gia đình. Nghĩ lại nàng thật lớn mật. Nhưng may mắn, nàng cảm thấy cô rất tốt, nàng tin tưởng Jisoo, hi vọng nàng sẽ không thất vọng...
Jisoo đang giả vờ ngủ nên vẫn cảm nhận được sự đụng chạm của nàng, thấy nàng hết sờ rồi vuốt rồi lại chạm cũng liền để im cho nàng hành động, chiều vợ một chút cũng không sao. Mặc dù muốn ôm nàng ngủ tiếp nhưng không được, đã hứa hôm nay về nhà ba mẹ Jennie rồi không thể để hai người họ chờ được, cô liền cất tiếng
"Vợ chào buổi sáng, em đã sờ đủ chưa? Chị có đẹp không?" nói xong còn kèm theo nụ cười tươi
Thình lình cô lên tiếng làm nàng hết hồn vội rụt tay lại. Xấu hổ quá! Đã sờ lén lút còn bị bắt quả tang, thật muốn tìm cái lỗ chui xuống mà.
"Chào...chào buổi sáng"
Nghe nàng lấp bấp chào mình Jisoo liền bật cười tươi hơn, thấy nàng thật đáng yêu nhịn không được liền cúi xuống hôn trán của nàng.
"Dậy thôi, ăn sáng rồi sang nhà ba mẹ" nhìn tới cái má mandoo phúng phính của nàng thì hôn má nàng cái nữa
Jennie bị cô hôn liên tiếp hai lần lúc này mặt đã đỏ thân thể bất động, nàng vừa bị ăn đậu hũ! Lâu lắm rồi nàng không có tiếp xúc thân mật với ai, à không kể cả tình đầu của nàng cùng lắm cũng chỉ mới nắm tay thôi! Ngượng ngừng, mắc cỡ, xấu hổ là những từ dùng để diễn tả tâm trạng của nàng hiện tại.
"À dạ vâng" trả lời cô xong nàng vội vàng cất chân chạy nhanh vào nhà vệ sinh. Nằm trên giường nhìn theo bóng dáng của nàng Jisoo cười khẽ rồi cũng nhanh chân đi vào toilet khác vệ sinh cá nhân. Sau một thời gian ở trong toilet với tâm trạng bối rối, lúng túng của mình cuối cùng Jennie cũng đã chuẩn bị hoàn tất, hôm nay nàng chọn bộ váy màu trắng dài ngang gối, nhìn rất nhẹ nhàng nữ tính. Bước vào phòng bếp thấy Jisoo đang bận bịu nấu gì đó, đến gần nàng hỏi
"Chị đang nấu gì thế có cần em giúp không?"
"Không đâu, em cứ ngồi, chị xong rồi" nói rồi cô bưng đĩa trứng ốp la ăn kèm với bánh mì đặt trước mặt nàng, cô cũng ngồi xuống theo
"Cảm ơn chị"
"Hôm nay không có thời gian nhiều, em ăn đỡ đi, mai chị nấu cháo cho em ăn" Jisso không muốn nàng ăn bữa sáng khô khan như vậy
"Không sao đâu, em dễ ăn lắm" Jennie nghe cô nói liền xua tay vội đáp, vì cũng còn ngại về hai nụ hôn lúc sáng nên nàng không dám nhìn cô nhiều, chỉ cúi đầu tập trung ăn phần của mình.
Cả hai im lặng ăn sáng, Jisoo ăn có vẻ hơi nhanh một chút nên xong trước nàng, cô bước lại bưng ly sữa nóng mà cô vừa hâm lúc nãy cho nàng. Jennie vừa ăn xong thấy cô đưa cho mình ly sữa cũng nhận lấy
"Chị không uống sao?" Jennie hỏi
"Chị không thích uống sữa, em uống đi" Jisoo
"Uống sữa tốt mà, em một nửa chị một nửa nha?" nói rồi nàng đưa ly sữa uống hết nửa ly, nửa ly còn lại đưa cho cô
"Đây chị uống đi, em đi rửa chén cho, chị nấu cho em rồi" Jennie nhanh chóng gom chén dĩa vào rửa, thật ra nhà cô đã có máy rửa chén chỉ cần để vào khởi động là được, cũng không cực nhọc gì đâu.
Jisoo thấy nàng đưa nửa ly còn lại cho mình cũng nhận lấy uống hết, cầm ly không trong tay vô vừa cười tủm tỉm, này là gián tiếp hôn môi sao? Quay người đi vào bếp để rửa cái ly, hai người nhanh chóng thu thập rồi lên xe để chuẩn bị về nhà.
Xin cảm ơn vì đã đọc. Có góp ý thì mọi người cmt nhé.