"Thế là tớ đã thành công!"
Kim Trân Ni trong quán nước lộ thiên trên phố, lắc lắc ly trà sữa trân châu, đắc ý kể lại những chuyện vừa xảy ra với Kim Trí Tú.
"Cũng tức là, cậu đang uy hi*p chị ta?"
Kim Trí Tú dùng thìa nhỏ xúc kem.
"Phải."
Kim Trí Tú cười cười, không nói gì.
"Này, chắc không tính là làm tổn thương chị ta chứ, tớ có nói ra đâu!"
Kim Trân Ni căng thẳng hét lên:
"Cậu xem, tóm lại là bí mật gì của chị ta, đến cậu tớ cũng không nói. Nên, không tính là tớ làm hại chị ta, cậu không thể bảo rằng tớ không giữ chữ tín"
Kim Trí Tú trừng mắt:
"Nói nhỏ chút thôi, người khác lại tưởng tớ đang bắt nạt cậu."
Kim Trân Ni vội bịt miệng.
"Tớ đã nói gì đâu, tại sao lại căng thẳng thế hử?"
Kim Trí Tú nghĩ ngợi:
"Cậu làm tốt lắm. Nếu có người muốn làm hại người mà cậu quan tâm, thì phải chiến đấu với người đó! Chẳng lẽ cứ để người ta bắt nạt mình à? Có điều, nếu như Chung Vô Nhan không đồng ý điều kiện cậu đưa ra, cậu thực sự sẽ công bố bí mật của chị ta ra chứ?"
Vấn đề này...
Kim Trân Ni đảo đảo mắt, cười nói:
"Ôi dào, sao tớ lại để tình huống đó xảy ra được? Đánh rắn phải đập đầu, một nhát là chí mạng, hơn nữa chuyện chị ta muốn biết lại nằm trong tay tớ, sao lại không thể chịu thua được?"
Kim Trí Tú đưa ngón tay cái ra, tán thưởng:
"Tuyệt!"
Kim Trân Ni cười rất đắc ý:
"Được Kim Trí Tú thiên hạ đệ nhất khen ngợi, đúng là vinh hạnh hết chỗ chê!"
Hai cô gái xấu tính cười nghiêng ngả.
Một lúc sau, Kim Trân Ni cắn trân châu, nói:
"Trí Tú, cảm ơn Đồng hộ tớ, chị ấy đã giúp tớ nhiều quá."
"Ừ."
Kim Trí Tú gật đầu, Đồng là một cô gái bên ngoài thì lạnh lùng, nhưng thực ra trong lòng lại tốt đến không thể tốt hơn với bạn bè.
"Còn nữa, cảm ơn cậu đã giúp tớ tìm vệ sĩ cho Tiểu Anh."
"Hôm ấy tớ có việc nên không đến được... Thế nào, Thanh Mộc giỏi đó chứ, không nói nhiều mà thân thủ lại rất tuyệt, làm việc gì cũng nghiêm túc, Đồng nói anh ấy là người khiến mọi người an tâm nhất Liệt Viêm Đường..."
"Đợi đã!"
Kim Trân Ni kinh ngạc mở to mắt.
"Cậu nói anh ấy tên gì?"
"Thanh Mộc."
Kim Trí Tú giật mình.
Đầu Kim Trân Ni ùng một tiếng:
BẠN ĐANG ĐỌC
|Chaennie| Dư Vị Trà Chiều
Fanfic- Cover - Truyện gốc: "Dư vị trà chiều" Tác giả: Minh Hiểu Khê Thể loại: bách hợp, tình cảm, HE, giới giải trí Văn án: "Phác Thái Anh và Kim Trân Ni, một người là ngôi sao nổi tiếng có vẻ ngoài lạnh lùng nhưng trái tim mềm yếu, vì những bóng đen t...