Chương 1

382 35 2
                                    

[SSHP] Mai mối tình yêu

Tác giả: minx

Thể loại: fanfic Harry Potter, Nam x Nam, Snarry - SSHP, hài hước, ngọt, HE

Dịch: Snitch yêu Vạc Team (wat.t-pad)

Giới thiệu: Dobby đọc đủ loại tiểu thuyết, chợt nhận ra Harry tươi sáng thân thiện rất hợp đôi với Snape lạnh lùng xấu tính, nên nó tìm cách kết hợp bọn họ. Ý đồ này không bàn mà phù hợp với Dumbledore, vậy là hai người ấy tự nhiên thấy bọn họ cứ bị ấn vào cạnh nhau, từ chỗ ngồi cho đến khi đi cắm trại...

* Nếu có nhận xét gì với đoạn văn trong ảnh, các bạn vui lòng ấn vào Trả lời (dấu mũi tên) cho đoạn văn, không tạo bình luận mới ở ảnh nhé. Cảm ơn các bạn!

Chương 1

"Có một sự thật mà ai cũng biết, một người đàn ông trẻ giàu có đến độ nào cũng cần tìm cho mình một người vợ."

Dobby đã đọc được vấn đề này từ quyển Kiêu hãnh và Định kiến, sau đó nó lại rơi vào trầm tư. Với những gì nó nhìn thấy qua giai đoạn tìm hiểu của Lucius Malfoy và Narcissa, thì Lucius, tuy sở hữu một khối gia tài kếch xù nhưng trước đây chưa từng thực sự mãnh liệt theo đuổi điều gì. Những bậc trưởng bối của gia tộc Malfoy đã chọn Narcissa và sắp đặt cuộc hôn nhân ấy. Dobby lại tiếp tục đọc. Thật lòng mà nói, một trong những điều làm nó thích nhất ở Hogwarts chính là việc nó có rất nhiều thời gian rảnh, và thư viện thì có vô vàn tuyển tập về thứ - mà theo nó biết - thì được gọi nôm na là "tiểu thuyết", chúng hoàn toàn là những câu chuyện được bịa đặt ra, viết về những kẻ thậm chí còn chả có thật. Nó cho rằng, đây là một loại phép thuật vô cùng đặc biệt. Nó đọc tiếp.

"Dù cho người ta chỉ biết rất ít về cảm nghĩ hay quan điểm của người đàn ông như thế, khi anh ta đến cư ngụ trong vùng, thì sự thật ấy đã ăn sâu vào suy nghĩ của những gia đình sống xung quanh, đến nỗi họ dường như xem anh là một sản vật hợp pháp của các cô con gái nhà họ."

Phải, điều đó phù hợp với những gì Dobby đã thấy từ các kế hoạch liên hôn của gia tộc Malfoy/Snapier.

"Dobby! Snape muốn bữa tối của ngài ấy phải được chuyển đến phòng mình. Ông làm được chứ?" Blippy hỏi.

Gia tinh chỉ sử dụng thứ tiếng Anh "bồi" kỳ quặc của mình khi có mặt con người. Việc con người nghĩ rằng gia tinh là loài hơi ngốc nghếch sẽ giúp ích rất nhiều; các gia tinh sẽ có thể trốn thoát với rất rất nhiều thứ. Trong căn bếp tách biệt với bên ngoài và trong căn phòng nằm phía dưới - đó là nơi ở thật sự của các gia tinh, nơi mà chúng có thể sử dụng tiếng Anh một cách bình thường. Sẽ luôn có bùa chú cảnh báo để kịp thời thông báo cho chúng về sự hiện diện của con người.

Dobby mang bữa tối của Snape đến với vẻ khúm núm như mọi khi. Trong quá trình đó, nó cố tình làm đổ một cốc mủ củ, sau đó chớp chớp đôi mắt và giả vờ kêu lên một cách hoảng hốt, rồi trong chớp mắt sau liền biến mất không còn tung tích.

Ờ thì cũng phải thôi. Nó chẳng có ấn tượng sâu sắc nào về Snape, dù cho đã nhiều lần chạm mặt ông ở Trang viên nhà Mafloy, cho đến khi Dobby đến Hogwarts và trông thấy ông ta mắng nhiếc, quấy rầy Harry Potter - người nó mến mộ. Hễ có thời cơ, Dobby đều sẽ trút giận lên mấy cái gương trong phòng ông, đồ ăn và cả quần áo. Phần lớn những chiếc sơ mi trắng tinh của Snape từ giờ về sau đều sẽ có một màu hồng nhạt, vì cùng một lý do.

[Snarry - SSHP] Mai mối tình yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ