Chiếc xe đua phóng như gió qua từng cung đường. Izana ôm ghì Takemichi vào trong lòng, bằng hết tốc độ có thể chạy thẳng đến bệnh viện gần nhất. Mồ hôi chảy xuống trán, sự lo lắng dâng lên cao một cách lạ thường.
Người trong lòng chẳng quen chẳng biết nhưng lại khiến Izana lo lắng đến tột cùng, lâu lâu cúi đầu xuống thấp để nghe được hơi thở của Takemichi. Cảm nhận người đó vẫn thở một cách đều đều mới yên lòng.
Con đường đến bệnh viện hôm nay thật xa, qua gương chiếu hậu Izana đã nhận ra những kẻ muốn gây rối với mình. Anh không chấp đám chuột cống này, điều khiển tay lái phóng lên trước cách xa những chiếc xe đằng sau.
Nhưng có vẻ chuột cống không thích rút lui, cố gắng bám theo con xe của Izana, một người trong đó còn rất nhanh nhẹn phóng lên song song với xe Izana, dùng một chân đạp đến. Hai ba tên ở đằng sau cũng cố phi lên trước để gây sự với Izana.
Chiêu trò trẻ con này không ảnh hưởng đến tâm tình Izana lúc này. Tay chân linh hoạt điều khiển xe tránh xa những trò vặt này. Phóng thật nhanh về phía trước.
Bệnh viện đã gần ngay trước mắt, chỉ cần rẽ qua cung đường này nữa là đến nơi. Lũ chuột nhắt càng tỏ vẻ khó chịu khi thấy Izana phóng nhanh về phía trước, Chuột Nhắt gây chuyện lúc nãy quay đầu nháy mắt với đồng bọn. Có vẻ, chúng nó đang tính làm một chuyện gì đó?
1 phút
2 phút
3phút
Bằng..bằng..bằng...
Tiếng súng vang lên ngay sau lưng Izana. Lũ chuột nhắc thật to gan, dám trữ cả súng để gây chuyện, nhưng có vẻ, chúng nó cũng chẳng dám cướp mất sinh mạng của ai, ba phát súng liên tiếp nhắm thẳng vào bánh xe sau của Izana. Liên tiếp sau là những tiếng bóp còi của từng chúng nó, có thằng Chuột Nhắc đi đầu nên chúng nó cũng chẳng tỏ vẻ hoảng sợ, có thằng còn buông cả hai tay khỏi con xe để hướng người về phía trước cho chuẩn xác.
Một loạt hành động điên khùng của lũ chuột nhắc diễn ra, con xe của Izana vẫn mảy may chẳng sao, cười lạnh trong lòng vài tiếng. Hướng mắt về phía trước, con xe ô tô đỏ kia nãy giờ vẫn luôn chạy trước mặt Izana, thật phiền phức, nhận thấy từ phía bên kia đường đang tiến ra từ trong hẻm nhỏ là con xe bán tải lớn. Đạp chân phanh, tiến thật nhanh lên trước mặt xe ô tô đỏ, mặc kệ cho tín hiệu xin nhường đường của xe bán tải lớn, tay lái nghẹo cua một đường gần sát với mặt đường hảo hoàn vượt qua. Kíttt...tiếng bánh xe cùng chân phanh cà sát mặt đường bén lên vài tia lửa nhỏ rồi lại dựng thẳng lên nhanh chóng phóng về phía trước.
Xe bán tải cùng chiếc xe ô tô đỏ kia bị một trận hoảng sợ chạy qua trong lòng, hai con xe cùng thắng gấp, đuôi xe bán tải mới ra được một nữa liền bị nghiêng thành một hàng ngang dài hướng về phía ô tô đỏ, sự va chạm của đuôi xe bán tải và đầu xe ô tô xảy ra nhưng cũng như chuồn chuồn lướt gió, xẹt một tiếng liền kết thúc, hai con xe một lớn một nhỏ liền chặn đứng cả con đường đi. Lũ chuột nhắc bị chặng đường bất ngờ, viên đạn cuối mà chúng nó bắn ra trượt hướng lao thẳng về bánh xe bán tải. Xe Chuột Nhắc không kịp dừng lại, lao thẳng vào thân xe bán tải, trận hỗn loạn về giao thông diễn ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[IzaTake] Giấy nợ ghi rõ
FanficTrạm tàu hoang nơi xảy ra trận chiến Tam thiên. Thanh gươm vô tình cướp đi sinh mạng của Takemichi, nhắm mắt, cầu nguyện,...mở mắt. Hết thẩy lại trở về năm 1998... . . . Có một khoản nợ lớn đang chờ? -" Hanagaki...