Shinichiro há hốc mồm, cô gái dịu dàng cá tính đó vừa cười nói nhẹ nhàng với Senju lại là Joki nổi tiếng trong lời đồn!
Sốc tận óc!
Joki trên đường về có lướt qua một quán nhậu bỗng gã kít phanh quay xe đậu trước quán nhậu đó. Gã muốn mua chút đồ nướng về cho Kazutora dù gì tên nhóc đó rất ngoan và siêng năng làm việc nhà lại vừa ý gã. Có lẽ gã đã có hảo cảm với tên nhóc này có gì tương lai sẽ tìm cho nhóc đó một cô vợ tốt!
Gã rút khóa xe cầm trên tay đung đưa đi vào quàn. Con xe gã đậu cạnh một dàn xe phân khối lớn khác hình như là của một băng bất lương thì phải, gã đưa mắt nhìn quanh quán. Chuẩn luôn! nguyên đám bất lương áo đỏ rực nhìn gã. Nổi nhất là hai thằng màu đen cùng băng mà thích chặt chém nổi hơn là sao? Tên tóc trăng ngồi cùng bàn với hai tên áo đen cứ nhìn gã chằm chằm còn chạm mắt luôn!
Gì đấy đừng nhìn tao, tao tởn đấy tao mà tởn là tao đấm cho mày tởn hơn tao nhá.
Gã đi tới quầy nướng của chủ quán: ông chủ 10 xiên thịt nướng 10 xiên mực nước mang về. À 5 xiên mực nướng mang ra bàn cháu ăn trước nhé.
Ông chủ cười khà khà: chà lâu lắm mới ghé quán đấy Joki mấy nay bận à? bữa con gái tao bảo thấy cháu đi đánh ở đấu trường lớn. Nó cứ kể cháu rất ngầu đó còn chụp được rất nhiều ảnh.
Joki cười ngại: a ha vâng chỉ tham gia cho vui giải trí thôi. Cháu ra bàn đợi ạ.
Joki đi ra nhìn khắp quán toàn bất lương bang phục đỏ, may còn một bàn chống. Gã đi về hướng cái bàn chống khi chỉ cách cái bàn mười bước chân thì có 5 tên áo đỏ đi sang bàn đó ngồi!
Gã nhăn mày khó chịu liền có tiếng gọi gã: này sang đây ngồi với bọn này này!
Ga quay về phía giọng nói đó, à là bàn của tên tóc trắng hồi nãy. Cái giọng nó ngả ngỡn gọi gã hồi nãy là của tên đồ đen thắt bím. Gã thấy cũng chẳng sao dù gì đàn ông con trai với nhau chẳng sợ. Gã đi tới đó ngồi cạnh tên tóc trắng và tên thắt bím.
Joki thấy gã dù gì cũng là người ngoài vô ngồi ké nên không nói nhiều chỉ nhìn mấy người trong bàn cười nhạt chào một tiếng: chào cảm ơn đã mời tao ngồi cùng.
Izana bên cạnh Joki thấy điệu bộ nhàn nhạt của Joki khi không chú ý đến bản thân liền lên tiếng: này mày tên gì?
Gã quay sang nhìn tên tóc trắng. Người anh em à sao tọc mạnh thế vừa đặt đít chưa ấm đã hỏi tên. Thân xác con gái đấy nhá ý tử đê.
Gã cười híp mắt với Izana: cần thiết biết không?
Izana bình thản đáp: rất cần chầu này tao bao!
Kakucho bất ngờ khi thấy Izana lại nhẹ nhàng nói chuyện với một đứa con gái như vậy.
Ông chủ cũng bê lên 5 xiên mực nước: đây đây 5 xiên mực nướng à 2 chai rượu soju này bác mời cháu nhé Joki.
Ông chủ vưi vẻ đặt xuống bàn Joki 2 chai rượu rồi rời đi không để Joki kịp từ chối.
Haitani Ran cười cười khui chai rượu đưa cho Joki: nào làm chai coi như chào hỏi cái.
Joki gật đầu nhận lấy. Gã cùng Thiên Trúc uống hết 20 chai, gã đặt chai rượu đã cạn xuống bàn một cách từ tốn rồi đứng dậy: đồ tôi gọi xong rồi về đây hẹn gặp lại cảm ơn vì đã mời.
Về đến nhà thấy Kazutora đang ngồi đan len! Gã tò mò nhìn hỏi: gì đây?
Kazutora dật mình: à ha ha mấy nay trời lạnh nên tao...tao đan cho mày cái khăn quấn cổ.
Joki nhìn chiếc khắn màu đỏ trên tay Kazutora: vậy sao cảm ơn trước nhé ra ban công đi làm vài chai! tao có mua mực với thịt nướng.
Kazutora để gọn đồ đan len trên bàn cầm lấy bì đồ ăn ra ban công đợi Joki cất áo khoác.
Kazutora ngồi cạnh Joki động động mũi: này Joki.
Gã đang nhìn ngắm bầu trời sao lơ đãng trả lời: sao?
Kazutora hỏi tiếp: mày uống rượu à?
Joki gật đâu: ừ có một chút.
Một chút? một chút mà cả người nồng mùi rượu? một chút là mấy chai?
Jok như biết được Kazutora sẽ hỏi tiếp: có 5 chai thôi.
Kazutora nghe vậy chỉ nói nhỏ: vậy à...
Mấy chai rượu đã cạn, đĩa mực nướng thịt nướng giờ chỉ còn những que xiên. Kazutora bảo Joki đi tăm rồi nghỉ ngơi để hắn dọn.
Joki khi tắm xong vẫn chưa buồn ngủ gã ra phòng khách nằm xem tivi mà quên mất trong nhà còn có người. Gã chỉ mặc mỗi cái áo bar cùng quần ngắn. Xem tivi thâu đêm đến 1 giờ sáng ngủ quên mất khi nào không hay. Tay gã buông chiếc điều khiển tivi làm nó rơi xuống nền nhà thành tiếng.
Cách cửa phòng màu xám đối diện cửa phòng đen của gã từ từ mở ra.
Kazutora đã thức đợi Joki ngủ mới đi ra. Nhìn cơ thể của người con gái mình thầm thương trước mặt lòng không khỏi nhộn nhạo. Hắn nuốt nước bọt mắt chăm chăm vào Joki. Hắn đi lại gần ghế sofa nơi Joki nằm, cúi người đưa mặt đến gần mặt Joki khi cả hai chỉ còn một khoảng cách ngắn Kazutora liền bị Joki cho một đấm vào mặt ngã lăn ra nền nhà!
Gã tỉnh bơ vây cái tay vừa đấm Kazutora xong nhìn hắn một cái rồi đứng dậy bỏ đi thẳng vào phòng. Gã nằm trên giường hoang mang.
Mẹ nó thằng nhãi đó định làm cái quái gì vậy chứ. Nếu gã không đấm nó thì nó định chạm cái mỏ tởm lợm của mình vào gã à? Nghĩ thôi đã kinh rồi tởm vãi!
Chỉ nghĩ đến bản thân mình một người đàn ông chơi đùa với phụ nữ như cỏ dại, lại bị một thằng đực rựa mén hôn thôi đã buồn nôn!
Kazutora chằm chằm vào cánh cửa phòng Joki đã đóng được một lúc, mơ hồ đưa tay chạm vào má đang đau nhức vì ăn đấm: tch...đau đấy nhưng...chỉ còn một chút thôi hazz...
Hắn ủ rũ đứng dậy đi lấy đá chườm mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN TOKYOREVENGERS] VÁN BÀI JOKI
FanfictionGã là Joki gã thích bài gã thích nhìn kẻ khác thua cuộc thích làm người chiến thắng điều khiển các lá bài mà bản thân tìm được. Gã ghét Toman gã ghét Hắc long gã ghét Thiên trúc gã ghét phạm thiên...Nhưng bọn chúng lại cứ bám gã cầu xin gã cho chún...