Chương 1219: Nơi Nào Tới Đậu Bỉ (2)

29 0 0
                                    

Hai người đắc ý dào dạt mà nghị luận, đôi mắt trừng đến lão đại, không chớp mắt mà nhìn Lê Mặc Ảnh sân đại môn.

Bọn họ căn bản không có nhận thấy được, ở bọn họ phía sau, một đám ảnh vệ đã đem bọn họ đối thoại nghe xong cái rõ ràng.

Tuy rằng ngày hôm qua bọn họ bị Lê Mặc Ảnh cấp đuổi đi, chính là, ảnh vệ chức trách chính là bảo hộ chủ tử, tự nhiên là không có khả năng thật sự đi xa, cho nên, bọn họ thay phiên công việc mấy cái, tất cả đều ở phụ cận.

Chỉ là, đại gia cũng không dám dựa vào thân cận quá, một phương diện sợ ngại Lê Mặc Ảnh mắt, về phương diện khác, làm độc thân cẩu, cũng sợ bị lóe mù mắt chó.

Bất quá, sân chung quanh tình huống, vẫn là trốn không thoát bọn họ đôi mắt.

Sáng sớm, Vương béo cùng Trần quản sự xuất hiện thời điểm, cũng đã khiến cho ảnh vệ nhóm chú ý, nhưng bởi vì bọn họ thân xuyên Tinh Diệu Tông đệ tử cùng quản sự phục sức, ảnh vệ nhóm lấy không chuẩn bọn họ là tới làm gì, cho nên chỉ là đi theo bọn họ phía sau, không có ra tiếng.

Nào biết, lại nghe tới rồi như vậy một đoạn làm người hộc máu ngôn luận.

Mấy cái ảnh vệ cho nhau liếc nhau, đều từ đối phương trên mặt thấy được nghiền ngẫm biểu tình.

Này nơi nào tới đậu bỉ, là tới hắc tam tiểu thư sao? Rõ ràng là tới khôi hài đi!

Đôi mắt này có phải hay không lớn lên ở trên mông, cư nhiên nói tam tiểu thư lớn lên xấu? Thiếu tông chủ chướng mắt?

Đừng nói tam tiểu thư không đáp ứng, thiếu tông chủ cũng không thể đáp ứng a!

Mặc Nhị đi đến hai người phía sau, nặng nề mà ho khan một tiếng: “Khụ khụ!”

Kia hai người còn hồn nhiên chưa giác, còn ở châu đầu ghé tai mà nghị luận.

“Kia nha đầu chết tiệt kia như thế nào còn không ra a? Không phải là thật sự bị thiếu tông chủ cấp bổ đi?”

“Sao có thể a? Nếu ngươi là thiếu tông chủ, ngươi sẽ đem một khối thi thể vẫn luôn giấu ở trong viện sao? Kia khẳng định muốn ném ra tới a!”

“Xem ra kia nha đầu chết tiệt kia không chết? Như vậy sao được a! Ta chính là mong đã lâu a!”

“Tuy rằng không chết, nhưng khẳng định bị đánh vào thủy lao! Nghe nói vào thủy lao, liền cùng bị phán tử hình không hai dạng, ra tới cũng là tu vi tổn hao nhiều……”

“Khụ khụ, khụ khụ!!” Mặc Nhị liều mạng mà ho khan, nhưng hai người nói đến quá hăng say, hoàn toàn không có chú ý tới hắn.

Mặt sau mấy cái ảnh vệ đều cười đến thẳng không dậy nổi eo, còn ném cho Mặc Nhị một cái phi thường khinh bỉ ánh mắt.

Mặc Nhị khóe miệng trừu trừu, cảm thấy hắn cái này nhị ca mặt mũi không nhịn được, chạy nhanh một cái tát vỗ vào Vương béo trên vai!

“Ai da, má ơi! Ai đánh ta?” Vương béo lập tức liền nhảy dựng lên, tức giận mà kêu lên: “Không thấy được ngươi béo gia tại đây cùng người ta nói lời nói sao? Ngươi đi đường không xem lộ, làm gì hướng ta bên này? Mù ngươi mắt chó?”

Mặc Nhị nhướng mày, “Ngươi không biết ta là ai? Đánh ngươi làm sao vậy? Ngươi sáng sớm ở thiếu tông chủ sân bên cạnh lúc ẩn lúc hiện, rõ ràng là mưu đồ gây rối! Nói, ngươi có phải hay không Bích Hà Tông phái tới gian tế?”

“Ta phải biết rằng ngươi là ai? Ngươi cho rằng ngươi là làm cái gì ăn không biết? Nói cho ngươi, ta chính là Vương trưởng lão……”

Vương béo còn ở nơi đó nói ẩu nói tả, Trần quản sự mãnh vừa quay đầu lại, lại dọa ra một thân mồ hôi lạnh, chạy nhanh dùng sức mà đi túm Vương béo sau lưng quần áo, làm hắn chạy nhanh câm mồm!

Vương béo không rõ nguyên do mà quay đầu, “Cữu cữu, ngươi đây là đang làm gì? Vì cái gì luôn xả ta quần áo?”

Trần quản sự làm mặt quỷ nửa ngày, Vương béo vẫn là không phục hồi tinh thần lại.

Mặc Nhị hừ lạnh một tiếng: “Tiếp theo nói a, như thế nào không nói, ngươi là Vương trưởng lão người nào?”

Vương béo còn tưởng mở miệng, Trần quản sự vội vàng nhào tới, dùng sức bưng kín hắn miệng.

---------******--------

( Phần 7) Tà Đế Cuồng Phi: Phế Tài Nghịch Thiên Tam Tiểu Thư.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ