Lê Mặc Ảnh có trong nháy mắt, thật sự không biết chính mình thân ở nơi nào.
Một lát sau, hắn mới nhớ lại đêm qua sự tình, ngay sau đó kích động mà nghiêng người, đem Hoàng Nguyệt Ly đè ở dưới thân.
Hoàng Nguyệt Ly cuống quít bưng kín hắn miệng, “Không được thân, ngươi không súc miệng!”
Lê Mặc Ảnh sửng sốt một chút, đột nhiên nở nụ cười, “Này không phải mộng, thật sự không phải ta đang nằm mơ! Ngày hôm qua ngươi nói cho ta nói…… Là thật là không phải??”
Hắn là tính cách lãnh ngạo nam nhân, rất ít sẽ cười, nhưng cười lên, kia trương khuôn mặt tuấn tú càng tăng thêm một loại mị hoặc, lực sát thương thẳng tắp bay lên.
Hoàng Nguyệt Ly một bên thầm kêu phạm quy, một bên mếu máo kháng nghị, “Ta ngày hôm qua đều nói cho ngươi này đó lời nói? Cái gì…… Có phải hay không thật sự nha? Có quan hệ ngươi kiếp trước thân phận sự tình, đương nhiên là thật sự, nhưng là mặt khác sao……”
Lê Mặc Ảnh nhướng mày, cúi người tới gần nàng, kia tuấn mỹ hoặc nhân mặt gần ngay trước mắt, làm Hoàng Nguyệt Ly bất an mà hoạt động một chút thân thể.
Mà Lê Mặc Ảnh cố tình thu hồi tươi cười, thanh âm cũng trở nên trầm thấp lên, “Mặt khác…… Đều là giả sao?”
“Cái gì…… Mặt khác?” Hoàng Nguyệt Ly đầu óc đã thành một đoàn hồ nhão.
Lê Mặc Ảnh nhìn thấy chính mình đối nàng lực ảnh hưởng lớn như vậy, trong lòng càng là đắc ý, tiếp tục cố tình mà dụ hoặc nàng, nóng rực hơi thở ở nàng vành tai thượng thổi qua.
“Mặt khác, chính là…… Ngươi thích ta những lời này đó……”
Hoàng Nguyệt Ly chớp chớp mắt, “Ta nói rồi sao? Ta đã quên mất!”
Lê Mặc Ảnh còn tưởng rằng này tiểu nha đầu đã bị chính mình mê đến thần hồn điên đảo đâu, kết quả thời khắc mấu chốt, nàng cư nhiên lại phản ứng lại đây, này quả thực quá làm người thất bại!
Hắn nhịn không được thở dài, đem cái trán để thượng nàng, “Tiểu nha đầu, ngươi thật là cái ma nhân tinh……”
Hai người dựa đến như vậy gần, hơi thở giao hòa cảm giác như thế ái muội, lúc này đây, Hoàng Nguyệt Ly quên mất Lê Mặc Ảnh lúc đầu không súc miệng sự tình, hoàn toàn chìm đắm trong hắn hôn môi trung.
Thẳng đến một hôn kết thúc, nàng mới bụm mặt kinh nhảy dựng lên.
“Ngươi…… Ngươi thật sự không súc miệng! Mau cút đi xuống súc miệng, ta muốn rời giường!”
Nàng đá Lê Mặc Ảnh một chân, chính mình trước nhảy xuống giường, tìm thủy súc tẩy đi.
Lê Mặc Ảnh lười nhác mà nằm ở trên giường, nhìn nàng giống chỉ bị dẫm cái đuôi tiểu hồ ly giống nhau nhảy tới nhảy lui, khóe miệng tràn đầy ý cười.
“Cư nhiên chê ta không súc miệng? Ai buổi sáng thân thiết thời điểm còn trước súc miệng? Tính, lười đến nói, sớm muộn gì sẽ thói quen……”
Một trận binh hoang mã loạn lúc sau, hai người rốt cuộc súc tẩy xong.
Ăn xong cơm sáng, Lê Mặc Ảnh đứng ở phòng ngủ cửa, nhìn Hoàng Nguyệt Ly giúp hắn sửa sang lại cổ áo bộ dáng.
Bởi vì hắn thân cao so Hoàng Nguyệt Ly cao hơn rất nhiều, Hoàng Nguyệt Ly không thể không nhón mũi chân, Lê Mặc Ảnh hơi hơi mỉm cười, cúi xuống thân thể.
Hoàng Nguyệt Ly thuận lợi giúp hắn sửa sang lại hảo lúc sau, vừa lòng mà vỗ vỗ bờ vai của hắn, “Được rồi, chúng ta có thể ra cửa!”
Lê Mặc Ảnh nói: “Sư phụ ta ngày hôm qua tìm ta thương lượng sự tình, còn không có đến ra cái kết luận, ta hôm nay đến lại qua đi một chuyến, ngươi lại muốn đi đâu? Nếu muốn đi tông môn tham quan, hoặc là đến dưới chân núi trấn nhỏ mua đồ vật nói, ta làm Mặc Nhất…… Không phải, Mặc Nhị bồi ngươi.”
Nói tới đây, Hoàng Nguyệt Ly nghĩ tới cái gì, nói: “Đúng rồi, ta mấy ngày hôm trước mới vừa nghe người ta nói, ngươi đem Mặc Nhất đại ca cấp nhốt lại? Vẫn là nhốt ở thủy lao? Hắn đối với ngươi cũng coi như trung thành và tận tâm, lần này rốt cuộc làm sai cái gì? Vì cái gì muốn đột nhiên đem hắn đuổi đi?”
------******------
BẠN ĐANG ĐỌC
( Phần 7) Tà Đế Cuồng Phi: Phế Tài Nghịch Thiên Tam Tiểu Thư.
FantasyTiếp( Phần 6) # Truyện này là truyện mình copy về để tiện đọc off, không phải là truyện Edit nha mn # Tình Trạng: Hoàn Thành Tình Trạng Copy: Hoàn Thành -------------*******--------------- Tác giả: Thủy Khanh Khanh Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình...