Nhìn Hoàng Nguyệt Ly tò mò mà nháy mắt to, nghe ngữ khí còn ở vì Mặc Nhất bênh vực kẻ yếu.
Lê Mặc Ảnh lập tức lòng dạ hẹp hòi mà nói: “Ngươi làm gì như vậy quan tâm nam nhân khác?”
“Ta quan tâm……” Hoàng Nguyệt Ly khóe miệng trừu trừu, “Ta quan tâm Mặc Nhất đại ca, còn không phải là quan tâm ngươi sao? Hắn nếu không phải ngươi ảnh vệ, ta quản hắn như vậy nhiều a? Ta chỉ là kỳ quái sao, hắn đi theo ngươi nhiều năm như vậy, không có công lao cũng có khổ lao, không phạm cái gì đại sai nói, ngươi hà tất đối hắn như vậy nghiêm khắc?”
“Hắn đương nhiên phạm vào đại sai!” Lê Mặc Ảnh nghĩ đến chính mình lúc ấy bị lừa trở về tình cảnh, trong lòng còn rất không cao hứng.
Hắn tính cách cường thế, nhất không chấp nhận được người khác lừa gạt hắn! Liền tính là vì hắn hảo cũng không được!
Lại nói, bởi vì Mặc Nhất nói dối, hại hắn chậm trễ vài thiên không có thể đi tìm kiếm Hoàng Nguyệt Ly, mà kia vẫn là Hoàng Nguyệt Ly mới vừa mất tích không lâu mấu chốt thời gian, là dễ dàng nhất tìm được người kia đoạn thời gian.
Phía trước, Hoàng Nguyệt Ly vẫn luôn không xuất hiện thời điểm, Lê Mặc Ảnh vô số lần mà ảo não quá, nếu không phải chậm trễ mấy ngày nay, nói không chừng nhà hắn tiểu hồ ly đã an toàn mà ở chính mình trong lòng ngực!
Còn hảo hiện tại Tiểu Ly Nhi bình yên vô sự, bằng không, Lê Mặc Ảnh băm hắn tâm đều có!
“Hắn rốt cuộc làm sao vậy?” Hoàng Nguyệt Ly lôi kéo hắn tay, quơ quơ, truy vấn nói.
Người khác nhìn đến Lê Mặc Ảnh như vậy một trương mặt lạnh, phỏng chừng sớm bị dọa đến nói cái gì đều cũng không nói ra được, bất quá ở Hoàng Nguyệt Ly trong mắt, nàng lại cảm thấy này nam nhân chỉ là ngạo kiều mà thôi.
Lê Mặc Ảnh không tình nguyện mà đem phía trước sự tình nói một lần.
Hoàng Nguyệt Ly tròng mắt vừa chuyển, lập tức liền minh bạch hắn ý tưởng, nàng ôm chặt Lê Mặc Ảnh, nói: “Ta biết ngươi khẩn trương ta, mới có thể phát lớn như vậy hỏa, bất quá, ta hiện tại không phải sự tình gì đều không có sao? Hơn nữa, thực lực của ta còn gia tăng rồi nhiều như vậy! Ta cảm thấy là bởi vì họa đến phúc! Ngươi vẫn là chạy nhanh phóng Mặc Nhất đại ca xuất hiện đi!”
Nói đến việc này, Lê Mặc Ảnh nhìn kỹ Hoàng Nguyệt Ly liếc mắt một cái, tức khắc giật mình mà đảo trừu một ngụm khí lạnh!
“Ngươi…… Ngươi cư nhiên là tứ trọng cảnh đỉnh!”
Ngày hôm qua, hắn chỉ lo nghe Hoàng Nguyệt Ly nói kiếp trước sự tình, kiếp trước chân tướng đã làm hắn đại chịu đả kích, không còn có tâm tình đi chú ý mặt khác sự tình, cho nên mới không có thể trước tiên phát hiện Hoàng Nguyệt Ly người thượng dị trạng.
Lúc này, cẩn thận cảm thụ một chút, hắn mới phát hiện…… Nhà hắn Tiểu Ly Nhi cư nhiên…… Lại tăng lên một cái đại cảnh giới!
Từ tam trọng cảnh đến tứ trọng cảnh đỉnh!
Lần trước hắn cùng Hoàng Nguyệt Ly tách ra thời điểm, nàng còn chẳng qua là tam trọng cảnh đỉnh, đến bây giờ, mới đi qua không đến hai tháng!
Này quả thực là chưa từng nghe thấy thái quá tốc độ, ngay cả chính hắn cũng theo không kịp!
Hoàng Nguyệt Ly đắc ý mà cười cười, tiến đến trước mặt hắn, “Thế nào? Ta cũng rất lợi hại đi?”
Lê Mặc Ảnh còn không phục hồi tinh thần lại, “Lợi hại…… Đâu chỉ là lợi hại! Quả thực là dọa người! Ta còn không có cẩn thận hỏi qua ngươi, ngươi rốt cuộc là như thế nào từ Lăng Văn Bân trong tay chạy ra tới? Sau lại lại đã xảy ra cái gì? Vì cái gì này hai tháng vẫn luôn tìm không thấy ngươi, chờ ngươi bỗng nhiên xuất hiện thời điểm…… Tu vi lại đột nhiên tăng lên nhiều như vậy? Rốt cuộc đã xảy ra cái gì?”
“Cái này sao…… Liền nói tới lời nói dài quá!”
Hoàng Nguyệt Ly đối Lê Mặc Ảnh tự nhiên là không có bất luận cái gì giấu giếm, đại khái đem ngay lúc đó sự tình tất cả đều nói một lần, nghe được Lê Mặc Ảnh trợn mắt há hốc mồm.
Hắn phát hiện, nhà hắn Tiểu Ly Nhi này vận khí, không khỏi cũng hảo đến quá thái quá đi!
------******-----
BẠN ĐANG ĐỌC
( Phần 7) Tà Đế Cuồng Phi: Phế Tài Nghịch Thiên Tam Tiểu Thư.
FantasíaTiếp( Phần 6) # Truyện này là truyện mình copy về để tiện đọc off, không phải là truyện Edit nha mn # Tình Trạng: Hoàn Thành Tình Trạng Copy: Hoàn Thành -------------*******--------------- Tác giả: Thủy Khanh Khanh Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình...