Mà những cái đó nằm trên mặt đất nữ đệ tử nhóm, cũng đình chỉ rên rỉ, trong lòng nảy lên một loại trả thù khoái cảm.
Hừ, làm Diệp Tiêu kia nha đầu chết tiệt kia đắc ý a? Này không phải lập tức hiện thế báo còn phải nhanh sao?
Thiếu tông chủ cái này tới, nàng còn như thế nào giả bộ một bộ xuân phong đắc ý bộ dáng? Chờ hạ thiếu tông chủ không màng đêm qua cũ tình, đối nàng nổi trận lôi đình, nàng liền biết…… Nàng ở thiếu tông chủ trong lòng, cũng bất quá là cái phát tiết món đồ chơi thôi, thiên phú lại hảo…… Lại có thể nào vào được thiếu tông chủ mắt?
Nhưng mà……
Liền ở trước mắt bao người, Lê Mặc Ảnh tay phải một câu, liền ôm lấy Hoàng Nguyệt Ly eo thon, phi thường quen thuộc mà đem nàng kéo vào trong lòng ngực, một tay kia nâng lên, đem trên mặt nàng hỗn độn sợi tóc bát tới rồi nhĩ sau, còn triều nàng cười cười.
“Sao lại thế này? Ta mới trong chốc lát không thấy ngươi, ngươi đã bị người khi dễ?”
Hắn trong giọng nói, mang theo một chút hài hước, nhìn về phía trong lòng ngực thiếu nữ ánh mắt, lại là tràn ngập ôn nhu cùng quan tâm.
Bốn phía tất cả mọi người là một bộ trợn mắt há hốc mồm bộ dáng, gắt gao đến nhìn chằm chằm Lê Mặc Ảnh mặt, trong đầu đều chỉ có một ý niệm: Này…… Này không phải thật sự đi? Bọn họ đây là sinh ra ảo giác? Vẫn là nói, thiếu tông chủ bị sét đánh, đầu óc động kinh?
Hoàng Nguyệt Ly nâng lên cằm, ngữ khí không vui mà nói: “Ta vì cái gì là bị người khi dễ? Không thể là ta khi dễ người khác sao? Ta có như vậy nhu nhược sao?”
Mọi người tròng mắt lại một lần rớt xuống dưới.
Này…… Này tình huống như thế nào? Này tiểu nha đầu có phải hay không đầu óc cũng động kinh?
Thiếu tông chủ chủ động quan tâm nàng có phải hay không bị người khi dễ, nàng không chạy nhanh nhân cơ hội làm nũng khóc lóc kể lể, làm thiếu tông chủ cho nàng hết giận, cư nhiên còn như vậy kiêu căng ngạo mạn mà đối thiếu tông chủ nói chuyện?
Này thật là quá đem chính mình đương hồi sự đi?
Thiếu tông chủ như vậy cao cao tại thượng nam nhân, cái nào không hy vọng chính mình nữ nhân đối hắn ngoan ngoãn phục tùng, ấn nàng loại thái độ này, thiếu tông chủ liền tính lại sủng nàng, khẳng định cũng sẽ sinh khí!
Nhưng mà, Lê Mặc Ảnh phản ứng, càng là làm người hoàn toàn không thể tin.
Hắn vạn phần sủng nịch mà nhéo nhéo Hoàng Nguyệt Ly khuôn mặt, cười nói: “Hảo đi, nhà ta Tiểu Ly Nhi lợi hại nhất, ai có thể khi dễ ngươi? Liền ta đều chỉ có bị ngươi khi dễ phần!”
Hoàng Nguyệt Ly mếu máo, “Này còn kém không nhiều lắm!”
Lê Mặc Ảnh cười nhẹ một tiếng, rất tưởng cúi đầu thân thân nàng, nhưng nghĩ đến đây vây xem quần chúng quá nhiều, lại sợ nàng bởi vì thẹn thùng mà tạc mao, đành phải nhịn xuống.
Hắn ôm lấy Hoàng Nguyệt Ly, xoay người, tầm mắt quét về phía những cái đó bị Hoàng Nguyệt Ly đánh bay nữ đệ tử nhóm.
Trong nháy mắt, sắc mặt của hắn liền trở nên vô cùng âm trầm, cặp kia lãnh lệ hắc đồng, làm người hoàn toàn không dám nhìn thẳng.
Từ hắn hiện tại bộ dáng, chút nào nhìn không ra, liền ở mấy tức phía trước, hắn đối mặt Hoàng Nguyệt Ly khi, vẫn là như vậy ôn nhu biểu tình.
Nữ đệ tử nhóm lúc này đã sợ tới mức hồn vía lên mây!
Vừa rồi Lê Mặc Ảnh mới vừa hiện thân thời điểm, các nàng còn tưởng rằng chính mình có thể nhìn đến Hoàng Nguyệt Ly xấu mặt, mặc kệ thế nào, tổng có thể ra một ngụm ác khí!
Nhưng kết quả, các nàng nhìn đến lại là Lê Mặc Ảnh như thế thâm tình mà ôm nàng, như vậy giữ gìn tư thái, hơn nữa không e dè ở trước mặt mọi người tú ân ái, có mắt người đều có thể nhìn ra tới, Lê Mặc Ảnh đối Hoàng Nguyệt Ly tuyệt đối là thiệt tình đến không thể lại thiệt tình!
Lúc này, các nàng lại hồi tưởng khởi chính mình vừa rồi đối Hoàng Nguyệt Ly nói ra trào phúng, kia mới thật như là một đám vang dội cái tát, hung hăng mà đánh vào trên mặt!
Lê Mặc Ảnh dùng chính mình thái độ chứng minh rồi, các nàng sai đến có bao nhiêu thái quá!
------******------
BẠN ĐANG ĐỌC
( Phần 7) Tà Đế Cuồng Phi: Phế Tài Nghịch Thiên Tam Tiểu Thư.
FantasíaTiếp( Phần 6) # Truyện này là truyện mình copy về để tiện đọc off, không phải là truyện Edit nha mn # Tình Trạng: Hoàn Thành Tình Trạng Copy: Hoàn Thành -------------*******--------------- Tác giả: Thủy Khanh Khanh Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình...