Hé lộ 10 bí mật hậu trường

1 0 0
                                    

Phỏng vấn độc quyền: Vương Nguyên bật mí 10 bí mật hậu trường concert  "Phòng Khách Cuồng Hoan"

Hai năm nay, Giải trí Sina đã nhiều lần phỏng vấn Vương Nguyên, mỗi khi chủ đề câu chuyện hướng tới concert, cậu ấy đều tiếc nuối bày tỏ nỗi thất vọng về kế hoạch mở concert trực tiếp liên tục "thất bại", đồng thời không giấu được mong muốn tổ chức concert, và giao lưu trực tiếp với người hâm mộ.  Cậu ấy cũng từng bất lực chia sẻ tâm nguyện của mình , "Chỉ cần có thể tổ chức "buổi hòa nhạc" thì ở đâu cũng được."

Cuối cùng, vào tháng 4,5 vừa rồi, ở ba nơi Thượng Hải, Quảng Châu, Trùng Khánh, Vương Nguyên đã tổ chức 5 buổi hòa nhạc "Phòng Khách Cuồng Hoan" với số lượng lên tới cả vạn người. Một buổi chiều sau khi kết thúc toàn bộ chuyến lưu diễn, Giải trí Tân Lãng có cơ hội cùng Vương Nguyên nói chuyện và bàn luận về 10 chủ đề có liên quan đến buổi hòa nhạc.

1️⃣  MÙI HƯƠNG

Nhiều người hâm mộ đi xem buổi hòa nhạc "Phòng Khách Cuồng Hoan" của Vương Nguyên đã chia sẻ lại cảm xúc của họ, không thể không nhắc đến câu: Buổi hòa nhạc của cậu ấy rất "thơm". Điều này được tiết lộ từ bức ảnh hậu trường phòng làm việc Vương Nguyên và những chia sẻ truyền miệng trong cộng đồng fans: Để phù hợp với chủ đề Cuồng Hoan trong "Phòng Khách", Vương Nguyên đã đặc biệt xịt mùi hương giống với phòng khách của chính mình, khiến người hâm mộ càng chìm đắm trong không gian buổi hòa nhạc.

Khi nói chuyện, giải trí Sina có nhắc đến mùi hương. Ai ngờ, phản ứng đầu tiên của cậu ấy là nở nụ cười, sau đó chân thành nói: "Đây là một hiểu lầm đẹp đẽ!"

Hóa ra tại buổi hòa nhạc đầu tiên của Vương Nguyên không có thiết kế hương thơm tại hiện trường, nhưng ai đó đã nhầm lẫn và cho rằng mùi hương mà họ ngửi thấy là tinh dầu thơm nên đã chia sẻ nó trên mạng, "Chúng mình thấy ý tưởng này khá hay, vì vậy đã bắt tay vào biến nó thành sự thật. Và cuối cùng, chúng mình bắt đầu thay đổi mùi hương cho mỗi địa điểm và phun nó trên diện rộng. Điều này cũng tương tự như một hiệu ứng, đó là khi mọi người ngửi thấy một mùi nào đó, họ sẽ nhớ đến cảnh tượng lúc đó, khi họ ngửi lại mùi thơm này trong tương lai, thực sự có thể hồi tưởng lại cảnh tượng đó một lần nữa."

Vương Nguyên xác nhận rằng một số mùi được dùng trong buổi hòa nhạc thực sự là mùi mà cậu ấy đã sử dụng ở nhà: "Mặc dù điều này xuất phát từ một sự hiểu lầm đẹp đẽ, nhưng nó cũng khá tuyệt. Mình nghĩ rằng sự hiểu lầm này là khá tốt!"

2️⃣ LÃNG MẠN

Hương dầu thơm là lãng mạn. Tâm ý càng lãng mạn hơn, đó cũng là điều xuyên suốt từ đầu tới cuối concert của Vương Nguyên.

Đầu tiên là phân đoạn VCR trước mở màn, Vương Nguyên đã thiết kế phần nhắc lời để đồng ca. Phần nhắc lời khi fan cùng hát cũng sẽ đánh dấu màu xanh lục.

Lúc hát đến ca khúc "Sao băng cũng rơi xuống vì em", khán đài còn có pháo hoa sao băng màu vàng rơi xuống, trong tiếng hát, mọi người đều có thể ước ba nguyện vọng.

Ngoài ra còn có lượng lớn pháo hoa xanh lục in tên bài hát Vương Nguyên viết tay được phun ra trong concert.

Vương Nguyên chia sẻ, chuẩn bị những pháo hoa này là một quá trình vô cùng "cực độ". "Bởi vì pháo hoa phải viết, rồi in, còn phải xếp lại, bỏ vào túi, cũng phải chuẩn bị máy bắn pháo hoa...lúc đó quả thật có chút không kịp. Nhưng mình cũng đã nói với đoàn đội rồi, mọi người nhất định phải nghĩ cách giải quyết được chuyện này. Cả quá trình rất phức tạp, nhưng may là cuối cùng vẫn xong..."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 22, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Vương Nguyên bật mí 10 bí mật hậu trường concert Bedazzling Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ