Chương 1238: Sủng Thê Như Mạng (6)

32 1 0
                                    

“Như thế nào? Ngươi cho rằng ta thu người yêu cầu cao, cho nên liền lui mà cầu tiếp theo, bái ở Tiểu Ly Nhi môn hạ? Đương nhiên, ngươi phán đoán cũng không có sai, Tiểu Ly Nhi người, chính là ta người, ta tự nhiên sẽ che chở, chính là, ta cũng muốn nhắc nhở ngươi, ta ghét nhất…… Chính là ăn cây táo, rào cây sung đồ vật!”

“Ngươi cần phải suy xét rõ ràng, nếu thật sự hạ quyết tâm, liền phải cùng Tiểu Ly Nhi ký xuống huyết khế, thề nguyện trung thành với nàng, không tiếc hết thảy đại giới bảo hộ nàng. Nói cách khác…… Liền tính Tiểu Ly Nhi mềm lòng, ta cũng sẽ thế nàng thanh lý môn hộ!”

Lê Mặc Ảnh thanh âm lạnh lẽo, những câu đều là uy hiếp, hơn nữa những câu đều thẳng chọc nhân tâm!

Không chỉ có như thế, hắn nói chuyện thời điểm, quanh thân khí thế không hề giữ lại mà hướng tới Viên Trạch Vũ phóng xuất ra tới.

Viên Trạch Vũ đương trường bị ép tới sắc mặt tái nhợt, ngực đau nhức, nếu không phải dựa vào hơn người ý chí lực mạnh mẽ chống, phỏng chừng đã sớm tê liệt ngã xuống trên mặt đất, hoàn toàn bò không đứng dậy!

Nhưng là, Viên Trạch Vũ rất rõ ràng, Lê Mặc Ảnh muốn, tuyệt không phải bị hắn khí thế một áp, liền hoàn toàn không có cốt khí phế vật, hắn muốn, là chân chính có thực lực, lại có thể đem hết toàn lực bảo hộ Hoàng Nguyệt Ly người!

Cho nên, hắn ngạnh chống, thế nào cũng không có ngã xuống, chẳng sợ xương sống đều bị áp lực cực lớn áp bách, tựa hồ ngay sau đó liền sẽ bẻ gãy, hắn cũng không có ngã xuống đất không dậy nổi!

Qua một hồi lâu, Lê Mặc Ảnh mới hừ lạnh một tiếng, thu hồi quanh thân khí thế, quay đầu đi xem Hoàng Nguyệt Ly.

Hoàng Nguyệt Ly biết tâm tư của hắn, trước cho hắn một cái trấn an tươi cười, mới chuyển hướng về phía Viên Trạch Vũ, nói: “Viên sư huynh, ngươi cần phải nghĩ kỹ rồi, nếu thật muốn đi theo ta, vậy cùng Mặc Ảnh nói như vậy, ta cũng là không thể tiếp thu phản đồ!”

Viên Trạch Vũ nói: “Bạch cô nương yên tâm, ta nếu làm quyết định này, liền tuyệt đối sẽ không đổi ý, hiện tại liền có thể cùng ngươi ký kết huyết khế!”

Hoàng Nguyệt Ly thấy hắn thái độ như vậy kiên quyết, hơn nữa nàng chính mình bản thân cũng rất thưởng thức Viên Trạch Vũ, cho nên liền đáp ứng xuống dưới.

Nàng không phải không có nghĩ tới Viên Trạch Vũ động cơ, nhưng điểm này kỳ thật cũng không khó đoán, bởi vì nàng phía sau nam nhân là Lê Mặc Ảnh.

Lê Mặc Ảnh ngày sau, nói như thế nào cũng ít nhất là Tinh Diệu Tông tông chủ, hơn nữa, rất có thể còn xa không ngừng tại đây!

Lấy hắn thiên phú cùng thực lực, chỉ cần giả lấy thời gian, tất nhiên sẽ trở thành toàn bộ Thiên Lăng đại lục quan trọng cao thủ, thanh danh lừng lẫy.

Viên Trạch Vũ đi theo hắn, bị hắn dìu dắt, mới có đi theo thăng chức rất nhanh cơ hội!

Nhưng là, Lê Mặc Ảnh bên người đã có như vậy nhiều ảnh vệ, hơn nữa mỗi người thiên phú không thể so Viên Trạch Vũ kém, hiện tại hắn liền tính có thể bái ở Lê Mặc Ảnh môn hạ, kia cũng bài không thượng hào, càng không cần phải nói khiến cho Lê Mặc Ảnh chú ý.

Nhưng đi theo Hoàng Nguyệt Ly đã có thể không giống nhau, Hoàng Nguyệt Ly tay hạ, hiện tại cũng chỉ có Tô Tình Nguyệt cùng Dư Hâm Dương, luận thiên phú luận kiến thức, đều xa không bằng hắn, hắn tự nhiên sẽ nhất chịu trọng dụng.

Hơn nữa, từ Lê Mặc Ảnh đối Hoàng Nguyệt Ly thái độ liền biết, ngày sau Lê Mặc Ảnh bò đến lại cao, Hoàng Nguyệt Ly cũng là hắn lòng bàn tay chí bảo, Lê Mặc Ảnh cũng sẽ không bạc đãi bên người nàng người.

Hoàng Nguyệt Ly tự cho là đoán trúng Viên Trạch Vũ tâm tư, cảm thấy đây là hạng nhất đôi bên cùng có lợi khế ước.

Lại không có nghĩ đến, nàng chỉ đoán trúng một nửa.

Mà một nửa kia nguyên nhân, Viên Trạch Vũ vĩnh viễn cũng sẽ không nói ra tới, bởi vì có một số việc, nếu vĩnh viễn sẽ không có kết quả, còn không bằng liền vẫn luôn giấu ở trong lòng, có thể yên lặng bảo hộ chính mình để ý người, cũng là một kiện làm người thỏa mãn sự tình……

-------******------

( Phần 7) Tà Đế Cuồng Phi: Phế Tài Nghịch Thiên Tam Tiểu Thư.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ