Chương 1239: Sủng Thê Như Mạng (7)

31 1 0
                                    

Lê Mặc Ảnh nhưng thật ra nhìn ra một chút manh mối, nhưng là, hắn cũng sẽ không ngốc đến đi nhắc nhở chính mình nữ nhân.

Dù sao, hắn đối chính mình có tuyệt đối tự tin.

Viên Trạch Vũ cho dù có lại nghĩ nhiều pháp, cũng đừng nghĩ cùng hắn cạnh tranh, bọn họ hai cái nhưng xa xa không ở một cái giai tầng thượng, Viên Trạch Vũ cũng liền vĩnh viễn chỉ có yên lặng yêu thầm phần.

Hoàng Nguyệt Ly cùng Viên Trạch Vũ thực mau ký kết huyết khế.

Lê Mặc Ảnh ở bên cạnh nhìn bọn họ hoàn thành khế ước, mới mở miệng nói: “Nếu ngươi đã là Tiểu Ly Nhi thuộc hạ, kia chờ hạ liền cùng Tô Tình Nguyệt bọn họ cùng đi tìm Mặc Nhất đi.”

Viên Trạch Vũ do dự một chút, vẫn là không kiêu ngạo không siểm nịnh mà hành lễ nói: “Thiếu tông chủ, cảm ơn ngài hảo ý, bất quá, ta còn là muốn tiếp tục làm hiện tại này phân tạp dịch.”

“Nga?” Lê Mặc Ảnh có chút ngoài ý muốn nhướng mày.

Viên Trạch Vũ nói: “Tuy rằng hiện tại làm nội môn đệ tử bồi luyện rất nguy hiểm, nhưng cũng bởi vì như vậy, làm ta có càng nhiều thực chiến kinh nghiệm, tốc độ tu luyện đề cao thực mau, ta tưởng tiếp tục tôi luyện một chút. Đương nhiên, nếu Bạch cô nương yêu cầu ta nói, ta cũng hoàn toàn nghe theo an bài.”

Hoàng Nguyệt Ly giơ lên ý cười, “Ngươi có thể nghĩ như vậy, ta thật cao hứng. Võ đạo tu luyện, quan trọng nhất chính là muốn đón khó mà lên! Càng là cảm thấy không có khả năng khắc phục, càng phải đi khắc phục! Chỉ có như vậy, ngươi mới có cơ hội chạm đến càng cao cảnh giới ngạch cửa! Nếu như vậy, ngươi liền tiếp tục lưu tại ngoại môn đi, có cái gì yêu cầu, ngươi có thể lại đến tìm ta.”

Viên Trạch Vũ nghe xong nàng lời nói, như suy tư gì.

Nếu lời này là từ Lê Mặc Ảnh trong miệng nói ra, Viên Trạch Vũ trừ bỏ thụ giáo ở ngoài, khẳng định sẽ không cảm thấy ngoài ý muốn.

Nhưng từ Hoàng Nguyệt Ly trong miệng nói ra…… Hắn tổng cảm thấy này hẳn là một vị tu vi rất cao tiền bối cao thủ mới có thể có được lĩnh ngộ, Hoàng Nguyệt Ly mới vài tuổi, hơn nữa tu luyện thời gian lại như vậy đoản, nàng cư nhiên có thể có như vậy kiến giải?

Hoàng Nguyệt Ly dàn xếp hảo Viên Trạch Vũ lúc sau, mới ở mọi người lại là kinh ngạc cảm thán lại là ghen ghét trong ánh mắt, kéo Lê Mặc Ảnh cánh tay, chậm rãi rời đi.

Hai người thân mật khăng khít bộ dáng, làm mỗi một cái thấy người đều vô cùng khiếp sợ.

Về bọn họ hai cái nghe đồn, thực mau liền truyền khắp toàn bộ Tinh Diệu Tông!

……

Sau đó, Lê Mặc Ảnh cùng Hoàng Nguyệt Ly liền chính thức quá thượng ở chung sinh hoạt.

Lê Mặc Ảnh thân là Tinh Diệu Tông thiếu tông chủ, vẫn là có rất nhiều sự tình yêu cầu làm.

Trừ bỏ trong tông môn sự vụ ở ngoài, chính hắn còn có không ít sản nghiệp yêu cầu xử lý.

Bởi vậy, mỗi ngày buổi sáng, Lê Mặc Ảnh đều sẽ một mình ra cửa, xử lý một ít công vụ, đến giữa trưa liền sẽ trở về bồi Hoàng Nguyệt Ly ăn cơm.

Hoàng Nguyệt Ly đại đa số thời gian đều đang bế quan tu luyện, bởi vì nàng tiến giai quá nhanh, tu vi trước sau không quá củng cố, cho nên củng cố tu vi là nàng hiện tại hạng nhất đại sự.

Hôm nay sáng sớm, Lê Mặc Ảnh liền ra cửa, Hoàng Nguyệt Ly một người ở trong sân ngốc thật sự nhàm chán, nghĩ ra đi đi một chút.

Nào biết, mới đi ra sân không xa, liền ở sau núi trên đường nhỏ, đụng phải vẻ mặt ghen ghét đan xen Mộ Dung Phi!

Mộ Dung Phi kia trương xinh đẹp gương mặt, che kín dữ tợn thần sắc, hung tợn mà nhìn hoàng nguyệt ly, nghiến răng nghiến lợi mà nói: “Ngươi…… Bạch Nhược Ly! Quả nhiên là ngươi! Ngươi cư nhiên dám đến Tinh Diệu Tông tới!”

Hoàng Nguyệt Ly sớm đoán được, ở Tinh Diệu Tông, sớm muộn gì sẽ cùng Mộ Dung Phi đánh thượng đối mặt, cho nên cũng hoàn toàn không hiển đắc ý ngoại.

Nàng nhún vai, cười như không cười mà nói: “Này không phải Mộ Dung đại tiểu thư sao? Đã lâu không thấy! Xem ngươi trước mắt quầng thâm mắt đều sâu như vậy, gần nhất nghỉ ngơi không hảo sao?”

------******------

( Phần 7) Tà Đế Cuồng Phi: Phế Tài Nghịch Thiên Tam Tiểu Thư.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ