Hoàng Nguyệt Ly nhìn đến nàng âm ngoan biểu tình, lập tức phản ứng lại đây, cái này ác độc đại tiểu thư, là tưởng hủy nàng dung a!
Bất quá, nàng hiện tại sợ chính là chính mình chủ động ra tay đi rồi Mộ Dung Phi nói, sẽ cho Lê Mặc Ảnh tìm phiền toái, bởi vậy Mộ Dung Phi tưởng ra tay trước, nàng là cầu mà không được a!
Hoàng Nguyệt Ly tròng mắt vừa chuyển, chạy nhanh giả bộ một bộ dị thường sợ hãi bộ dáng, run run rẩy rẩy mà nói: “Ngươi…… Ngươi muốn làm gì??”
Nàng biết rõ, lúc này nàng càng là có vẻ sợ hãi, càng là có thể kích khởi Mộ Dung Phi thi ngược dục vọng.
Quả nhiên, Mộ Dung Phi trên mặt tươi cười càng thêm dữ tợn, “Bạch Nhược Ly, ta đây liền làm ngươi biết…… Đắc tội bổn tiểu thư, sắp sửa trả giá đại giới!”
Nói, Mộ Dung Phi một cái bước xa vọt lại đây.
Nàng ra tay tốc độ cực nhanh, bỗng nhiên chi gian, cũng đã ngưng tụ nổi lên huyền lực, hướng tới Hoàng Nguyệt Ly ngực bỗng nhiên đánh ra!
Hoàng Nguyệt Ly trên mặt lộ ra trào phúng cười lạnh, hơi hơi về phía sau sai bước, né tránh nàng công kích, đang định phản kích thời điểm……
Bỗng nhiên……
Một đạo vô cùng cường thế huyền lực từ nàng phía sau thổi quét mà ra, mãnh liệt mênh mông, thế không thể đỡ, trực tiếp đánh trúng Mộ Dung Phi!
Mộ Dung Phi mở to hai mắt nhìn, liền kêu đều kêu không được, đã bị đánh bay đi ra ngoài.
Thân thể của nàng thật mạnh nện ở trên mặt đất, đem mặt đất đều tạp ra một cái hố, nàng há mồm phun ra một ngụm máu tươi, lập tức hôn mê bất tỉnh, trên mặt còn vẫn duy trì không dám tin tưởng biểu tình.
Trên thực tế, Hoàng Nguyệt Ly so nàng càng kinh ngạc.
Nàng xoay người, liền thấy được vẻ mặt âm trầm, miễn cưỡng áp lực nội tâm lửa giận Lê Mặc Ảnh, đang đứng ở nàng sau lưng.
“Mặc Ảnh? Ngươi không phải đi ra ngoài? Buổi sáng ngươi còn cùng ta nói, hôm nay muốn buổi chiều mới trở về, như thế nào nhanh như vậy nha? Có phải hay không tưởng ta?” Nàng vô tội mà nói, một đôi ngập nước mắt to nhấp nháy nhấp nháy, nói không nên lời thanh thuần khả nhân, ý đồ đem trước mắt nam nhân mê hoặc trụ.
Lê Mặc Ảnh sắc mặt vẫn như cũ khó coi, ánh mắt lãnh lệ mà trừng mắt nàng, trừng đến nàng vô cùng chột dạ mà cúi đầu.
Lê Mặc Ảnh lúc này mới ôm chặt nàng, ôm tiến trong lòng ngực, nhưng ngẫm lại vẫn là thực tức giận, nhịn không được ở nàng bên tai gầm nhẹ nói: “Ngươi…… Ngươi cái này làm người không bớt lo tiểu nha đầu, ngươi là ý định tới lăn lộn ta có phải hay không? Ta theo như ngươi nói mấy trăm lần, ra cửa muốn mang Mặc Nhất đi theo! Kết quả ngươi đâu? Chính mình một người chuồn êm, còn bày cái trận pháp mê hoặc Mặc Nhất, sợ tới mức hắn chạy nhanh lại đây tìm ta!”
Hoàng Nguyệt Ly mở to hai mắt nhìn, “Không phải đâu? Ta bố trí chính là tam giai trận pháp a, Mặc Nhất đại ca liền này đều có thể nhìn thấu, hắn ở trận pháp thượng tạo nghệ không thấp a, sớm biết rằng ta liền……”
Nàng vốn dĩ nói được bay nhanh, nhưng ở Lê Mặc Ảnh lạnh băng trừng mắt hạ, đành phải ngượng ngùng mà đem nửa đoạn sau lời nói cấp nuốt trở về.
Lê Mặc Ảnh lạnh nhạt nói: “Sớm biết rằng ngươi liền làm gì? Ngươi nói nha?”
Hoàng Nguyệt Ly mếu máo, ở trong lòng mắng câu “Bạo quân”, nhưng lại vươn hai tay, chủ động ôm lấy Lê Mặc Ảnh cổ, toàn bộ thân thể quải tới rồi hắn trên người, một trương tiểu xảo khuôn mặt để sát vào hắn cằm, ngọt ngào mà cười nói: “Ngươi muốn ta nói cái gì nha? Như vậy hung!”
“Ngươi……”
Lê Mặc Ảnh rất tưởng bày ra một bộ nghiêm khắc tư thái, hảo hảo giáo huấn một chút cái này tiểu nha đầu.
Trên thực tế hắn gần nhất cảm thấy chính mình ở trong nhà thật sự là quá không địa vị, không chỉ có Hoàng Nguyệt Ly không thế nào nghe hắn, ngay cả hắn thủ hạ ảnh vệ, hiện tại cũng minh bạch trong nhà này rốt cuộc ai ở làm chủ, có điểm không quá điểu hắn.
------******------
BẠN ĐANG ĐỌC
( Phần 7) Tà Đế Cuồng Phi: Phế Tài Nghịch Thiên Tam Tiểu Thư.
FantasiTiếp( Phần 6) # Truyện này là truyện mình copy về để tiện đọc off, không phải là truyện Edit nha mn # Tình Trạng: Hoàn Thành Tình Trạng Copy: Hoàn Thành -------------*******--------------- Tác giả: Thủy Khanh Khanh Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình...