Chương 1245: Dự Cảm Bất Tường (1)

32 0 0
                                    

“Ly Tiểu Ly Nhi xa một chút, ly ta cũng xa một chút, không cần lại tùy ý xuất hiện ở chúng ta trước mặt! Nếu lại làm ta nhìn đến ngươi có khiêu khích Tiểu Ly Nhi hành động, chẳng sợ chỉ là làm nàng nhíu nhíu mày, cũng đừng trách ta không cho sư phụ cuối cùng lưu mặt mũi. Ngươi hẳn là biết, ta hôm nay có thể trọng thương ngươi, lần sau là có thể giết ngươi!”

Lê Mặc Ảnh thanh âm quá lãnh, nghe được người hãi hùng khiếp vía.

Mộ Dung Phi không dám tin tưởng mà nói: “Đại sư huynh, ngươi…… Ngươi thật sự vì cái này tiện nữ nhân, liền…… Liền cha ta đối với ngươi ân tình đều không……”

Nói còn chưa dứt lời, Mộ Dung Phi bỗng nhiên “A” mà kêu thảm thiết một tiếng, từ trong miệng hộc ra hai cái răng.

Lê Mặc Ảnh đột nhiên ra tay, đánh bay ven đường một viên đá, đánh vào Mộ Dung Phi trên mặt!

“Ta nói, không được ngươi lại khiêu khích nhà ta Tiểu Ly Nhi, ngươi nói ai là tiện nữ nhân?” Lê Mặc Ảnh lạnh lùng mà nhìn nàng.

Mộ Dung Phi thật muốn đối với Hoàng Nguyệt Ly kêu to một vạn thanh tiểu tiện nhân, cùng nàng đoạt nam nhân hồ ly tinh! Chính là, ở Lê Mặc Ảnh lạnh băng nhìn chăm chú hạ, nàng liền hồn đều dọa bay, chỉ có thể nột nột nhắm lại miệng, cái gì cũng không dám nói.

Lê Mặc Ảnh hừ lạnh một tiếng, đạm nhiên nói: “Hy vọng ngươi cho ta nhớ rõ, Tiểu Ly Nhi là vị hôn thê của ta, cũng là ta duy nhất thâm ái nữ nhân! Ta chỉ thích nàng, không thích ngươi, ta liền nhìn đến ngươi đều cảm thấy ghê tởm! Đừng lại si tâm vọng tưởng! Liền tính Tiểu Ly Nhi lúc ấy thật sự xảy ra sự tình, ta cũng sẽ không ngược lại tiếp thu ngươi, ta chỉ biết đến dưới nền đất đi bồi nàng! Mặc kệ sống hay chết, ta sẽ không theo nàng tách ra! Ta ngôn tẫn tại đây!”

Nghe được như vậy nghiêm chỉnh tuyên cáo, Mộ Dung Phi cả người tê liệt ngã xuống ở trên mặt đất, cái gì phản ứng đều làm không ra.

Nàng như thế nào cũng không nghĩ tới, Lê Mặc Ảnh đối Hoàng Nguyệt Ly cảm tình cư nhiên sâu đến tình trạng này!

Sinh tử tương tùy? Kia nha đầu chết tiệt kia có tài đức gì, có thể được đến Lê Mặc Ảnh như vậy thâm tình hậu ái!

Lê Mặc Ảnh nói xong lúc sau, liền không có lại phản ứng phía sau Mộ Dung Phi, hắn ôm Hoàng Nguyệt Ly, liền mang theo nàng trở về đi!

Hoàng Nguyệt Ly vốn đang tưởng lại tiếp tục đi dạo, nhưng nghe tới rồi Lê Mặc Ảnh kia phiên lời nói lúc sau, nàng cũng đột nhiên không có tâm tình.

Bị chính mình thâm ái nam nhân như vậy thổ lộ, bất luận cái gì nữ nhân đều sẽ cảm thấy cảm xúc phập phồng, đặc biệt là nghe được Lê Mặc Ảnh nói “Sẽ tới dưới nền đất đi bồi nàng”, này càng làm cho Hoàng Nguyệt Ly nội tâm thật sâu chấn động!

Nàng không tự chủ được mà nghĩ tới kiếp trước……

Nàng tự bạo lúc sau, Mộ Thừa Ảnh rốt cuộc đã trải qua cái gì? Có phải hay không tựa như hôm nay nói như vậy, đến ngầm đi bồi nàng?

Chính là, nếu là như thế này, bọn họ hai cái sẽ chỉ là một đôi cô hồn dã quỷ, lại như thế nào sẽ song song trọng sinh, còn lấy thân phận như hiện tại, lại lần nữa gặp lại đâu?

……

Đêm khuya, Tinh Diệu Tông tông chủ Mộ Dung Đức trong phòng.

Mộ Dung Phi đang ở một phen nước mũi, một phen nước mắt về phía hắn khóc lóc kể lể.

“Cha, cha, đại sư huynh hắn như thế nào có thể đối với ta như vậy! Hắn cư nhiên thật sự bị cái kia không biết xấu hổ hồ ly tinh cấp câu dẫn, thật đúng là muốn cưới nàng làm vợ! Hắn sao lại có thể như vậy?”

Mộ Dung Đức nhíu mày, trong lòng phiền loạn.

Hắn sủng ái nhất cái này đại nữ nhi, cũng thực đau lòng chính mình nữ nhi bị người khi dễ, nếu là thay đổi những người khác, phàm là dám đối với Mộ Dung Phi có một chút bất kính, hắn khẳng định đều phải thế nữ nhi lấy lại công đạo! Nói thật, Mộ Dung Phi cùng Mộ Dung Nghê như vậy kiêu căng ích kỷ, đều là hắn sủng ra tới!

Chính là cố tình, hiện tại cái này khi dễ Mộ Dung Phi người, lại là Lê Mặc Ảnh bản nhân!

Tuy rằng Lê Mặc Ảnh là hắn đồ đệ, nhưng Mộ Dung Đức lại căn bản lấy hắn không có bất luận cái gì biện pháp!

------******------

( Phần 7) Tà Đế Cuồng Phi: Phế Tài Nghịch Thiên Tam Tiểu Thư.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ