“Ngươi là ai…… Lại đâu có chuyện gì liên quan tới ta? Ta chỉ biết, đồ vật là ta trước nhìn trúng, ra giá cũng là ta càng cao, kia này đó khoáng thạch nên về ta sở hữu.”
Hoàng Nguyệt Ly nói, không hề phản ứng phùng lập khôn, nàng đem sao trời thạch trực tiếp phóng tới thiếu niên trước mặt trên mặt đất, liền xoay người lại nhặt trên mặt đất khoáng thạch.
“Ngươi…… Ngươi dám lấy ta khoáng thạch??”
Phùng Lập Khôn không dám tin tưởng mà quát, muốn ngăn cản nàng.
Chính là, Hoàng Nguyệt Ly tốc độ so với hắn mau nhiều, tay phải nhẹ nhàng phất một cái, Phùng Lập Khôn còn không có tới kịp thấy rõ nàng động tác, trên mặt đất khoáng thạch liền đều không thấy, bị Hoàng Nguyệt Ly cấp thu vào trong không gian.
Này thật sự là quá ra ngoài hắn dự kiến! Phùng Lập Khôn vốn đang cho rằng, như vậy một cái ngoại môn đệ tử, liền tính lại mạnh miệng, cũng không có khả năng từ hắn thuộc hạ cướp đi khoáng thạch! Bởi vì thực lực chênh lệch liền bãi tại nơi này, không phải dăm ba câu có thể vượt qua!
Nhưng mà…… Trước mắt cái này thiếu nữ, lại ngay trước mặt hắn, trực tiếp đem khoáng thạch cấp thu đi rồi??
Sao có thể??
Phùng Lập Khôn trợn mắt há hốc mồm, nhưng hắn căn bản không nghĩ tới thực lực của chính mình kỳ thật không bằng Hoàng Nguyệt Ly, còn tưởng rằng là vừa mới chính mình thất thần, mới cho Hoàng Nguyệt Ly khả thừa chi cơ!
Nghĩ đến chính mình ở trước mắt bao người, cư nhiên không có đoạt thắng như vậy cái ngoại môn đệ tử, Phùng Lập Khôn tức khắc cảm thấy thập phần xấu hổ, đương trường xuống đài không được!
Hắn càng nghĩ càng là tức giận, rốt cuộc nhẫn nại không được, một chưởng đánh ra, hướng tới Hoàng Nguyệt Ly công kích qua đi!
“Tiện nha đầu, ngươi đây là…… Tìm chết! Không cho ngươi điểm giáo huấn nếm thử, ngươi là không biết sự lợi hại của ta?? Nếu ngươi dám đoạt ta khoáng thạch, ta khiến cho ngươi sống không bằng chết! Ta đảo muốn nhìn, ngươi có thể chống đỡ tới khi nào??”
Phùng Lập Khôn chứa đầy tức giận một chưởng, hùng hổ, cường đại huyền lực hướng tới Hoàng Nguyệt Ly phương hướng thổi quét qua đi!
Chung quanh vây xem trong đám người phát ra từng trận kinh hãi hút không khí thanh.
Bày quán thiếu niên càng là sắc mặt trắng bệch, sợ tới mức suýt nữa không có đương trường ngất xỉu đi!
Này thật đúng là tai bay vạ gió a! Vốn dĩ đụng tới Hoàng Nguyệt Ly cái này có tiền chủ nhân, thoạt nhìn còn khá tốt nói chuyện, này bút sinh ý nói đến vô cùng thuận lợi, nào biết Phùng Lập Khôn sẽ bỗng nhiên chi gian toát ra tới, hại không ít hắn sinh ý làm không thành, hơn nữa, chuyện này chỉ sợ còn khó mà xử lý cho êm đẹp!
Lấy Phùng Lập Khôn kiêu ngạo ngoan độc, nói không chừng thật sẽ đem Hoàng Nguyệt Ly trọng thương!
Tinh Diệu Tông đệ tử bên ngoài ẩu đả, dẫn tới đồng môn trọng thương, đây là muốn lọt vào tông môn pháp lệnh xử phạt, mà Phùng Lập Khôn là thân truyền đệ tử, Vương trưởng lão ái đồ, tự nhiên sẽ không có việc gì, hắn cái này bày quán, khẳng định sẽ bị đẩy ra gánh trách nhiệm!
Đương nhiên, thảm hại hơn sẽ là cái này tới mua khoáng thạch tiểu mỹ nữ, nàng như thế nào sẽ như vậy không đầu óc, cư nhiên liền Phùng Lập Khôn đều dám trêu!
Phùng Lập Khôn muốn khoáng thạch, vậy nhường cho hắn hảo, hà tất còn cùng hắn tích cực đâu? Cái này nếu như bị đánh gãy kinh mạch, nói không chừng còn sẽ ảnh hưởng ngày sau tu hành!
Mắt thấy chưởng phong liền phải quét đến Hoàng Nguyệt Ly trước mặt, Phùng Lập Khôn trên mặt đã lộ ra đắc ý cười lạnh.
Nhưng vào lúc này chờ, Hoàng Nguyệt Ly không chỉ có cũng không lui lại, ngược lại còn vượt trước một bước!
Phùng Lập Khôn sửng sốt, còn tưởng rằng nàng dọa choáng váng.
Nhưng giây tiếp theo, Hoàng Nguyệt Ly thân ảnh sơ sẩy chợt lóe, liền xuất hiện ở hắn trước mặt, ngay sau đó, nàng tay phải vừa nhấc, một đạo lửa đỏ lửa cháy từ nàng lòng bàn tay bốc cháy lên!
“Ngươi……” Vì cái gì sẽ nhanh như vậy??
Phùng Lập Khôn vấn đề đều không kịp hỏi ra khẩu, liền cảm thấy thân thể của mình hoàn toàn mất đi khống chế, bị quẳng đi ra ngoài!
------******------
BẠN ĐANG ĐỌC
( Phần 7) Tà Đế Cuồng Phi: Phế Tài Nghịch Thiên Tam Tiểu Thư.
FantasíaTiếp( Phần 6) # Truyện này là truyện mình copy về để tiện đọc off, không phải là truyện Edit nha mn # Tình Trạng: Hoàn Thành Tình Trạng Copy: Hoàn Thành -------------*******--------------- Tác giả: Thủy Khanh Khanh Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình...