Chương 1254: Liễu Bất Ngôn Hiện Thân (1)

34 1 0
                                    

Qua một hồi lâu, mới có người phục hồi tinh thần lại, thiên ngôn vạn ngữ, chỉ còn lại có một câu tán thưởng.

“Không hổ là thiếu tông chủ vị hôn thê a!”

“Khó trách thiếu tông chủ liền Mộ Dung đại tiểu thư đều chướng mắt, nguyên lai…… Trên đời này thực sự có thiên phú như vậy kinh người thiếu nữ a! Cũng chỉ có nàng như vậy, mới có thể cùng thiếu tông chủ xứng đôi!”

……

Hoàng Nguyệt Ly rời đi chợ, cảm thấy có điểm mệt mỏi, nhìn đến ven đường có một cái trà quán, liền nghĩ tới đi uống trà.

Chính là, nàng mới vừa ngồi xuống, liền nghe được hữu phía sau truyền đến một cái kích động thanh âm, “Bạch Nhược Ly?? Ngươi là Bạch Nhược Ly?? Ngươi còn sống??”

Hoàng Nguyệt Ly quay đầu nhìn lại, chỉ thấy một người mặc màu trắng áo dài tuấn mỹ nam tử từ phía sau trên chỗ ngồi đứng lên, chạy như bay tới rồi nàng trước mặt.

Hoàng Nguyệt Ly trừng mắt hắn, kinh ngạc nói: “Liễu thần y? Ngươi như thế nào…… Lại ở chỗ này?”

Người tới đúng là Liễu Bất Ngôn, hắn nhìn đến Hoàng Nguyệt Ly bình yên vô sự mà ngồi ở trước mặt, quả thực là vui mừng khôn xiết, nhịn không được nói: “Thật tốt quá, ngươi thật sự không có việc gì! Nghe nói ngươi mất tích sự tình, ta thiếu chút nữa không bị ngươi hù chết!”

Hoàng Nguyệt Ly càng cảm thấy đến kỳ quái, chớp chớp mắt, hỏi: “Ngươi như thế nào biết ta mất tích sự tình?”

Nàng cùng Liễu Bất Ngôn…… Giống như còn không có như vậy thục đi? Bất quá chính là đại phu cùng trước người bệnh quan hệ, Liễu Bất Ngôn thấy thế nào đến nàng kích động như vậy đâu?

Liễu Bất Ngôn kích động mà cả người đều đang run rẩy, nhịn không được cầm Hoàng Nguyệt Ly tay, nói: “Ngươi không phải cùng ta ước hảo, mười ngày trong vòng, liền mang ngươi bằng hữu tới tìm ta xem bệnh sao? Ta vì thế ở Vân Không Thành dừng lại mười ngày, nhưng là ngươi vẫn luôn không có lại đến tìm ta. Ta có việc muốn đi nơi khác, liền nghĩ đi xem ngươi, có phải hay không quên mất? Kết quả…… Học viện Tinh Diệu học viên lại nói…… Ngươi mất tích?”

Hoàng Nguyệt Ly đột nhiên không kịp phòng ngừa, bị hắn cầm tay, tức khắc cảm thấy có điểm xấu hổ.

Nàng tổng cảm thấy Liễu Bất Ngôn đối nàng thái độ có điểm không thích hợp, chính là lại nói không nên lời không đúng chỗ nào.

Chỉ là, bọn họ hai cái dù sao cũng là nam nữ có khác, hắn đột nhiên nắm lấy tay nàng, này luôn là có điểm quá mức đường đột đi?

Hoàng Nguyệt Ly nhẹ nhàng trở về trừu tay, Liễu Bất Ngôn phát hiện lúc sau, ánh mắt ám ám, nhưng vẫn là buông lỏng ra nàng, còn không quên giải thích: “A, ngượng ngùng, ta còn tưởng rằng ngươi đã xảy ra chuyện, cho nên nhìn đến ngươi, có điểm quá kích động……”

Hoàng Nguyệt Ly vội nói: “Không có việc gì, ta lý giải, cảm ơn ngươi như vậy quan tâm ta…… Ta ngày đó, xác thật gặp một chút nguy hiểm, bị cha ta kẻ thù cấp theo dõi, sau đó ta nhất thời đại ý, không có phòng bị, suýt nữa tang mệnh, còn hảo sau lại thoát ly hiểm cảnh!”

Nàng nói được hàm hàm hồ hồ, không chỉ có không thể làm Liễu Bất Ngôn yên tâm, ngược lại làm hắn càng thêm lo lắng lên.

“Này rốt cuộc là chuyện như thế nào? Cha ngươi kẻ thù? Cha ngươi là người nào, vì cái gì sẽ trêu chọc lợi hại kẻ thù? Hơn nữa, ngươi đã chịu trọng thương lúc sau rốt cuộc tránh ở nơi nào, vì cái gì ta tìm ngươi hai tháng, đều không có một chút dấu vết để lại??”

Hoàng Nguyệt Ly nghe vậy, không khỏi ngây ngẩn cả người, “Ngươi tìm ta…… Hai tháng? Làm sao vậy? Có cái gì yêu cầu ta hỗ trợ sao?”

Nàng hoàn toàn là vẻ mặt mờ mịt bộ dáng, thật sự là không nghĩ ra, Liễu Bất Ngôn vì cái gì sẽ đi tìm nàng, còn tìm lâu như vậy!

Theo lý thuyết, bọn họ hai cái quan hệ còn không có thục đến này phân thượng đi? Hơn nữa, Liễu Bất Ngôn cũng không phải cái gì lạm hảo tâm người, sẽ đem tình yêu lãng phí người ở bên ngoài trên người.

Tuy nói hắn mặt ngoài thoạt nhìn so Mộ Thừa Ảnh nhiệt tình, kỳ thật, hắn mới là trời sinh tính lương bạc kia một cái!

-------******-------

( Phần 7) Tà Đế Cuồng Phi: Phế Tài Nghịch Thiên Tam Tiểu Thư.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ