20

1.1K 75 1
                                    

- ê nhóc, bida không ?

chuông vừa reng park jiseok đã lăng xăng chạy đến chỗ jisoo rủ đi chơi.

- tao bận rồi, bọn mày đi trước đi...gửi địa chỉ nào rảnh thì tao chạy qua.

- bận đi với gái hả ?

- nhảm nhí.

jisoo thu dọn xách vở xong lập tức chạy xe đến bệnh viện để gặp chị dâu của mình, đã thế còn không quên mua thêm đồ ăn vặt chị thích. jisoo cũng rất ít khi đến chỗ chị làm việc nên cũng không rõ phòng của chị ở đâu, may sao jennie cũng là trưởng khoa có tiếng ở bệnh viện nên hỏi đến tên nàng ai cũng biết, đi loanh quanh vài vòng bệnh viện thì cuối cùng cũng đến được phòng nàng.

*cốc...cốc...cốc*

- vào đi.

jisoo nghe thấy tiếng nàng xác nhận đã đi đúng phòng liền mở cửa bước vào, vừa đặt đồ ăn xuống bàn đã bị người kia mắng xối xả.

- đã nói bao nhiêu lần trong giờ nghỉ trưa đừng có làm phiền tôi mà, lịch sự một chút đi chứ.

- giờ nghỉ trưa không được làm phiền hả ? vậy thôi em đi về.

- ơ jisoo ? sao qua không nhắn trước cho chị.

jennie vừa nhìn thấy jisoo đã lập tức bổ nhào vào ôm hôn thắm thiết, làm jisoo xém tí đã ngả ngửa ra sau.

- không ngờ ở bệnh viện chị khó tính, khó ở tới vậy đó.

- dễ với mỗi em thôi.

cả hai đột nhiên im lặng, người đối người, mắt đối mắt, không ai chịu lên tiếng làm không khí bỗng nhiên trùng xuống. jisoo vuốt tóc chị, xoa xoa hai bên má rồi xót xa nói.

- chị gầy quá rồi.

- là do em không lo cho chị.

- em xin lỗi, từ hôm nay em sẽ không để chị phải thiệt thòi nữa.

jisoo mỉm cười ôm chầm lấy nàng, không biết bao nhiêu lần em đã hứa với nàng nhưng chắc chắn lần này em sẽ giữ đúng lời hứa của mình, sẽ không để jennie phải thiệt thòi vì mình nữa. jennie rưng rưng hạnh phúc đến phát khóc, nàng gấp gáp áp môi mình vào môi em, jisoo xoa lưng trấn an để nàng giảm bớt căng thẳng, sau khi ổn định lại nhịp thở thì môi lưỡi lại quấn quýt lấy nhau không rời.

- soo à...hức...chị yêu em nhiều lắm...chị không sống thiếu em được đâu.

- nín, em thương...em ở đây với chị mà, có đi đâu đâu ! nhưng mà, chị cho em thời gian để thay đổi được không ?

- được...bao nhiêu lâu chị cũng sẽ chờ.

_______________________________

08:10pm

(1/3)

(1/3)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
jensoo | |text| gạ tình em chồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ