mười ba

1.2K 74 5
                                    

năm giờ sáng tôi đã dậy bởi tiếng báo thức còn thằng nhóc này vẫn ngủ như chết vậy,tôi ngồi dậy rồi kéo tay em cho em ngồi dậy,em ngồi trên giường không chịu mở mắt,tôi liền nhẹ nhàng vỗ vỗ tay vào má cho em tỉnh.

"bảo dậy đi tập thể dục,em định ngủ luôn hả"

"ưm...buồn ngủ"

em nói rồi gục vào lòng tôi đầu thì dụi dụi trong lòng,tôi liền ôm em vào lòng mà phì cười liền hôn lên tóc em,nhưng mà không được rồi phải dậy đi tập thể dục rồi đi dạo chứ,cứ để em ngủ mãi cũng không tốt cho sức khỏe,lung lay người em khiến em mơ màng tỉnh giấc.

"nào dậy chuẩn bị thôi,bảo giỏi mà"

"vânggg"

cho em ngồi một chút để tỉnh rồi thả em xuống giường cho em đi rửa mặt,còn tôi thì đứng dậy đi lấy đồ nào thoải mái cho cả hai bận,ở nhà tôi thì không có đồ của em rồi,nên đành phải cho em bận đồ tôi dù gì cũng là người yêu của nhau mà,rửa mặt xong em liền nói vọng ra bên ngoài.

"thế anh,đưa em đồ"

"đây đây"

tôi mở cửa ra đưa đồ vào cho em rồi đóng cửa lại,em rửa mặt xong rồi đi ra ngoài rồi ngáp dài buồn ngủ vãi chưởng,tôi bật cười rồi xoa lấy tóc em sau đó đi vào chuẩn bị,em ngồi lên giường nhìn bộ quần áo của tôi,rồi cầm áo lên mà hửi lấy ôi trời thơm quá đi,đúng là đồ của người giàu mà.

tôi đem theo hai chai nước theo bên người chuẩn bị xong liền dắt em đi ra ngoài tập thể dục,hôm nay không đi xe chỉ đi bộ ra công viên thôi,dẫn thằng nhóc này tập được một xíu liền vừa đi vừa than thở.

"em mỏi chân"

"mới vừa đi được mười lăm phút thôi mà"

"không chịu đâu"

"nào ráng một chút tới công viên cho em ngồi"

"em biết rồi"

tới công viên em liền ngồi vào băng đá,em nhìn mấy đứa con nít nghịch cát dưới nhau,ngồi cạnh em mà nhìn chúng chơi,mấy đứa này dậy sớm thế trời ơi không biết lạnh sao,tôi mở chai nước ra rồi đưa cho em uống,thằng bé kia được mẹ dắt vào công viên chơi,thấy em liền kéo lấy áo mẹ rồi chỉ chỉ vào em mà nói lớn.

"mẹ ơi...anh này trẻ vậy mà sao đầu bạc hết vậy ạ ?"

em uống ngụm nước chưa kịp nuốt xuống thì nghe thằng bé đó nói khiến em phụt ra,bà mẹ cái gì vậy trời ơi cái này là đầu nhuộm mà,tôi liền bật cười thành tiếng,mẹ thằng bé đó liền nhìn em rồi bảo với con mình.

"anh ấy nhuộm tóc đấy con chứ không phải tóc bạc đâu"-mẹ bé vừa giải thích vừa nhìn hai chúng tôi mà cười,thanh bảo ơi em bị gọi là đồ già rồi kia kìa

"nhuộm ạ ? thế bà nội cũng nhuộm tóc ạ,con thấy tóc bà bạc như anh này"

"vl luôn đấy trời"-em nói nhỏ vừa đủ cho tôi nghe

"tóc bà bạc là thật,còn anh này nhuộm cho có style đấy sau này con lớn lên con sẽ biết"

"dạa"

andree x bray | thú tộiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ