Liễu Bất Ngôn lập tức liền ở trong lòng quyết định, nhất định phải hảo hảo bắt lấy lần này cơ hội, làm trước mắt thiếu nữ biết, hắn là cái cỡ nào có năng lực lại ổn trọng đáng tin cậy nam nhân!
Bất quá, Liễu Bất Ngôn vẫn là có hắn kiêu ngạo ở, hắn không có lập tức tung tăng mà đáp ứng, mà là ở mặt ngoài duy trì vân đạm gió nổi lên tư thái.
Hắn nâng chung trà lên, nhẹ xuyết một ngụm, mới nói: “Ngươi rốt cuộc muốn cho ta giúp ngươi cái gì? Trước nói tới nghe một chút?”
Hoàng Nguyệt Ly nói: “Chính là lần trước chúng ta nói tốt sự tình, làm ngươi thay ta một cái bằng hữu xem bệnh! Hắn kia tật xấu đã có mười mấy năm, gần nhất vẫn luôn ở chuyển biến xấu, lần trước bởi vì ta gặp nạn, bỏ lỡ chúng ta ước hảo thời gian, kéo lâu như vậy, ta sợ hắn sẽ càng ngày càng nguy hiểm, cho nên, muốn thỉnh ngươi nhanh chóng rút ra thời gian, cho hắn xem bệnh.”
Liễu Bất Ngôn nghe được là việc này, không khỏi bật cười, nói: “Ngươi hẳn là biết, mời ta xem bệnh đại giới là rất cao. Thượng một lần, ngươi cho ta làm kia bữa cơm, làm ta thực vừa lòng, ta mới chịu đáp ứng ngươi yêu cầu, chính là, lúc ấy chúng ta ước định kỳ hạn nội, ngươi không có xuất hiện, liền tính là chính mình từ bỏ cơ hội. Hiện tại chuyện xưa nhắc lại, ta cũng sẽ không lại nhận trướng.”
Hoàng Nguyệt Ly mím môi cánh, trong lòng thầm mắng Liễu Bất Ngôn này chỉ cáo già, phỏng chừng là lại nghĩ ra thủ đoạn gì phải vì khó nàng!
Nàng đối Liễu Bất Ngôn cũng coi như là rất quen thuộc, kiếp trước mọi người đều là bằng hữu, nàng tự nhiên biết, gia hỏa này mỗi lần cho người ta xem bệnh, không đem đối phương trêu cợt đến muốn bắt cuồng nông nỗi, là tuyệt đối không có khả năng dễ dàng nhả ra.
Chính là, ai làm nàng hiện tại có việc cầu người đâu? Lê Mặc Ảnh thân thể khỏe mạnh, đối Hoàng Nguyệt Ly tới nói, là so cái gì đều chuyện quan trọng, vì thế, nàng có thể trả giá bất luận cái gì đại giới, huống chi chỉ là ăn nói khép nép mà đi cầu người?
Hoàng Nguyệt Ly lập tức phóng thấp tư thái, nói: “Liễu thần y, ngươi lần trước đều đáp ứng ta! Lại nói, ta cũng không phải cố ý không đi phó ước, là thật sự thiếu chút nữa mất mạng a! Hơn nữa, lần này ngươi không cũng phải tìm ta hỗ trợ sao? Chẳng lẽ ngươi liền muốn cho ta bạch giúp ngươi, không tính toán phó thù lao? Như vậy đi, chúng ta các giúp đối phương một lần, liền tính huề nhau!”
Nàng vừa đấm vừa xoa, muốn đem Liễu Bất Ngôn vòng vựng.
Liễu Bất Ngôn nhìn nàng nhanh mồm dẻo miệng bộ dáng, không khỏi có điểm muốn cười, nàng nói chuyện loại này miệng lưỡi, thật đúng là rất giống mười bốn năm trước cái kia thiếu nữ……
Nghĩ đến đã qua đời người, Liễu Bất Ngôn ở trong lòng âm thầm thở dài, đồng thời nói cho chính mình, đã bỏ lỡ một lần, không thể lại bỏ lỡ lần thứ hai!
Lúc này, hắn nhất định phải nắm chắc được cơ hội!
Liễu Bất Ngôn nói: “Ngươi lời này nói được đã có thể không đạo lý! Ngươi trả lời ta mấy vấn đề, kia bất quá là chuyện nhỏ không tốn sức gì, nhưng muốn ta cho ngươi bằng hữu xem bệnh, kia chính là muốn hao phí rất nhiều tinh lực, này có thể là một chuyện sao? Ngươi liền tưởng dựa mấy vấn đề, liền đến lượt ta Liễu Bất Ngôn một lần ra tay?”
Hoàng Nguyệt Ly cỡ nào người thông minh, nghe xong lời này, lập tức phản ứng lại đây, Liễu Bất Ngôn đây là chuẩn bị đáp ứng rồi, chỉ là tăng giá cả còn nói không thỏa thuận.
Nàng vội nói: “Cái này dễ dàng, ngươi muốn ta lại giúp ngươi làm chuyện gì? Ngươi cứ việc nói ra, ta nhất định tẫn lớn nhất nỗ lực thỏa mãn ngươi yêu cầu!”
Liễu Bất Ngôn cười một tiếng, cố ý dùng một loại khinh thường ánh mắt liếc về phía nàng, “Yêu cầu của ta ngươi đều có thể thỏa mãn? Ta nhưng không tin, chỉ bằng ngươi như vậy thực lực, ta thật là không nghĩ ra được, ngươi có thể giúp được với ta gấp cái gì?”
Hoàng Nguyệt Ly không vui mà trừng hắn một cái, “Có ý tứ gì? Ngươi nhưng đừng xem thường người! Nói cho ngươi, ta chính là rất có tiền!”
------******------
BẠN ĐANG ĐỌC
( Phần 7) Tà Đế Cuồng Phi: Phế Tài Nghịch Thiên Tam Tiểu Thư.
FantasíaTiếp( Phần 6) # Truyện này là truyện mình copy về để tiện đọc off, không phải là truyện Edit nha mn # Tình Trạng: Hoàn Thành Tình Trạng Copy: Hoàn Thành -------------*******--------------- Tác giả: Thủy Khanh Khanh Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình...