"Nhưng mà cũng không có quy định chỉ có thể có một giáo thảo mà?"
Tiêu Trình Trình múc một muỗng cơm cho vào miệng ăn, miệng phồng lên vì nhai, sau khi nuốt xuống mới nói, "Cậu xem, bọn họ còn phân loại nữa."
Cậu chàng chỉ vào một dòng chữ cho Chử Duyên xem, "Bọn họ nói Tô Niệm Thanh là hoàng tử nhỏ thanh lãnh, Hoắc Kiệu là ma vương lớn vừa đẹp trai vừa tàn khốc."
Chử Duyên: "......"
Trên đầu cậu chậm rãi xuất hiện một dấu chấm hỏi, bắt đầu không hiểu được thế giới này.
Cậu nhớ đến xưng hô đối với Hoắc Kiệu trong tiểu thuyết, hình như chiếm đa số là "Giáo bá"*.
*Giáo bá: người đánh nhau giỏi, đại khái là trùm trường.
Một lần nào đó, Hoắc Kiệu đánh nhau vì Tô Niệm Thanh, sau đó thì có danh hiệu "Giáo bá" này.
......
Sau khi ra nhà ăn, Chử Duyên tính đi mua một cái ly nước, Tiêu Trình Trình xung phong nhận việc đi cùng với cậu.
Hai người đi đến siêu thị trong trường học.
Tầm mắt Chử Duyên lướt qua cái ly vừa thấy đã biết là không rẻ, cuối cùng chọn một cái ly nhựa màu xanh lam vừa rẻ vừa không khó coi, đang có hoạt động nên cậu chỉ cần tốn có tám đồng chín thôi.
Lúc nhìn đến nó, hai mắt Chử Duyên đều sáng lên, cảm thấy như chính mình nhặt không rồi.
Vốn dĩ Tiêu Trình Trình chọn cho cậu một cái ly có vẽ hình hoa sen trên cùng cái kệ, đẹp thì có đẹp đó, nhưng Chử Duyên nhìn thấy giá của nó, 99......
Cậu nghĩ: Thôi bỏ đi.
Sau khi cầm cái ly, Chử Duyên thăm dò nhìn ánh mặt trời bên ngoài, cảm thấy có hơi nóng, vì thế cậu lôi kéo Tiêu Trình Trình tới gần cửa tủ đông trong siêu thị, hỏi Tiêu Trình Trình muốn ăn kem không, cậu bao.
Tiêu Trình Trình ngay lập tức cảm động, cậu chàng nhịn không được khoác tay Chử Duyên.
"Hu hu, Chử Duyên cậu tốt thật đó, cậu là người đầu tiên mời tớ ăn kem ngoại trừ người nhà của tớ đó!"
Chử Duyên dở khóc dở cười, thầm nghĩ không cần cảm động đến vậy chứ. Cậu nói, "Cậu cũng mời tớ ăn thịt kho tàu với chân gà mà."
Tuy lúc nhìn thấy giá cả của cây kem tâm cậu đã lạnh đi một chút, nhưng Chử Duyên cũng quyết định khen tặng cho mình cây kem, cùng lắm thì nghĩ cách kiếm tiền là được!
Lúc bọn họ đang chọn kem, đột nhiên nghe thấy một tiếng cười nhạo. Hai người quay đầu lại nhìn thì thấy bọn Hoắc Kiệu đang đi qua bậc thang mà đến.
Tiếng cười nhạo là do bạn cùng bàn Tần Mạc của Tiêu Trình Trình phát ra. Tiêu Trình Trình lập tức trừng hắn, "Tần Đại Mạc, cậu làm gì đó hả?!"
Tần Mạc nói, "Tiêu Trình Trình cậu đáng thương thật đấy, có cây kem thôi mà chẳng ai mời."
Tiêu Trình Trình tức muốn chết, "Ai nói không ai mời tớ? Chử Duyên mời tớ đấy!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Sau khi xuyên sách, tôi cùng bá tổng tương lai HE rồi
RomanceTên: Sau khi xuyên sách, tôi cùng bá tổng tương lai HE rồi Hán Việt: Xuyên thư hậu hoà vị lai bá tổng HE liễu Tác giả: Tùng Tước Chiếu Tình trạng bản gốc: Hoàn Thành Tình trạng bản edit: Đang tiến hành... Nguồn QT: Wikidich Edit: Đêm mưa nhỏ S...