Lê Mặc Ảnh nghe xong nàng giải thích, tổng cảm thấy sự tình không đơn giản như vậy, bất quá, biết Liễu Bất Ngôn chưa làm qua cái gì quá mức sự tình, hắn trong lòng cuối cùng thoải mái một chút.
Hơn nữa Hoàng Nguyệt Ly còn dùng cái loại này tiểu động vật giống nhau ánh mắt nhìn hắn, hắn lại không cao hứng, cũng không có biện pháp hướng về phía nàng phát hỏa.
Hắn khẽ hừ một tiếng, nói: “Tóm lại, ngươi đừng lại cùng hắn tiếp xúc. Liền tính hắn có yêu thích người, kia không cũng không có thể cùng hắn thích người ở bên nhau sao? Nói không chừng hắn liền sẽ di tình biệt luyến, thích thượng ngươi đâu?”
Hoàng Nguyệt Ly bật cười nói: “Sao có thể? Ngươi cho rằng ta là ai, liễu thần y cái dạng gì nữ nhân chưa thấy qua, liền tính tưởng di tình, cũng có bó lớn nguyện ý cùng hắn ở bên nhau nữ nhân, vì cái gì muốn xem thượng ta? Cũng chỉ có ngươi sẽ như vậy thích ta!”
Lê Mặc Ảnh nghe vậy, cúi đầu, nhẹ nhàng vuốt ve nàng gương mặt, “Ngươi nói được không sai, ta là người thích ngươi nhất, vậy ngươi đối ta đâu?”
Hắn vẫn là cảm thấy, giống nhà hắn tiểu hồ ly như vậy thiếu nữ, cái nào nam nhân sẽ không tâm động? Liễu Bất Ngôn là đệ nhất thần y thì thế nào? Muốn thật là đối Hoàng Nguyệt Ly không có ý tứ, sẽ lại nhiều lần tới tìm nàng?
Bất quá, hắn không tính toán tiếp tục ở cái này vấn đề thượng dây dưa đi xuống, dù sao Tiểu Ly Nhi rõ ràng đối Liễu Bất Ngôn không cảm mạo, chỉ cần đừng cho Liễu Bất Ngôn tiếp cận nàng cơ hội, hẳn là liền không có việc gì.
“Ta……” Hoàng Nguyệt Ly nghe thế sao ái muội vấn đề, trên mặt lập tức nổi lên một mạt ửng đỏ.
Lê Mặc Ảnh cười nhẹ, đang muốn lại nói điểm cái gì đùa giỡn nàng một chút, thình lình lại nghe Hoàng Nguyệt Ly toát ra một câu: “Đúng rồi, ta còn có chuyện muốn cùng ngươi nói. Ta hôm nay cùng Liễu Bất Ngôn nói chuyện phiếm thời điểm, nói đến ngươi ly hồn chứng, ta đã nói với hắn hảo, thỉnh hắn có rảnh thời điểm, đến Tinh Diệu Tông tới cấp ngươi xem bệnh.”
Lê Mặc Ảnh ngẩn ra, “Ngươi nói cái gì?”
Hoàng Nguyệt Ly kéo lại hắn tay, vẻ mặt lo lắng mà nói: “Ta biết ngươi không thích Liễu Bất Ngôn người này, nhưng là, không thể phủ nhận chính là, hắn y thuật xác thật là Thiên Lăng đại lục số một. Ngươi ly hồn chứng mỗi lần phát tác đều càng ngày càng nghiêm trọng, ta thật sự thực lo lắng, ngươi khiến cho hắn tới giúp ngươi xem một chút đi?”
Lê Mặc Ảnh sắc mặt lại lần nữa trầm đi xuống, lúc này đây, cư nhiên còn đem Hoàng Nguyệt Ly tay cấp đẩy ra.
“Không có khả năng, ta tình nguyện bệnh chết, cũng không nghĩ lại làm hắn tới cấp ta xem bệnh!”
Hoàng Nguyệt Ly mở to hai mắt nhìn, “Vì…… Vì cái gì nha? Ngươi có thể hay không không cần như vậy ấu trĩ? Giấu bệnh sợ thầy là không được! Ngươi có biết hay không, ngươi mỗi lần bệnh tình phát tác thời điểm, ta có bao nhiêu đau lòng? Mặc Nhất đại ca bọn họ cũng đều hảo lo lắng! Ngươi liền không thể vì ta, buông thành kiến, làm Liễu Bất Ngôn tới cấp ngươi nhìn xem sao?”
Lê Mặc Ảnh mặt âm trầm, lạnh lùng nói: “Ta thân thể của mình, ta chính mình nhất rõ ràng! Liễu Bất Ngôn nếu có thể chữa khỏi ta bệnh, mười mấy năm trước là có thể trị hết, hà tất còn phải chờ tới hôm nay? Hắn xác thật bất lực! Lại nói, ta mỗi lần bệnh tình phát tác, đều là bị kích thích, hiện tại có ngươi bồi ở ta bên người, cho dù là đêm trăng tròn, bệnh tình cũng có thể được đến khống chế, về sau nhất định sẽ chậm rãi hảo lên, còn dùng đến tìm hắn?”
Hoàng Nguyệt Ly không nghĩ tới hắn cư nhiên như vậy gàn bướng hồ đồ, tức giận đến thẳng dậm chân.
“Ngươi…… Ngươi người này như thế nào như vậy a! Này căn bản là không phải một chuyện được không? Tuy rằng hiện tại mặt ngoài thoạt nhìn, chỉ cần ta ở bên cạnh ngươi, ngươi liền sẽ không phát bệnh, nhưng kỳ thật ngươi ly hồn chứng căn bản là không có chuyển biến tốt đẹp! Nếu ngày nào đó ta không ở bên cạnh ngươi, ngươi muốn phát tác lên, chỉ biết so hiện tại còn muốn nghiêm trọng!”
-------******-------
BẠN ĐANG ĐỌC
( Phần 7) Tà Đế Cuồng Phi: Phế Tài Nghịch Thiên Tam Tiểu Thư.
ФэнтезиTiếp( Phần 6) # Truyện này là truyện mình copy về để tiện đọc off, không phải là truyện Edit nha mn # Tình Trạng: Hoàn Thành Tình Trạng Copy: Hoàn Thành -------------*******--------------- Tác giả: Thủy Khanh Khanh Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình...