Nàng liều mạng thôi miên chính mình, muốn làm chính mình tĩnh hạ tâm tới, đi ngủ sớm một chút, chính là, càng là như vậy tưởng, lại càng là ngủ không được.
Ở nếm thử không biết bao nhiêu lần đều không thể đi vào giấc ngủ lúc sau, nàng dứt khoát từ bỏ, trực tiếp ngồi dậy, chuẩn bị đả tọa tu luyện tới vượt qua đêm nay.
Bất quá, liền tính là tu luyện, nàng cũng rất khó tĩnh hạ tâm tới, lặp lại rối rắm thật dài thời gian, mới miễn cưỡng nhập định.
Tới rồi canh bốn thời điểm, đang ở tu luyện trung Hoàng Nguyệt Ly, bỗng nhiên mở mắt.
Nàng mơ hồ nghe được, liền ở phụ cận cách đó không xa, truyền đến cực kỳ rất nhỏ động tĩnh, tuy rằng thực nhẹ, nhưng nàng ngũ cảm phi thường nhạy bén, vẫn là nghe tới rồi.
Ngay sau đó, nàng phòng ngủ cửa phòng đã bị người nhẹ nhàng đẩy một chút.
Đương nhiên, bởi vì nàng vừa rồi khóa lại, cửa phòng không có khai.
“Đáng chết! Này không bớt lo tiểu nha đầu cư nhiên thật sự đem ta khóa ở bên ngoài??” Lê Mặc Ảnh tức muốn hộc máu mà gầm nhẹ thanh truyền đến.
Hoàng Nguyệt Ly chớp chớp mắt, nhấp miệng, không có phát ra âm thanh.
Lê Mặc Ảnh ở bên ngoài đứng, quả thực là tâm tắc đến muốn mệnh!
Tuy rằng vừa rồi mới cùng Hoàng Nguyệt Ly sảo một trận, nhưng là, chạy đến phòng cho khách đi lúc sau, hắn lại như thế nào cũng ngủ không được, trong lòng vẫn là ở không ngừng nghĩ cách vách Hoàng Nguyệt Ly.
Hiện tại đã tới rồi cuối mùa thu thời tiết, thời tiết chuyển lạnh, kia tiểu nha đầu buổi tối ngủ còn thích đá chăn, nếu là không có hắn tại bên người, không biết có thể hay không bởi vì tư thế ngủ quá kém mà cảm lạnh?
Tính, liền tính cảm lạnh cũng là nàng tự tìm! Quan hắn chuyện gì?
Lời tuy như thế, Lê Mặc Ảnh vẫn là càng nghĩ càng lo lắng, cuối cùng thật sự chịu không nổi, vẫn là đứng lên, liền nghĩ trộm mà chạy về phòng đi xem Hoàng Nguyệt Ly liếc mắt một cái, xem xong liền chạy lấy người, dù sao, hắn là tuyệt đối sẽ không làm Hoàng Nguyệt Ly phát hiện hắn đi qua!
Nhưng mà, chạy đến phòng ngủ cửa, hắn mới phát hiện, chính mình cư nhiên bị nhốt ở bên ngoài!
Lê Mặc Ảnh quả thực không cách nào hình dung chính mình lúc này tâm tình! Quả thực buồn bực đến sắp điên mất rồi!
Hắn ở âm lãnh hành lang đứng một hồi lâu, rốt cuộc nổi giận đùng đùng mà đi rồi.
Hoàng Nguyệt Ly kỳ thật vẫn luôn cũng chưa ngủ, hai mắt nhìn chằm chằm cửa phòng, có như vậy trong nháy mắt, nàng còn tưởng rằng, Lê Mặc Ảnh sẽ phá cửa mà vào, chính là, cuối cùng hắn lại rời đi……
Hoàng Nguyệt Ly cắn môi, trong lòng rầu rĩ, cũng vô pháp tĩnh hạ tâm tu luyện, chỉ có thể một đêm vô miên đến hừng đông.
……
Ngày hôm sau buổi sáng, Lê Mặc Ảnh cùng Hoàng Nguyệt Ly các đỉnh hai cái quầng thâm mắt, ở cửa phòng tương ngộ.
Ngày thường, bọn họ đều sẽ ở bên nhau ăn cơm sáng, sau đó nói một chút hôm nay kế hoạch.
Nhưng ngày này, bọn họ hai cái lại liền xem cũng chưa xem đối phương liếc mắt một cái, yên lặng mà ăn xong rồi cơm sáng, liền tái kiến cũng chưa nói, liền đường ai nấy đi.
Một màn này, xem ở Mặc Nhất cùng Mặc Nhị trong mắt, thật sự là làm cho bọn họ kinh ngạc vạn phần.
Thừa dịp này đối tiểu tình lữ ăn cơm thời gian, bọn họ hai cái đã ở trong góc dùng ánh mắt giao lưu thiên ngôn vạn ngữ……
Cái này…… Xem như cái tình huống như thế nào? Xem tình hình như là cãi nhau a?
Chính là, hai người kia phân phân hợp hợp, náo loạn lâu như vậy, thật vất vả lần này như là lưỡng tình tương duyệt chính thức ở bên nhau, lúc này mới qua bao lâu, cư nhiên…… Liền lại cãi nhau?
Muốn hay không như vậy hố người a?
Ảnh vệ nhóm đều là mắt hàm nhiệt lệ, quả thực phải cho bọn họ quỳ xuống!
Ngươi nói không có việc gì mỗi ngày sảo, sảo cái gì sảo a? Liền không thể an an tĩnh tĩnh mà tú ân ái ngược cẩu sao? Thế nào cũng phải sảo!
Hơn nữa, mỗi lần bọn họ một cãi nhau, xui xẻo đều là Lê Mặc Ảnh bên người ảnh vệ.
Loại này thời điểm, tuyệt đối là gần vua như gần cọp.
------******------
BẠN ĐANG ĐỌC
( Phần 7) Tà Đế Cuồng Phi: Phế Tài Nghịch Thiên Tam Tiểu Thư.
FantasíaTiếp( Phần 6) # Truyện này là truyện mình copy về để tiện đọc off, không phải là truyện Edit nha mn # Tình Trạng: Hoàn Thành Tình Trạng Copy: Hoàn Thành -------------*******--------------- Tác giả: Thủy Khanh Khanh Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình...