9

5 4 0
                                    

Cuối cùng, việc nhắn tin cho Tim hóa ra lại là phần dễ dàng.

Anh đang chờ đợi một câu trả lời khiến Jason phải rùng mình với nguồn năng lượng mà anh không thể đốt cháy. Anh đi đi lại lại mười bốn bước quanh phòng cho đến khi người anh căng cứng đến mức như sắp nổ tung.

Có phải Tim luôn mất quá nhiều thời gian để trả lời? Jason nghĩ rằng cậu thường nhanh chóng, những tin nhắn ù ù đầy lo lắng đó nối tiếp nhau, ding ding ding ding.

Jason kiểm tra lại xem anh đã nhấn gửi chưa - anh đã nhấn rồi - và thời gian - 11 giờ 23 tối, mà-- ồ.

Batman và Robin rất có thể sẽ đến thành phố, rất có thể, và quy tắc của một trong những chủ nghĩa cảnh giác chuyên nghiệp là không có thiết bị theo dõi.

Điều đó khiến Jason phải ngồi trên ngón tay cái của mình trong ít nhất vài giờ nữa cho đến khi Tim quay lại kiểm tra điện thoại của cậu.

Mẹ kiếp.

Lẽ ra anh nên nói với Tim từ nhiều tuần trước, lẽ ra nên xé toạc chiếc khăn quấn đầu giống như anh đã làm với chiếc mặt nạ domino, nhanh chóng và dứt khoát. Xong.

Thay vào đó, anh để niềm tự hào của mình cản trở. Tự đánh lừa bản thân khi nghĩ rằng mình vẫn có khả năng làm bất cứ điều gì khác ngoài việc khiến mọi thứ trở nên tồi tệ hơn.

Jason có thể ra ngoài, có thể cố tìm họ. Nếu đài cảnh sát vẫn được cất giấu trong các đường hầm cấm cũ, nó thậm chí có thể không--

Không. Jason chống lại sự thôi thúc. Lao ra một cách nửa vời là thứ đã khiến anh rơi vào mớ hỗn độn này ngay từ đầu, anh đã chứng minh rằng bản năng của mình là không thể tin được. Anh không-- nó sẽ không giúp được gì.

Cơ thể anh run lên vì chuyển động mà anh không thể điều khiển được, vì vậy anh lắc lắc chân tay và sau đó ép mình vào khoảng trống giữa chân giường và bức tường - một không gian nhỏ, chật hẹp; an toàn. Anh phải co đầu gối lên tới ngực mới vừa, nhưng đó là một kiểu ép tốt.

Có một gói thuốc lá nhàu nát trong túi quần jean, anh lôi chúng ra. Về mặt kỹ thuật, anh không được phép hút thuốc trong căn hộ của mình, nhưng những bức tường đã nhuộm một màu vàng ố và không giống như anh đã trả tiền đặt cọc cho cái hố chết tiệt này. chết tiệt nó, anh nghĩ, và thắp sáng một cái.

Khói cuộn nóng trong phổi anh. Một cánh cửa đóng sầm ở đâu đó trong tòa nhà. Ai đó ở tầng trên đang la hét.

Jason lấy một lực kéo khác và giữ nó trong ngực, nhưng thay vì tiếp đất, nó khiến anh cảm thấy bồng bềnh hơn. Giống như một quả bóng khí heli, chứa đầy không khí nóng, không có phương hướng và không bị ràng buộc.

Tay anh đang run.

Điều này sẽ được dễ dàng, anh có thể làm điều này. Anh đã tham gia theo dõi kéo dài nhiều ngày, ngồi trong vài giờ sẽ hoàn toàn có thể quản lý được. Nhưng cảm thấy không thể khi mỗi giây trôi qua như mật đường.

[ Jason Todd Centric ] - Tôi có phải là chính mình không?  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ