Chương 21

435 37 20
                                    

Sau cái đêm mà Lumine ngủ cùng Kazuha đó, cô hoàn toàn không dám nhìn mặt Kazuha lấy 1 lần. Lúc ăn thì cô chỉ ăn thật nhanh, rửa bát rồi chạy ù về phòng hoặc kiếm cớ để xuống sân. Mặc dù Kazuha đã nói rằng cậu hoàn toàn không để ý quá mức đến chuyện đấy nhưng Lumine vẫn rất gượng gạo khi ở cùng cậu. Cô sẽ cần thêm thời gian để ổn định lại tinh thần đây.

Kazuha đương nhiên biết vì sao Lumine lại bối rối đến vậy, cậu thì cũng có khác cô là bao. Rồi trong 1 hôm, Kazuha nhận được tin nhắn của Heizou.

 Rồi trong 1 hôm, Kazuha nhận được tin nhắn của Heizou

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Kazuha đến phòng của Lumine để gọi.

"Lumine này. Em có rảnh không? Heizou muốn đi cùng em giải quyết 1 số công việc của cậu ta đấy."

Lumine nghe xong ngay lập tức đồng ý.

"Được. Mấy hôm nay tôi cũng rảnh nên đi cũng được."

Vậy thì càng tốt cho cô để né mặt Kazuha rồi. Lumine sửa soạn đồ rồi đi tới điểm hẹn mà Heizou gửi cho cô.

Lumine tới bên chân ngọn núi dưới 1 ngôi đền. Cô nhìn quanh để tìm kiếm Heizou. Cô lấy điện thoại ra xem giờ

"Hừm, anh ta không nói là mấy giờ, lỡ mình đến sớm quá thì sao ta?"

Đang mải suy nghĩ nên Lumine cũng hoàn toàn không để ý đến có người đang tiến tới chỗ cô từ sau lưng.

"Òa, để em phải chờ lâu rồi."

Lumine giật thót tim vì bị dọa đến mức giơ điện thoại để đánh người sau lưng theo phản xạ tự nhiên.

"Oái oái, em bình tĩnh, Lumine?"

Người kia chặn cánh tay của Lumine lại. Bấy giờ Lumine mới nhận ra người trước mặt mình.

"H...Heizou?"

"Em làm tôi sợ chết đi được, muốn giết tôi hả?"

Heizou ôm người làm vẻ sợ hãi nhìn Lumine.

"Tôi mới phải nói câu đó. Anh làm sợ chết tôi rồi đây. Hơn nữa ban nãy nếu không phải tôi cầm chắc điện thoại thì lỡ nó rơi hỏng thì anh có đền được không?"

Lumine cũng chẳng kém cạnh gì, cô không phục chỉ chỉ vào cái điện thoại cô vừa dùng làm vũ khí để đánh người.

"Thôi được rồi, tôi xin lỗi. Là do tôi dọa em trước."

Heizou sợ rằng cả 2 sẽ đứng đây cãi nhau làm mất thời gian nên chủ động xin lỗi trước.

"Vậy anh cần tôi làm gì?"

[Anemo Boys x Lumine] Cuộc Sống Hằng Ngày Với Bạn Cùng NhàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ