Lê Mặc Ảnh ở cửa ngây người một hồi lâu, cũng không có thể chờ đến Hoàng Nguyệt Ly cho hắn mở cửa, chỉ có thể buồn bực mà rời đi.
Không phải hắn không nghĩ phá cửa mà vào, mà là trong nhà cơ quan tất cả đều bị Hoàng Nguyệt Ly cải tạo qua, an toàn tính thẳng tắp bay lên.
Ngày thường trong nhà cơ quan đối hắn cái này nam chủ nhân tự nhiên là không bố trí phòng vệ, chính là Hoàng Nguyệt Ly vừa giận, đem hắn nhốt ở bên ngoài, hắn mới phát hiện chính mình đối này đó cơ quan bất lực.
Có cái như vậy thông minh vị hôn thê, đối nam nhân tới nói, thật đúng là cái khiêu chiến thật lớn……
Ảnh vệ nhóm tránh ở chỗ tối, đã nhìn lén thời gian rất lâu.
Vốn đang cho rằng hôm nay tam tiểu thư cùng chủ tử nhất định sẽ hòa hảo đâu, không nghĩ tới, hai người cư nhiên lại cãi nhau.
Mặc Nhị cấp Mặc Nhất đệ cái ánh mắt, “Đại ca, cái này nên làm cái gì bây giờ?”
Mặc Nhất cũng là vạn phần bất đắc dĩ, hắn là thật sự không nghĩ tới, nhà mình chủ tử EQ cư nhiên có thể thấp đến này nông nỗi!
Bất quá ngẫm lại cũng là, Lê Mặc Ảnh như vậy từ nhỏ muốn gió được gió, muốn mưa được mưa nam nhân, chưa từng có người nào dám ngỗ nghịch hắn ý tứ, tính cách vốn dĩ liền cường thế bá đạo. Hơn nữa, hắn sinh đến như thế tuấn mỹ, nữ nhân thấy hắn, mỗi người như là thấy thịt ruồi bọ, đuổi đều đuổi không đi, hắn có thể minh bạch như thế nào hống nữ nhân liền gặp quỷ!
“Ai, ta là không có biện pháp. Bất quá, ta tính đã nhìn ra, chủ tử hắn ở tam tiểu thư trước mặt, chỉ có nhận tài phân, ta xem chúng ta cũng đừng hạt nhọc lòng, nhịn một chút, chờ chủ tử đi tam tiểu thư trước mặt quỳ xuống đất xin tha, hẳn là liền không có việc gì……”
“Đại ca, nghe xong ngươi lời này, ta càng cảm thấy đến không đáng tin cậy a! Chủ tử là cái dạng gì người, hắn thật có thể đi cầu tam tiểu thư? Đó là thái dương muốn từ phía tây ra tới đi?”
Mặc Nhất chỉ là nói: “Tùy tiện ngươi tin hay không, chờ xem!”
Nói xong, hắn lại phất phất tay, “Đều tan đi, đương trị chạy nhanh trở về, chủ tử hiện tại nhưng ở nổi nóng, đại gia da tiếp tục căng thẳng điểm đi.”
……
Này một đêm, Lê Mặc Ảnh lại là trằn trọc.
Nếu là ở một năm phía trước, có người nói cho hắn, hắn có một ngày sẽ vì một nữ nhân thần hồn điên đảo đến nước này, thậm chí bởi vì cùng nàng tranh chấp vài câu, liền mấy đêm đều không thể đi vào giấc ngủ, loại sự tình này, hắn là tuyệt đối sẽ không tin tưởng.
Không chỉ có không tin, khả năng còn sẽ đương trường cười to ra tiếng.
Như vậy nhiều nữ nhân vờn quanh ở hắn bên người, hắn đều không có một chút cảm giác, có thể thấy được hắn trời sinh đối tình yêu nam nữ vô cảm, lại như thế nào sẽ vì nữ nhân tâm phiền ý loạn đâu?
Nhưng mà, hiện tại, hắn lại đem sở hữu tâm tư, đều đặt ở Hoàng Nguyệt Ly trên người.
Thật vất vả chờ đến hừng đông, Lê Mặc Ảnh liền vọt tới phòng ngủ chính cửa, kỳ vọng nhìn đến Hoàng Nguyệt Ly rời giường ra tới ăn cơm.
Chính là, cửa phòng lại nhắm chặt.
Mặc Nhất ở trước mặt hắn khom người, truyền đạt Hoàng Nguyệt Ly chỉ thị: “Chủ tử, tam tiểu thư nói, nàng hôm nay muốn bế quan tu luyện, không thấy người, thỉnh ngài tự tiện, đồng thời làm tốt đi xem bệnh chuẩn bị……”
Lê Mặc Ảnh trong ánh mắt như là muốn phun ra hỏa tới giống nhau, hung tợn mà trừng mắt Mặc Nhất.
Mặc Nhất trong lòng thấp thỏm, nhưng lại cúi đầu không nói một lời, hắn biết rõ, Lê Mặc Ảnh liền tính hỏa khí lại đại, cũng không thể ở thời điểm này đem hắn cấp xử lý, rốt cuộc hắn hiện tại đã là tam tiểu thư người……
Lúc này, nghĩ đến Mặc Nhị bọn họ mấy ngày nay thê thảm bộ dáng, Mặc Nhất thập phần may mắn, chính mình bị chủ tử đưa cho tam tiểu thư.
Quả nhiên, Lê Mặc Ảnh trừng mắt nhìn hắn trong chốc lát, lại cũng không thể nề hà, chỉ có thể nổi giận đùng đùng mà ra cửa.
Hắn tâm tình ác liệt tới rồi cực điểm, đi được thực mau.
------******------
BẠN ĐANG ĐỌC
( Phần 7) Tà Đế Cuồng Phi: Phế Tài Nghịch Thiên Tam Tiểu Thư.
FantasíaTiếp( Phần 6) # Truyện này là truyện mình copy về để tiện đọc off, không phải là truyện Edit nha mn # Tình Trạng: Hoàn Thành Tình Trạng Copy: Hoàn Thành -------------*******--------------- Tác giả: Thủy Khanh Khanh Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình...