Chap9

634 42 0
                                    

Con dao vừa định đâm  xuống phần cổ của Hanbin thì Eunchan với đôi chân dài đã kịp chạy đến xô hắn một cái . Con dao vì thế mà không đâm vào phần cổ Hanbin thay vào đó chính là cánh tay của cậu , dù vậy nhưng nó cũng đã khiến cậu quá đau đớn mà ngất đi. Các thành viên thấy thế thì vội chạy tới cởi trói cho Hanbin và đỡ Eunchan dậy . Tên K kia bị xô ngã sang một bên , cay cú từ từ bò dậy mà cầm con dao lao thẳng đến chỗ bọn họ. Đúng lúc ấy cảnh sát ập vào tứ phía khống chế tên K kia và đưa hắn về đồn
Hwa:" ai đó mau gọi cấp cứu đi!! Cứ như vậy Hanbin sẽ chết đó"( vừa nói vừa bế Hanbin trên tay)
Hyuk:" sẽ không kịp đâu chúng ta mau đưa anh ấy tới bệnh viện!!"
Hwa vội bế Bin ra xe , máu từ cách tay cậu đã chảy đỏ thẫm cả một vùng trên áo anh. Mọi người xung quanh thì nhanh chóng giúp đỡ sao cho Hwa bế Hanbin ra xe một cách nhanh nhất. Phóng thật nhanh trên đường cao tốc , cuối cùng cũng đã tới bệnh viện . Hanbin được đưa vào trong trong sự lo lắng của cả nhóm ở ngoài phòng chờ.
Taerae:" haaaa mong là Hanbin hyung không sao nếu không em sẽ giết chết tên đó"
Hyungseob:"em bình tĩnh đi , anh Hanbin chắc chắn sẽ ko sao mà"
Hwa:" mà Eunchan có sao không , nãy may mà có Eunchan không thì ... Haizzzz"
Eunchan:" không sao đâu đừng quá lo lắng , bây giờ chúng ta cần lo lắng cho Hanbin hơn
Một lúc sau , bác sĩ bước ra Taerae đã nắm lấy vai bác sĩ lắc liên hồi . Vừa lắc vừa hỏi khiến các thành viên khác hốt hoảng mà chạy lại kéo ông bác sĩ thoát khỏi Taerae
Taerae:" nè nè Hanbin của tôi có sao không hả ? Có bị gì không? Có liên quan đến tính mạng ko?
Lew:" Taerae à em bình tĩnh đi , còn để cho bác sĩ kịp nói chứ"( vừa nói vừa kéo Taerae ra)
Taerae:" nh ..nhưng mà"
Hyuk:"anh biết là em lo cho Hanbin ,nhưng nếu em cứ lắc như vậy thì ổng sẽ đăng xuất trước khi nói cho chúng ta biết tình trạng sức khoẻ của Hanbin hiện tại đấy"
Bác sĩ:"được rồi. Vết thương khá sâu đấy, sẽ lâu khỏi nhưng nó không nguy hiểm đến tính mạng nên các cậu cứ tên tâm đi ko cần phải lắc tôi như vậy đâu"( nhìn Taerae rồi rời đi )
Eunchan:"từ chối nhận người quen"( nhìn Taerae)
Hyungseob:"đúng là hết nói nổi mà"( liếc Taerae)
Taerae:" gì? Mấy người nhìn tui zậy làm gì? Mấy người mà động vào thân thể ngọc ngà này của tui là tui sẽ méc anh Bin sau khi ảnh tỉnh lại đó!"
Lew:"gì vậy ? Tao nhớ lúc trước mày ghét Hanbin mà ?sao giờ 1 câu Hanbin,2 câu Hanbin thế???"
Taerae:" tui ghét Hanbin hồi nào? Tui là tui iu ảnh lắm đó , mấy ngừi đừng có mà vu oan cho người vô tội xía"
Cả đám cười phá lên với nhau rồi cùng nhau về ký túc xá nghỉ ngơi , sáng mai còn dậy sớm để đến bệnh viện chăm Hanbin nữa

(allbin )Định mệnh của nhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ