Shidou = Gã
Nagi = em
👆👆👆
..
.
.
Tại sao vậy Nagi?Tại sao...
Gã luôn làm những gì mà em thích...
Gã luôn cho em những thứ em cần...
Nhưng tại sao em lại tàn nhẫn mà rời bỏ gã chứ?
Em đi theo tên Isagi đó làm cái gì? Trong khi mọi thứ của gã đều tốt hơn thằng ất ơ đó.
Khỏe mạnh gã cũng hơn hẳn nó.
Cơ bắp gã cũng hơn nốt.
Cuto...tất nhiên là phải hơn nó rồi.
Đã vậy thì gã chỉ còn cách là bắt em về để em đối mặt với hắn. Gã sẽ từ từ hành hạ em để cho em biết nỗi đau và sự tuyệt vọng bên trong gã.
Ngày thứ nhất em bị bắt.
Những vết thương do gã đánh em đã bắt đầu lộ diện, những vết cho roi mây, và do những cú đấm từ gã trên cơ thể em đều có hết. Hôm nay lại như thế rồi...
Ngày thứ hai em bị bắt.
Những điều mà gã làm ngày với em càng đồi trụy hơn, gã mua những thứ người đời gọi là sextoy để tra tấn em, gã nhét máy rung vào lỗ huyệt của em với mức độ tối đa khiến bên trong em đau đớn xen lẫn giữa khoái cảm không thể nào tả nỗi. Em vì kích thích mà đưa chiếc mông tròn lên giữa không trung mà không ngừng run lẩy bẩy. Gã thích thú mà đánh mạnh vào cái mông đáng yêu đấy một cái rồi nhìn hậu huyệt đang co giật dữ dội mà cười không thành tiếng.
-"Cái lỗ đó đáng yêu quá nhỉ~"_Shidou cất giọng nói đầy mị hoặc của mình lên.
-"Nó cứ co giật ấy! Còn chảy nước nữa này"_Shidou tiến lại nơi em đang nằm, gã lấy ngón tay trỏ chọt chọt máy rung vào sâu hơn bên trong. Không biết do may mắn thế nào mà gã lại đẩy cái máy run đó vào điểm gồ trong cái hang sâu ứa đỏ kia của em khiến cơ thể em như tê dại mà run một lúc nhanh hơn. Tay còn lại của gã thì cứ đánh vào mông khiến cho hai cặp đào bóng bảy kia đỏ chót. Tiếng chát chói tai của gã xen lẫn tiếng rên rỉ nỉ non của em vang liên tục trong căn hầm u ám. Cứ như vậy đến khoảng 2 - 3p gã dừng lại, khi đó hai cặp đào của em đã chi chít dấu tay của gã. Khóe mắt em sưng húp lên, còn đôi môi kia bị em cắn đến bật cả máu bây giờ có thể nói em cơ thể em xơ xác tàn tạ giống như một con chuột cống.
Sau khi hành hạ em xong, gã hài lòng mà lấy máy rung ra khỏi người em rồi bế em lên. Gã đem Nagi vào phòng tắm, rửa mình cho em một cách ân cần khác xa với nhân cách hồi nãy khi mà gã hành hạ tra tấn em. Đôi đồng tử mơ màng híp lại, rồi sau đó em chẳng còn biết gì nữa. Chỉ biết là sau khi tỉnh dậy thứ em nhìn thấy không phải là tầng hầm kia mà là phòng của gã. Lần này em không bị gã xích lại như một con chó nữa mà gã đã thả tự do cho tay và chân em. Em ngồi co ro trên giường có lẽ vì bị nhốt nên đã để lại di chứng đáng sợ trong đầu em.
Ngày thứ ba em bị bắt.
Bây giờ có thể nói gã đã thả lỏng với em hơn, Shidou bắt đầu chăm em nhiều hơn. Chăm em đến nổi em tăng lên mấy kí. Em muốn gì gã đều cho nhưng đổi lại là em phải làm ấm giường cho gã trước đã.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllNagi] LOVE OR SEX?
Короткий рассказSéch là chủ yếu👍 Cũng vừa đô với t/g thôi^^ Bộ này t/g tự đẻ ra để hít, dị ứng với mấy bạn đục thuyền lắm nên là tránh xa tao raaa🔥 Warning⚠️⚠️: yếu tố 18+, có vài từ sẽ gây khó chịu đến người đọc, những cảnh người lớn thường xuất hiện trong chap...