Cứ coi như trong fic này anh em nhà Miya năm cuối cấp ba và sắp tốt nghiệp nhé! Cho hai ổng già già tí.
Osamu trong chap này sẽ hơi tục tĩu và cau có bực dọc tí, Atsumu thì điềm tĩnh hơn xíu.
(mặc dù sau time-skip hai anh em khác hoàn toàn những gì tui tả trong đây nhưng mà đây là fanfic mà...mấy cái trong chap này hoàn toàn là bịa đặt nhé!)
Lưu ý : trong chap không có sự xuất hiện của Y/n hay Oc của ai cả! Chap này nó OOC kinh khủng và với vài bạn nó có thể hơi xúc phạm husbando của bạn nên cân nhắc trước khi đọc nhé<3?
⚠Có đề cập đến yếu tố người lớn⚠
...
'cạch'
Atsumu mở cửa sổ và ngắm nhìn thế giới xung quanh, anh vừa thức dậy sau giấc ngủ dài. Trước mắt Atsumu là một bầu trời trong lành, trời xanh mây trắng, gió thổi nhẹ lướt qua từng lọn tóc của Atsumu mang lại cho anh cảm giác dễ chịu kinh khủng và anh đã thầm cầu mong giây phút này kéo dài hơn tí nữa.
Hôm nay là thứ bảy, và điều khiến cái ngày thứ bảy này tuyệt vời hơn cả là vì anh đã hoàn thành tất cả các bài kiểm tra quan trọng. Bây giờ tâm trí Atsumu chính thức được thưởng thức hai chữ "tự do", anh yêu cái cảm giác này chết mất! Mới sáu giờ sáng thôi nhưng Atsumu đã tràn đầy năng lượng sẵn sàng cho ngày mới.
Anh bước xuống giường, không quên đi qua giường thằng em trai mà đá cho nó một cú để nó thức dậy.
- Vãi l** Sumu? Bị đ** gì vậy? Sáng sớm khùng à?
Atsumu cau mày, nghiêm giọng nhắc nhở
- Ngôn từ mất kiểm soát vừa thôi. Dậy sớm đi thằng đần, nay tao đã lên kế hoạch cho cuối tuần này bọn mình đi chơi ở đâu rồi. Mày xách cái phao câu lên rồi cút vào nhà vệ sinh đi, trễ một phút là tao đấm.
Osamu khó chịu, rõ là Sumu biết cậu ghét bị dựng đầu dậy sớm.
"Nay thằng này ăn bậy bạ trúng gì vậy trời, bình thường nó ngủ chổng mông tới tám chín giờ mấy...Đúng là khùng" Osamu
- Rồi, xin lỗi vì đã chửi thề sau này sẽ chửi tiếp.
Nói xong cậu út nhà Miya tỉnh bơ đi thẳng vào nhà vệ sinh, để lại một Atsu-taocáurồiđấy-mu
- Thằng này...Thôi kệ nó, xấu xí như nó tục tĩu làm nó xấu thêm, liên quan gì mình.
Anh lẩm bẩm xong lại tung tăng đi xuống lần làm đồ ăn sáng, dạo gần đây bố mẹ khá bận có vẻ là họ đang có công việc ở dưới quê nhỉ? Thân là anh cả, Atsumu biết bản thân bây giờ là người duy nhất có thể kìm lại thằng em. Bởi anh biết thằng này bây giờ nó quậy kinh khủng, khác xa một năm trước.
Bỗng có tiếng chuông cửa liên hồi, như đang hối thúc gia chủ ra mở cửa.
'ting ting ting ting ting ting'
- Nhà Miya ra-
Atsumu chưa kịp dứt câu thì giọng nói những từ ngữ không xinh đẹp của một người phụ nữ vang lên cắt ngang.
BẠN ĐANG ĐỌC
Miyatwins drabble
Fanficnon-incest, brotp "Ừ tao với nó song sinh nhưng nó xấu hơn tao" Thank you for clicking in ~♡ ⚠Lưu ý : có yếu tố OOC⚠ Hầu hết bối cảnh trong truyện tớ là hai anh em từ 6-9 tuổi. Nếu mọi người không quá khắt khe trong vấn đề này thì chúc mọi n...