[A/N] Hi there nigga's hahaha so I'm back again with a short story entitled Pinky Promise. Hope you like it.
------------------------------
Pinky Promise
By:SoHyunnie_BxC"Kyungsooo!!Kyungsoooo!!" Sigaw ng isang maliit na boses na halatang galing sa bata.. masaya siyang tumatakbo papunta sa batang Kyungsoo na nag lalaro ng cars niya.
"Hiiiiii!!!" Buong ngiti namang kinakawayan ni Kyungsoo ang bestfriend niyang si Mylene na tumatakbo sa kanya..
"Waaaahhhhh!!!"napasigaw si Mylene sa sakit kasi sa katangahan niya kaya siya nadapa dahil tumatakbo nga siya... dahil mabait si Kyungsoo ay tinulungan niya ito ngunit bago tulungan tinawanan niya muna ang batang si Mylene na kalat na ang uhog at dumudugo na rin ang sugat niya.
"AHAHAHAHAHAHA ANG LAMPA MO TALAGA TABA!! HAHAHAHAHAHAHA"Tawa ni Kyungsoo with matching hawak sa tyan at may headbang pa.
"Ang sama mo Kyungsoo !!/sobs/ tulungan mo na lang kaya ako dito!! Pag ako namatay wala ka ng bestfriend!" Iyak ni Mylene kay Kyungsoo habang hawak ang maliit niyang sugat.
"Tsk. Ang liit liit ng sugat mo May!! Ang iyakin mo talaga"Labag man sa loob niyang tulungan si Mylene ay ginawa parin niya Joke hahahaXD tinulungan ni Kyungsoo na paika ika si Mylene dahil sa MALIIT niyang sugat..
"HUHUHUHU KYUNGSOOO!!! KASALANAN MO TO EH!!" Umiiyak na talaga siya mga brad.
"Hay nako!! Maytaba! Sabing MALIIT lang yan oh!! Tsk."
Inupo na ni Kyungsoo si Mylene sa kanilang berdeng sofa na bili pa ng nanay niya sa Sweden (-.-)
BINABASA MO ANG
Pinky Promise (Do Kyungsoo's Fan Fiction)
FanfictionPromises Meant to be broken right?? What if your promise is the sign of your Love. Will you take the risk just to take the pinky promise?