:🌪️
badboy x badboy
warning: có yếu tố đạo tàn bụ nên những ai thích thanh thuỷ văn thì cân nhắc nhoé.-
Dạo gần đây mỗi lần đi ngủ Soonyoung đều mộng xuân thấy Jihoon, vùng eo nhỏ gợi cảm đôi mắt cười gợi cảm đến khó tả, và đặc biệt nhất là thân hình liên tục cọ sát dưới người hắn, gương mặt cậu phiếm hồng cho thấy Jihoon đang rất hứng tình và sung sướng khi cậu vừa nhún lên dương vật hắn vừa rên rỉ những tiếng ư..a đứt quãng
Giây tiếp theo Soonyoung đã bắn ra thứ chất lỏng màu trắng đục dính đầy quần hắn và sau đó ngay lập tức tỉnh mộng.
Có phải cuộc đời khiến hắn muốn được phang Jihoon đến điên rồi không?
-
Quả thật đời không như là mơ, vì bây giờ Soonyoung đang kẹt trong trường hợp nhìn người mình yêu (nhưng người đó không yêu mình) thân thiết với một thằng nhóc nào đó hắn đéo biết. Nhịn không được mà cũng chẳng làm gì được người kia nên Soonyoung chỉ biết cay cú rót rượu vào ly uống liên tục, đắng trong miệng mà đau trong tim vê lờ.
Tưởng tượng cảnh người mình thương thân mật với một đứa ất ơ nào đấy không phải mình, mà thân vừa vừa phải thôi ai đời lại đi thả dê nơi công cộng như thế này, miệng một đứa thì anh Hoon ngọt sớt còn đứa còn lại thì em trai là em trai yêu của ai nào, có anh anh em em nào mà dê nhau như vậy không???
Nghĩ là làm, Soonyoung đi đến chỗ Jihoon với tình trạng đầu óc đã bị tình cảnh kia làm cho có chút ngu người. hắn lúc đó không biết có phải bản thân đã say thật hay không mà lại nghiêng nghiêng đảo đảo về phía trước, thế giới hắn lúc này tất cả mọi thứ đều mờ mờ ảo ảo nhưng chỉ có riêng cậu là thật toả sáng trong thế giới đó mà thôi.
Hắn bỗng dừng bước trước Jihoon, đôi mắt lúc này tràn ngập tức giận cùng ghen tị, rồi không biết lấy can đảm từ đâu, Soonyoung nhào đến ôm lấy Jihoon rồi đặt một nụ hôn mãnh liệt lên môi cậu.
Vì say quá nên hắn chả nhớ rằng lúc đó bản thân đã hôn cậu thế nào, mạnh mẽ chiếm hữu hay chậm rãi mà lại thô bạo?
Khi ấy mọi thứ xung quanh như không còn quan trọng đối với hắn nữa, đáp lại hắn là sự im lặng đến nỗi hắn còn nghe được nhịp đập tim mình vang lên từng hồi. Có lẽ nó đang rộn rã vì không ngờ thằng Kwon Soonyoung này cuối cùng đã chạm được môi Lee Jihoon rồi, người mà hắn mỗi đêm thầm thương trộm nhớ.
.
- Thằng mắt hí này, bỏ bố mày ra!
Vì lần đầu được một thằng con trai cưỡng hôn nên vành tai Jihoon lúc này ửng cả một mảng hồng, giây sau đó Jihoon giằng mạnh tay rồi đẩy người đối diện ra thật thô bạo. Nhưng Soonyoung khi đó đã bị đắm vào thứ mật ngọt chết người kia mà không nỡ rời xa, không kiềm được bản thân lại ôm lấy cậu rồi bắt đầu một nụ hôn mới mạnh bạo hơn lúc nãy.
Soonyoung đã chuẩn bị cho tình huống này từ rất lâu rồi, lưỡi hắn cứ thế mạnh mẽ cuốn lấy lưỡi cậu rồi sau đó triền miên quấn lấy nhau, dồn dập liên tục như sóng biển, cả hai lúc này đều ngập trong sắc tình, bú môi nhau quên trời quên đất.
BẠN ĐANG ĐỌC
soonhoon - i hate u (18+)
Fanfictionvừa iu mà cũng vừa ghét, cái mối quan hệ gì đây hả trời? warning: vì là fic smut nên sẽ có bad words, ai ăn không được thì không khuyến khích đọc nhe.