CHAP 24

172 12 0
                                    

"Chuyến bay đi Seoul từ Bern chuẩn bị hạ cánh"

Một chàng trai dáng vẻ cao ráo, với mái tóc đen và làn da trắng nổi bật đang kéo vali ra cửa, và dường như chẳng có ai ra đón cậu ta cả. Cậu bắt một chiếc taxi "Về khu biệt thự phố CheonDong ạ"

- Cũng không thay đổi gì nhiều nhỉ? - sau khi trả tiền taxi em mở cửa xe, hiện tại đang đứng trước cổng một căn biệt thự.

- Cậu gì ơi cậu tìm ai? - tiếng bác bảo vệ vọng ra khi thấy có người đứng trước cổng. Cậu trai không nói gì, chỉ mỉm cười và nhẹ nhàng mở chiếc kính mát ra - Ôi Zhang Hao cháu về từ hồi nào? Sao không kêu bác hay cậu Hanbin ra đón? - bác bảo vệ thấy Zhang Hao liền mở cổng để em vào

- Bác à cháu nhớ bác quá - em sà vào ôm bác bảo vệ - Cháu muốn làm anh Hanbin bất ngờ, anh ấy có nhà không ạ?

- Không, hôm nay nghe đâu có cuộc họp quan trọng, chắc tối mới về

- Vậy tốt quá rồi, cháu sẽ nấu một bữa thiệt là hoành tráng. À cái này của bác - em mở vali lấy qua 2 cái túi giấy, đưa cái màu nâu cho bác bảo vệ - còn cái màu hồng này cho YooA, con bé sẽ thích nó lắm - em cười tít mắt

- Ôi chao còn có quà nữa sao, YooA sẽ vui lắm luôn đấy, cám ơn cháu nhiều Zhang Hao

- Dạ không có gì đâu mà, thôi cháu vào nhà đây. À mà nếu anh Hanbin có về bác đừng nói gì hết nhé

- Bác biết rồi. "thật đúng là một đứa trẻ tốt"

.

Mở cửa căn phòng quen thuộc của anh và em, nó đã được sơn lại màu xanh da trời mát mắt, wrap giường, áo gối, cả mền cũng được đổi bằng màu xanh ấy, căn bản vị trí của mọi thứ không hề thay đổi, nhưng trên bức tường đối diện bàn làm việc trước đây vốn trống trải đã có vài khung hình đủ kích cỡ. Có 2 chàng trai trong ảnh, không cần nói cũng biết là anh và em, ảnh đẹp rạng ngời cũng có, ảnh vô tình chụp cũng có, rồi cả ảnh troll, em bật cười khi nhìn những tấm ảnh "Thật dễ thương nga" nhưng chính giữa những khung hình đó lại để trống một khoảng lớn, em có hơi thắc mắc, định anh về sẽ hỏi. Sau khi dọn vali, sắp xếp quần áo đâu vào đấy, em đi tắm rửa thay đồ.

- Không đâu tuyệt bằng ở nhà, Hàn Quốc vẫn sướng hơn ở Thụy Sĩ (do có chồng yêu chứ giề), đi nấu bữa tối thôi nào.

- Ôi bếp yêu, bếp quý, Hao nhớ bếp nhiều lắm luôn, để coi trong tủ lạnh có gì không? - em thầm mong trong tủ lạnh có đủ nguyên liệu cho bữa tối - Tuyệt vời, Hanbin à anh phải về sớm đấy.

.

- Dự án lần này công ty tôi rất cần sự hỗ trợ từ BH - một người đàn ông hơn 50 tuổi đang thuyết phục con người quyền lực trước mặt, tuy người ấy chỉ mới 26 tuổi nhưng đã là Chủ tịch của một tập đoàn đá quý bậc nhất Hàn Quốc và có ảnh hưởng rộng ở Châu Á

- Tôi đã xem qua dự án và xem xét tiềm năng của nó, cũng đáng để tôi đầu tư đó chứ. Ngài Yoon đây còn đích thân tới tìm tôi như thế này cũng thật cảm kích. Được rồi, ngài cứ về đi và đợi tin tốt từ BH - chất giọng trầm ấm, nhưng đầy khí chất lãnh đạo từ vị Chủ tịch trẻ tuổi.

BINHAO | WE BELONG TOGETHERNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ