kitten

4.5K 248 31
                                    

Jeon Wonwoo đang bị em người yêu cho ăn quả bơ to đùng.

Jeon Wonwoo không thích bị phớt lờ!

Mặc dù là mình sai thật nhưng mà Wonu đã xin lỗi rồi chứ bộ. Thế mà Mingoo vẫn giận.

Nguyên cớ của cái việc giận dỗi này là vì Wonwoo chơi game vui quá nên quên mất bỏ bữa luôn thành ra cãi nhau rùm beng rồi Mingyu bỏ vào phòng đóng cửa cái sầm. Anh cũng đã năn nỉ nhận lỗi rồi mà cậu không có chịu nghe gì hết, cứ giả vờ như không có sự tồn tại của anh thôi. Wonwoo cũng biết buồn chứ bộ. Mingyu không được ôm anh mèo của mình nên đâm ra cũng cau có, mặt ủ mày chau. Hai đứa xích mích nhau to đến mức mà cả nhà đều biết, các anh em quá ngán ngẩm cái vụ dỗi hờn của đôi mèo cún này rồi.

Ai đó cần ra tay giúp họ làm lành càng sớm càng tốt!!!

Hôm nay là ngày thứ sáu kể từ cái ngày diễn ra chiến tranh lạnh, tức là cũng gần một tuần rồi hai người không nói chuyện và Mingyu thì luôn kiếm cớ để tránh mặt Wonwoo. Anh mà cứ lân la lại gần là cậu lại lảng đi chỗ khác, không thèm quan tâm đến anh bồ ngày trước thì cưng như cưng trứng đang rơm rớm như muốn khóc đến nơi.

Nhìn thấy em mình khó xử, Jisoo đành phát tín hiệu cho Seokmin đến giải cứu, bảo Seokmin đổi phòng cho Wonwoo mấy hôm. Anh cũng không còn cách nào khác, bĩu môi ôm gối sang ngủ với Chan. Ở chung với maknae thì ẻm làm aegyo dễ thương đó nhưng mà Wonwoo thiếu hơi bồ là ăn không ngon, ngủ không yên.

"Này, Mingyu làm sao mà không xuống ăn với mọi người thế hả?"

"Chắc ẻm không muốn chạm mặt tao..."

Wonwoo nói, trong lòng ngứa ngáy vô cùng, Mingyu bình thường nuông chiều anh hết mực đột nhiên lần này lại giận anh lâu quá đi. Có lẽ lần này anh phạm lỗi tày trời rồi.

Nhìn vẻ mặt cộng với cái câu trả lời kia thì Lee Jihoon cá chắc 100% là hai ông tướng này chưa làm hòa, nếu mà sai thì Kwon Soonyoung là hổ.

"Chúng mày chưa giải quyết với nhau đúng không?"

Không trả lời, anh chỉ gật gật.

"Tao có một cách này, chắc chắn là thằng nhóc đó sẽ mê mệt mày luôn."

Như vớ được vàng, anh nghe tên đồng niên nói vậy thì mắt sáng cả lên, dịch người ngồi sát vào cậu bạn bên cạnh.

"Vâng đại ca em đang nghe nè."

"Nói ra thì hơi ngại mồm, đợi đây tao gửi link cho."

Chẳng đợi Wonwoo đáp lại, Jihoon cầm máy lên tí toáy một lúc thì tiếng thông báo tin nhắn trên máy anh vang lên. Không một chút nghi ngờ, anh mở lên xem mưu kế gì có thể làm Mingyu mê mệt thì đập ngay vào mắt anh là trang web bán trang phục cosplay "người lớn".

YAH LEE JIHOON!!

"Này thằng kia mày gửi tao cái gì đấy hả?"

Họ Jeon đỏ mặt quay sang lườm họ Lee cháy cả mặt. Jihoon không nói gì chỉ cười, mồm liến thoắng cái gì mà đưa nhau đến miền cực lạc.

Cực lạc cái con khỉ.

"Thì đấy, tao thấy cái bộ con mèo hợp với mày lắm đấy, đảm bảo Kim Mingyu yêu chết mày luôn. Nó mà không nứng tao làm Horanghae suốt đời."

meanie; don't be mad, I'll be your kittenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ