"lại bị cô nào tát cho vài cái à?"
park hanbin sau khi bị cô gái mà đêm hôm qua lên giường cùng hắn làm cho một trận ngay trước cổng thì quay trở ngược vào nhà với một bên má đỏ ửng lên. nhìn thấy người ngồi trên sofa mắt dán chặt vào điện thoại nhưng miệng thì không quên trêu chọc hắn vài câu, park hanbin cảm thấy không vừa mắt chút nào. bị ràng buộc trong cuộc hôn nhân này đã hai năm nhưng chưa ngày nào là không bị kim taerae khịa cho mấy câu làm hắn tức điên.
"mẹ nó, đã cố tình còn đòi trách nhiệm." - park hanbin vẫn không hiểu suy nghĩ của loại con gái như cô ta. ép dụ dỗ hắn lên giường trong cơn mê mang hắn còn chưa làm lớn chuyện thì thôi, còn tìm đến tận nhà làm loạn.
"cũng do anh say quá thôi trách ai." - cái sự bình thản của kim taerae mới là nguyên do chính làm hắn cảm thấy bất bình.
"này tôi là chồng em đấy?"
"thì làm sao? trên danh nghĩa cả mà."
"không muốn nói với em nữa." - park hanbin tặc lưỡi rồi bước chân tiến về phòng ngủ trên tầng.
một lúc sau park hanbin đi xuống với bộ dạng một chiếc áo sơ mi tùy tiện không cài cúc áo đầu tiên cùng với chiếc quần jean tối màu. mái tóc xanh được hắn vuốt ra sau gọn gàng, trên tay còn cầm chìa khóa xe chuẩn bị đi đâu đó. mọi thứ đã thu hút được sự chú ý của kim taerae. em nhìn đồng hồ điện thoại mới phát hiện đã 9:00 hơn rồi, muộn thế này còn muốn đi đâu sao?
"tôi đi với đám jeonghyeon một lúc." - hắn vừa nói vừa kéo cổ tay áo lên đến khuỷu tay - "có lẽ sẽ về muộn, em có thể ngủ trước."
"ừ đi cẩn thận."
kim taerae buồn chán bỏ lại câu nói, sau tiếp tục nhìn vào màn hình điện thoại. hành động này đã khiến park hanbin hụt hẫng, có cảm giác như em đang xem thường lòng tự tôn của hắn. park hanbin không suy nghĩ gì nữa, tiến đến đứng đối diện chỗ em đang ngồi. kim taerae ban đầu cũng tự dặn lòng không để ý nhưng hình như không thành công rồi.
"sao còn chưa đ-" - còn chưa nói được trọn vẹn nguyên câu em đã cảm nhận được thứ gì đó ấm nóng lướt nhẹ qua môi mình. nhìn cái mặt đểu cáng thấy phát ghét của park hanbin sau khi trêu được em, kim taerae trao cho hắn một cái ánh nhìn thân thương cùng với ngón giữa đáng yêu - "con mẹ nó đồ cơ hội nhà anh."
"cơ hội mới lấy được ranh mãnh nhà em."
có hàng nghìn điều mà cả thế giới biết về park hanbin. như việc hắn đẹp trai, tài giỏi, nắm giữ chức cao dù tuổi còn rất trẻ và vô vàn điều khác kim taerae phải công nhận. nhưng chắc chắn có một điều mà chỉ mỗi em biết, chính là việc hắn không khác gì một tên mưu mô trong mấy bộ phim em hay xem.
♤
cái này phải để em thanh minh một chút, không phải taerae cố tình ngồi đợi hắn về đâu mà do em không ngủ được thôi. vả lại em vẫn đang bận trả lời tin nhắn quản lý, xem xét vài ba hợp đồng thư mời làm mẫu ảnh cho các nhãn hàng từ nhỏ đến lớn. công việc nặng làm em không ngủ được mặc dù ngủ sớm để da mặt không bị xấu đi là chuyện vô cùng quan trọng đối với một mẫu ảnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
husband | hanrae
Fanfictionhusband là chồng mà là chồng trên danh nghĩa couple: park hanbin x kim taerae thể loại: giám đốc park hanbin x mẫu ảnh kim taerae, hợp đồng hôn nhân, hiện đại số chương: 01 tác giả: tiểu hiên lười