Chương 1286: Sự Tình Không Xong (2)

32 1 0
                                    

Cừu trưởng lão là tận mắt nhìn thấy, cho nên so với hắn càng thêm kinh dị.

“Cũng không phải là sao? Ta nhìn đến nàng liền như vậy chạy đi vào, lại còn có chạy trốn bay nhanh!”

Mộ Dung Đức nói: “Cừu trưởng lão, ngươi không phải là nhìn lầm rồi đi? Nơi này tia chớp như vậy dày đặc, nàng lại chỉ là…… tứ trọng cảnh, từ từ, nàng cư nhiên là tứ trọng cảnh!”

Hắn nói đến một nửa, nhìn kỹ Hoàng Nguyệt Ly tu vi, tròng mắt thiếu chút nữa không rơi trên mặt đất, lại suýt nữa ổn không được trận pháp.

Mộ Dung Phi trước kia luôn mồm nói với hắn, Lê Mặc Ảnh cái kia tiểu vị hôn thê tu vi cực nhược, thiên phú rất kém cỏi, liền dựa vào một khuôn mặt câu dẫn Lê Mặc Ảnh, lúc ấy hắn liền cảm thấy có điểm không thích hợp, Lê Mặc Ảnh nhân vật như vậy, sẽ chỉ coi trọng nữ nhân dung mạo?

Kết quả, hôm nay vừa thấy…… Này nơi nào là cái gì phế tài! Lấy nàng tuổi, có thể đạt tới tứ trọng cảnh hậu kỳ, ở Tinh Diệu Tông cũng đã đủ rồi làm thân truyền đệ tử!

Cừu trưởng lão thấy hắn thất thần, vội nói: “Tông chủ, trước mặc kệ nàng là cái gì tu vi, hiện tại nên làm cái gì bây giờ a! Nàng cứ như vậy vọt vào đi, quấy nhiễu thiếu tông chủ, vạn nhất đem thiếu tông chủ chọc giận, chúng ta chỉ sợ chưa chắc có thể chống đỡ được a!”

Mộ Dung Đức sắc mặt cứng đờ, lấy lại tinh thần, tức khắc khẩn trương lên!

Đúng vậy, nếu là thật làm Hoàng Nguyệt Ly vọt đi vào, kia sự tình đã có thể thật sự không xong!

Cừu trưởng lão nói, chẳng qua là hậu quả một bộ phận, liền tính bọn họ có thể ngăn trở Lê Mặc Ảnh bùng nổ, nhưng Hoàng Nguyệt Ly chạy đến phát bệnh Lê Mặc Ảnh bên người, khẳng định là sẽ bị hắn công kích! Một cái bốn trọng cảnh tiểu nha đầu, sao có thể thừa nhận được cửu trọng cảnh đỉnh cường giả tùy tay một kích!

Kia tiểu nha đầu tuyệt đối là chết chắc rồi nha!

Chờ Lê Mặc Ảnh tỉnh táo lại, nếu là phát hiện hắn âu yếm vị hôn thê chết ở chính hắn trong tay……

Nói không chừng hắn thật sự sẽ điên mất!

Mộ Dung Đức càng nghĩ càng hoảng sợ, sắc mặt cũng tái nhợt đến muốn mệnh, này tiểu nha đầu nhưng ngàn vạn không thể chết được a!

Hắn vội nói: “Như vậy không được! Vài vị trưởng lão, đừng động trận pháp thế nào, đại gia chạy nhanh cùng ta cùng nhau vọt vào đi, đem cái kia lỗ mãng tiểu nha đầu cấp bắt được tới! Nàng như vậy đi vào, khẳng định không sống nổi!”

Vài vị trưởng lão nghe được như vậy mệnh lệnh, đều là sửng sốt, không có người nghe theo hắn phân phó.

“Tông chủ, ngài có phải hay không lầm? Bất quá là cái tiểu nha đầu mà thôi, chết thì chết đi! Liền tính nàng thiên phú không tồi, cũng không thể mạo làm thiếu tông chủ thoát ly khống chế nguy hiểm đi cứu nàng a! Vạn nhất thiếu tông chủ thật sự mất khống chế nói, nói không chừng toàn bộ tông môn đệ tử đều không sống nổi!”

“Đúng vậy, tông chủ, tuy rằng thiếu một thiên tài thực đáng tiếc, nhưng bên kia trọng bên kia nhẹ, ngươi vẫn là phải phân rõ ràng a!”

“Không sai, hơn nữa, cũng không phải chúng ta muốn kia tiểu nha đầu chạy đi vào, là nàng chính mình tìm chết a!”

Mộ Dung Đức sắc mặt khó coi, vội la lên: “Các ngươi biết cái gì? Đó chính là thiếu tông chủ vị hôn thê! Nếu là nàng xảy ra sự tình, mặc ảnh còn sẽ lưu tại Tinh Diệu Tông sao?”

Mọi người lại là sửng sốt, mỗi người đều dọa ra một thân mồ hôi lạnh.

Bọn họ chính là tông môn cao tầng, tự nhiên đều nghe nói qua trong tông môn đồn đãi, về Lê Mặc Ảnh như thế nào trùng quan nhất nộ vi hồng nhan……

Chính là, Lê Mặc Ảnh này vị hôn thê cũng quá không ánh mắt đi!

Này đều khi nào, nàng còn dám như vậy chạy loạn, không phải cho đại gia tìm việc sao?

Đúng lúc này, Lạc Kế Vân bỗng nhiên chạy tới, lớn tiếng kêu lên: “Sư phụ, ngài đừng vội! Trận pháp không cần bỏ! Vài vị trưởng lão thỉnh từng người canh giữ ở tại chỗ liền hảo!”

Mộ Dung Đức nhíu nhíu mày, “Kế Vân, như thế nào liền ngươi cũng……”

------******------

( Phần 7) Tà Đế Cuồng Phi: Phế Tài Nghịch Thiên Tam Tiểu Thư.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ